5 điện thoại thông minh hàng đầu cho chơi game online hiện nay

Nhà mạng T-Mobile (Mỹ) vừa công bố đoạn video giới thiệu 5 chiếc điện thoại thông minh hàng đầu cho chơi game online ở thời điểm hiện tại. Theo đó, vị trí đầu bảng thuộc về một smartphone của Samsung.
5 điện thoại thông minh hàng đầu cho chơi game online hiện nay
Dĩ nhiên, cả 5 thiết bị được đề cập đều thuộc phân khúc cao cấp với cấu hình “khủng”, tích hợp nhiều tính năng, công nghệ hiện đại và có tỷ lệ màn hình / thân máy cao.
Kết quả cụ thể được PhoneArena thuật lại như sau: Các thứ tự từ 5 đến 2 lần lượt thuộc về Galaxy S8 Plus, iPhone X, Galaxy Note 8 và LG V30+. Đứng đầu bảng xếp hạng là Galaxy S9+.

Phablet mạnh mẽ nhất của nhà Galaxy S được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 + đồ họa Adreno 630 hoặc Exynos 9810 + Mali-G72 MP18, RAM lên đến 6 GB, màn hình vô cực 6.2 inch với độ phân giải 2K+, loa kép stereo và ứng dụng Game Launcher do chính Samsung phát triển để phục vụ nhu cầu chơi game.

Chắc chắn, cả 5 sản phẩm này sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời khi tham gia vào thế giới game, đặc biệt là đối với những trò chơi hấp dẫn như PUBG Mobile đang làm mưa làm gió cộng đồng game thủ trong thời gian vừa qua.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S6 và Note 5 đã có thể cài Game Launcher trên Galaxy S7/S7 edge

Hôm nay, người dùng S6 series và Note 5 đã có thể tải về Game Launcher và Game Tool để trải nghiệm chơi game được tốt hơn.

Galaxy S10 trang bị vi xử lý Exynos 9820 dùng GPU Mali-G76 MP18

Mali-G76 là chip đồ họa mới nhất của ARM được công bố vào hồi tháng 5/2018, đây cũng là GPU Mali đầu tiên được xây dựng trên quy trình 7 nm. Hiện ARM cũng đang cùng với TSMC sản xuất chip đồ họa này.

Trải nghiệm một số tựa game đang khá hot trên Galaxy Note 9

Galaxy Note 9 hiện là một trong những chiếc smarphone Android có hiệu năng mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý 8 nhân Exynos 9810, GPU Mali-G72MP18. Ngoài ra, Samsung còn trang bị cho sản phẩm này hệ thống tản nhiệt bằng chất lỏng nhờ 1 ống đồng gắn

Samsung tối ưu Galaxy Note 9 cho trải nghiệm game tầm cao mới

Galaxy Note 9 đã tung hết sức mình cho tốc độ, sức mạnh và hiệu năng bởi vì người dùng ngày nay cần một chiếc smartphone cho phép họ làm việc và

Ấn tượng khả năng chơi game dưới nước của Samsung Galaxy Note 7

Với tiêu chuẩn chống nước IP68, phablet cao cấp mới ra mắt Samsung Galaxy Note 7 dễ dàng chơi game dưới nước mà không có bất cứ vấn đề gì.

Samsung Galaxy S8 sẽ là chiếc smartphone chơi game mạnh mẽ nhất?

Một thông tin mới rò rỉ cho thấy Samsung đang cân nhắc sử dụng loại GPU Mali-G71 mới của hãng ARM giúp cải thiện hiệu năng đáng kể so với loại GPU được sử dụng...

Đánh giá chi tiết thời lượng pin Galaxy S9+: PCMark gần 9 tiếng, lướt Facebook cả ngày, chơi game trên 6 tiếng

Được trang bị viên pin 3.500 mAh nhưng đồng thời kích thước màn hình cũng lên tới 6.2 inch liệu Galaxy S9+ vừa mới lên kệ có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng trọn vẹn một ngày của người dùng?

Galaxy Note 8 có phiên bản giới hạn dành cho tựa game Lineage 2 Revolution

Lineage 2 Revolution là một trong những tựa game MMORPG (Massively multiplayer online role-playing game, nhập vai trực tuyến nhiều người chơi) khá hấp dẫn cho di động, đặc biệt tại thị trường Châu Á.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách vô hiệu hoá hoặc khóa tài khoản Microsoft trong Windows 8.x/10

Sau khi cài lại hệ điều hành Windows xong, bạn phải đăng nhập tài khoản Microsoft để sử dụng các dịch vụ trên máy tính. Tuy nhiên, đa số người dùng không muốn sử dụng tài khoản Microsoft làm chế độ khóa khi đăng nhập.

Cách hiển thị thanh thước kẻ Ruler trong Micorosoft Word 2010, Word 2003, 2007, 2013 và Word 2016

Thanh thước kẻ Ruler trong Word giúp căn lề dễ dàng, đôi khi bạn thấy Ruler biến mất và không biết cách hiển thị thanh Ruler như thế nào? Đây là cách hiển thị thanh Ruler trong Word 2003, 2007, 2010, 2013 và Word 2016.

Cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets

Gần đây có một độc giả hỏi chúng tôi làm thế nào để lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets. Để trả lời cho câu hỏi này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách lọc dữ liệu theo màu trên Google Sheets qua bài viết dưới đây.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

Hướng dẫn thêm Shutdown vào menu chuột phải trên Windows 10

Nhiều người dùng Windows cảm thấy khó chịu với tính năng này, do vậy bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ nó bằng cách thêm Shutdown vào menu chuột phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 smartphone chơi game tầm giá 10 triệu đáng mua nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại chơi game được trang bị cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng tốt, có khả năng chiến mọi thể loại game nhưng với mức giá bán vừa phải. Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn top 3 smartphone chơi

Đánh giá iPhone Xr: chiếc iPhone 'rẻ nhất' mới được ra mắt có gì?

Trong 3 mẫu iPhone vừa ra mắt, iPhone Xr là mẫu smartphone sở hữu nhiều điều thú vị. Nếu bạn là một người cá tính, chắc chắn phải xem qua chiếc iPhone này.

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là