Rò rỉ thông số Snapdragon 841: Chip 16 nhân, gấp đôi số nhân Snap. 845

Rò rỉ thông số Snapdragon 841: Chip 16 nhân, gấp đôi số nhân Snap. 845
.

Một tài khoản trên mạng xã hội Weibo vừa tiết lộ thông tin thú vị về vi xử lý Snapdragon 841 với 16 nhân, tức gấp đôi so với Snapdragon 845. Chưa dừng ở đó, hiệu năng xử lý đa nhân trên con chip này cũng vượt trội hơn so với người đàn anh của mình.

Có thể nói đây là vi xử lý đầu tiên của Qualcomm có kiến trúc lõi lên đến 16 nhân, tuy nhiên xung nhịp CPU của Snapdragon 841 chỉ dừng lại ở mức 2.3 Ghz, thấp hơn so với con số 2.8 GHz trên Snapdragon 845.

Số điểm GeekBench trên Snapdragon 841.

Theo bảng cấu hình rò rỉ từ GeekBench, chúng ta có thể thấy hiệu năng đơn nhân trên Snapdragon 841 đạt khoảng 2.018 điểm, thấp hơn con số 2.200 điểm đến từ Snapdragon 845. Tuy nhiên, số điểm hiệu năng đa nhân lại cao hơn rất nhiều với 10.401 điểm so với 8.806 điểm đo được trên Galaxy S9.

Vẫn chưa rõ Snapdragon 841 sẽ được trang bị cho chiếc smartphone nào trong tương lai, hay cũng có thể đây là phiên bản chỉ nằm trong phòng thử nghiệm của Qualcomm.

Nguồn: Weibo


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Chip Snapdragon 680 với 6 nhân xử lý xuất hiện trên Geekbench

Hồi đầu năm nay Qualcomm đã ra mắt dòng chip Snapdragon 700 series, chủ yếu trang bị cho dòng smartphone tầm trung. Trong khi đó, model Snapdragon...

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Snapdragon 710 cho điểm số Geekbench "khủng", hứa hẹn hiệu năng cực kỳ ấn tượng

Snapdragon 710 là dòng vi xử lý cao cấp mới được ra mắt của Qualcomm, vậy dòng vi xử lý này có hiệu năng như thế nào?

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Nhiều báo cáo trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, ngoài ra, các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý Snapdragon 855 đã bắt đầu được sản xuất hàng loạt. Đặc biệt hơn, mới đây một smartphone Xiaomi dùng chip

Vivo Vivo 1805 với RAM 8GB, chip Snapdragon 845 xuất hiện trên Geekbench

Vivo NEX vừa mới ra mắt và được bán ra thị trường vào tuần trước nhưng một smartphone khác của Vivo với cấu hình cực mạnh đã xuất hiện. Như vậy là thêm một smartphone của Vivo dùng chip Snapdragon 845 chuẩn bị được trình làng.

Smartphone thử nghiệm của Qualcomm với chip Snapdragon 675 xuất hiện trên Geekbench

Danh sách Geekbench chỉ hé lộ tên mã của chip là Talos, với điểm số đơn nhân là 2.267 và đa nhân 6.103 điểm. Hiệu năng này có được một phần cũng nhờ vào sự trợ giúp của RAM 4 GB và phiên bản Android 9 Pie.

Chip Snapdragon 835 khoe sức mạnh vượt mặt cả Apple A10

Bộ vi xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm đã được đưa vào một số bài kiểm tra mới. Những thử nghiệm mới này cũng so sánh chip Snapdragon 835 với chip Apple A10, Snapdragon 820, 808, 805 và 800.

Xperia ZG Compact lại xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 810

Theo gizmochina, Xperia ZG Compact vừa tái xuất trên Geekbench cũng dùng chip Snapdragon 810. Dự kiến máy cũng sẽ trang bị màn hình 4.6 inch.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với