So sánh Xiaomi Mi Mix 2S và iPhone X

So sánh Xiaomi Mi Mix 2S và iPhone X

Xiaomi Mi Mix 2S vừa mới được ra mắt hồi tuần trước, tuy không khác biệt nhiều về thiết kế so với Mi Mix 2 nhưng nó vẫn có những thay đổi về kích thước để phù hợp với con chip mới, với sạc không dây và một số tính năng khác. Dòng sản phẩm Mix của Xiaomi vốn là dòng sản phẩm cao cấp nhất của Xiaomi, là một trong những dòng máy đầu tiên khai khá thiết kế với viền màn hình siêu mỏng. Mời các bạn xem qua một số hình ảnh so sánh nó với iPhone X.


Mặt trước của cả 2 thiết bị khi chưa mở. iPhone X khá nổi bật với cụm tai thỏ trong khi Mi Mix 2S vẫn giữ triết lý thiết kế của mình từ những ngày đầu đến giờ.

Về màn hình thì Mix 2S (5.99') vẫn sử dụng tấm nền LCD FullHD+ trong khi iPhone X (5.8') sử dụng tấm nền OLED với độ sáng cao hơn. Khi cùng xem một ảnh trên cả 2 máy, Mix 2S cho cảm giác ảnh xem được to hơn, màu sắc bắt mắt hơn còn iPhone thì lại sáng hơn như do tỉ lệ màn hình nên khi xem ảnh, phần hiển thị hai bên chiếm một khoảng đen nhiều hơn.

Cạnh trên cả hai đều để cụm loa thoại, nhưng Apple lại đặt cả cụm cảm biến TrueDepth và camera trước ở đây nên tạo ra phần tai thỏ.

Phần phía dưới, Apple nhờ cuộn ngược màn hình ra sau nên có thể làm được viền màn hình đều 4 góc mà chưa có hãng nào theo được. Trong khi đó, Mix 2S lại dùng phần phía dưới để cụm camera.


Về viền màn hình thì có thể thấy rõ là Mix 2s có cạnh bên mỏng hơn kha khá.

Về mặt sau thì có lẽ đây là 'hai người anh em' thực sự.

Điều dễ thấy nhất đó là cách thiết kế và đặt cụm camera. Tuy nhiên, Xiaomi lại không khoan 1 lỗ ở giữa cụm camera này cho mic như Apple.

Nếu nhìn kĩ hơn thì có thể thấy được độ dày của cụm camera này khác nhau hoàn toàn. Và mình hoàn toàn không thích cách Apple làm sắc nó chứ không phải bo nhẹ như trên iPhone 8/8+.

Cạnh dưới với cổng sạc/kết nối cũng như mic và loa. Xiaomi cũng cho đường thoát sóng xuống 2 cạnh trên, dưới luôn. Xiaomi họ sử dụng khung nhôm trong khi Apple dùng khung thép. Nói về độ cứng thì có lẽ thép sẽ hơn.

Cạnh trên.

Cạnh trái. Đường thoát sóng của iPhone mỏng hơn và đẹp hơn.

Cạnh phải.

Về độ dày của cả 2 thiết bị, iPhone X là 7.7mm trong khi Mi Mix 2s là 8.1mm. Có lẽ sự khác biệt này đến từ việc pin của Mix 2S lớn hơn so với iPhone X (3400mAh và 2716mAh).

iPhone với góc cạnh mềm mại hơn trong khi Mix 2S lại cho cảm giác mạnh mẽ hơn.

Và iPhone X nằm lọt trong lòng của Mi Mix 2S.

Giao diện chụp ảnh của 2 máy cũng có những điểm tương đồng.


Nhưng Xiaomi lại nhấn mạnh vào AI nhiều hơn.

Và chế độ chỉnh tay có thời gian phơi sáng lên đến 32s.

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh của Mi Mix 2 và Iphone X có gì khác biệt

Phía mặt trước của 2 thiết bị này khi chưa mở thì Iphone X nhìn nổi bật hơn nhiều, trong khi đó với Mi Mix 2S thì vẫn giữ nguyên thiết kế của mình từ đầu đến giờ.

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

Cùng so sánh kích cỡ của chiếc Xiaomi Mi Mix cùng những anh tài khác

Cùng đặt lên bàn đo xem kích thước của siêu phẩm Xiaomi Mi Mix so với những anh tài khác như Google Pixel XL, iPhone 7 Plus, LG V20 và Galaxy S7 edge.

Xiaomi Mi 11 có chi phí sản xuất ngang ngửa với iPhone 12 nhưng giá lại rẻ hơn một nửa

Giá bán của Xiaomi Mi 11 và iPhone 12 khác biệt rất nhiều, Xiaomi Mi 11 có giá khởi điểm từ 3.999 Yuan (khoảng 14.2 triệu việt nam đồng), trong khi iPhone 12 là từ 6.799 Yuan (khoảng 24 triệu việt nam đồng). Thông tin chi tiết Năm nay, CEO của

Xiaomi 12 Pro và iPhone 13 Pro: Bạn sẽ lựa chọn Apple hay Xiaomi ?

Xiaomi đã chốt hạ một năm đại thành công bằng việc tung ra Xiaomi 12 series với 3 phiên bản là Xiami 12X, Xiaomi 12 và Xiaomi 12 Pro. Trong đó, model Pro là dòng cao cấp nhất. Hãy cùng mình so sánh Xiaomi 12 Pro và iPhone 13 Pro để xem thiết bị nào

Xuất hiện một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch, có thể là đối thủ của iPhone SE

Trên mạng Weibo vừa rò rỉ một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch chạy Snapdragon 820 mang tên Xiaomi M2 SE, rất có thể đây sẽ là đối thủ mới của Apple iPhone SE

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Iphone SE của Apple có thể "ăn trái đắng" từ đối thủ Xiaomi

Smartphone có thiết kế nhỏ gọn, trang bị chip Snapdragon 820 đến từ nhà sản xuất Xiaomi Trung Quốc đang là đối thủ xứng tầm vối Iphone SE mới ra mắt của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Xiaomi Pad 5 có đáng mua không?

Xiaomi Pad 5 đã chính thức được mở bán tại Viettel Store với giá chỉ từ 8,99 triệu đồng và được đánh giá với những lời có cánh. Vậy Xiaomi Pad 5 có đáng mua không? Có phải mẫu tablet “chọn mặt gửi vàng” không? Tất cả

So sánh vivo V20 SE và vivo Y20s: Lựa chọn nào tốt hơn

Khác với vivo Y20s - phiên bản nâng cấp của Y20, vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của dòng V20. Tuy nhiên, cả hai chiếc máy này đều sở hữu những điểm mạnh riêng, liệu chiếc máy nào sẽ tốt hơn ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn