Ulefone Power 3 là smartphone làm khuấy động thị trường Việt Nam

Ulefone Power 3 là chiếc điện thoại hội tụ đầy đủ những thiết bị công nghệ cao thực sự đang trở thành chiếc smartphone làm khuấy động thị trường Việt Nam.

Màn hình

Ulefone Power 3 sở hữu màn hình kích thước 6.0 inch cùng tỷ lệ hiển thị 18:9 đầy đủ cho người dùng trải nghiệm mọi thứ chân thực trên chiếc điện thoại này.

Ulefone Power 3 là smartphone làm khuấy động thị trường Việt Nam

Pin lâu dài

Ulefone Power 3 sở hữu dung lượng pin 6080 mAh có thể kéo dài ít nhất 4 ngày mà không phải sạc nhiều lần. Bạn có thể thoải mái thưởng thức các chương trình truyền hình, trò chơi hay âm nhạc bất cứ mọi nơi.

Hỗ trợ sạc nhanh tốc độ 4.0

Nhờ sở hữu công nghệ hiện đại, tiên tiến của 3A, Ulefone Power 3 có thể sạc chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Điều này cho thấy Ulefone Power 3 sạc nhanh hơn so với các thiết bị khác.

Máy ảnh quay chính Kép Samsung 21MP

Thật hoàn hảo và chân thực là những từ để nói về máy ảnh của Ulefone Power 3. Thông qua nhiều góc nhìn khác nhau cho bạn những bức ảnh tuyệt vời đến bất ngờ.
Trên đây là những thông tin chung nhất về chiếc smartphone Ulefone Power 3. Hy vọng bài viết này giúp bạn đọc biết nhiều tin tức hơn về thị trường công nghệ Việt Nam hiện nay.

TIN LIÊN QUAN

Ulefone Power 2 chính thức ra mắt với viên pin dung khủng

Phiên bản thứ hai của dòng Power đã chính thức ra mắt trên trang web của Ulefone. Với viên pin khổng lồ 6.050 mAh (gấp đôi Galaxy Note 5), Ulefone Power 2 sẽ là sản phẩm có dung lượng pin cao nhất hiện nay của hãng.

Kiểm tra khả năng "sạc ngược lại" của Ulefone Power 5 có dung lượng pin 13.000 mAh

Tính năng sạc ngược lại cho các thiết bị di động khác đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, chủ yếu xuất hiện trên những mẫu smartphone thương hiệu Trung Quốc. Nói đơn giản hơn, Ulefone Power 5 đang thế vai của một chiếc sạc dự phòng.

Smartphone pin trâu Ulefone Power 3 vừa bị rò rỉ với nhiều ấn tượng

Theo trang Androidheadlines, Ulefone vừa chia sẻ một vài thông tin về thế hệ thứ 3 của dòng sản phẩm pin trâu Ulefone Power của hãng.

Ulefone ra mắt smartphone Power 5 với pin cực khủng 13,000 mAh

Theo trang Gizmochina, viên pin 13,000 mAh Ulefone Power 5 có thể cung cấp thời gian sử dụng lên tới 7 ngày chỉ với 1 lần sạc đầy. Điều đó cũng có nghĩa là người dùng chỉ sạc thiết bị này 52 lần trong năm, đảm bảo tuổi thọ pin lâu hơn. Chưa hết,

Ulefone Power 3 Max: Smartphone giá rẻ với pin khủng 13000 mAh sắp ra mắt

Theo trang Androidheadlines, dù chỉ mới ra mắt mẫu điện thoại pin trâu Ulefone Power 3 cách đây không lâu nhưng gần đây xuất hiện một số tin đồn cho thấy Ulefone đang làm việc trên một thiết bị mới với viên pin có dung lượng cực “khủng”.

“Ông vua smartphone” Ulefone Power 2 có gì ghê gớm?

Chính vì nguồn năng lượng trên smartphone luôn luôn không đủ đáp ứng nhu cầu của người dùng nên các nhà sản xuất vẫn đang thi nhau tung ra những chiếc điện thoại sở hữu dung lượng pin siêu khủng.

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết mạng 4G cực nhanh

Hãng Ulefone đang khá sôi động trong thời gian gần đây sau khi phát hành smartphone camera kép Ulefone Gemini Pro. Công ty đang thử nghiệm trên một thiết bị khác có tên là Ulefone T1.

Lộ video về bộ công cụ ngoài trời cho Power Armor 13, có gì thú vị?

Power Armor 13 là chiếc điện thoại pin khủng nhất hiện nay đến từ hãng Ulefone. Các nhà sản xuất đang cố gắng phát triển tối đa các tính năng của dòng điện thoại này và kết quả là điện thoại đã được trang bị một bộ công cụ gồm nhiều nền tảng ứng

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Học vẽ đơn giản bằng thực tế tăng cường thông qua chiếc smartphone

Ý tưởng cũng khá đơn giản: trước tiên bạn vẽ một vài dấu cộng ( + ) hoặc hình tròn lên giấy, tường hoặc... mặt của đứa nào dám ngủ khi bạn còn thức và chĩa camera thẳng vào đó.

8 ứng dụng và trò chơi trị giá 23 USD cho iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn

Đây là các ứng dụng bản quyền được 'miễn phí' trong 'thời gian ngắn'. Thời gian miễn phí có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không được báo trước. Hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì?Tác dụng của nó như thế nào?

Chế độ nguồn điện thấp của iPhone sẽ tự động kích hoạt khi dung lượng pin xuống dưới mức 20%. Vậy chế độ nguồn điện thấp trên iPhone là gì? Có tiết kiệm pin iPhone hơn không...

Bạn nên thử ngay những cách khắc phục lỗi App Store không cập nhật được ứng dụng

App Store chứa hàng ngàn ứng dụng, phim và tiện ích khác nhau, là nơi để người dùng có thể tải và cài đặt các ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng và việc App Store không cập nhật được ứng dụng là một lỗi khiến không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp