Những điểm khác biệt giữa thoại iPhone X và bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus

Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu về những điểm khác biệt của chiếc điện thoại iPhone X so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus này nhé:

Thiết kế màn hình ấn tượng hơn

Về tổng thể, iPhone X được trang bị 1 màn hình kích thước lớn hơn so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus, cụ thể, iPhone X có màn hình rộng 5,8 inch còn đối với iPhone 8 chỉ có 4,7 inch và 5,5 inch đối với chiếc 8 Plus, cùng với đó là độ phân giải màn hình cũng có thông số khác nhau rõ rệt, của iphone X là 1125 x 2436 pixels còn của iPhone 8 chỉ là 750 x 1334 pixels (với 8 Plus là 1080 x 1920 pixels), rõ ràng các bạn có thể thấy được tốc độ xử lý màn hình của iPhone X mạnh mẽ hơn nhiều so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus.

Những điểm khác biệt giữa thoại iPhone X và bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus
Ngoài ra, màn hình iPhone X đã không còn tồn tại nút Home truyền thống so với bộ đôi iPhone 8/8 Plus, chính điều này đã tạo lên 1 màn hình tràn viền cho người dùng thoải mái khi sử dụng hơn là đối với bộ đôi phiên bản cũ iPhone 8 và 8 Plus.

Về hiệu năng

Sở hữu con chip xử lý Apple A11 Bionic, có thể cho tốc độ xử lý của máy lên đến 2.39 GHz, RAM 3GB, chiếc iPhone X chắc chắn sẽ đem sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn, còn đối với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus, tuy rằng cùng sở hữu con chip xử lý giống như iPhone X nhưng tốc độ của máy chỉ đạt đến 2.1 GHz mà thôi, tuy nhiên, chiếc iPhone 8 Plus thì lại sở hữu chiếc RAM khủng 3GB ngang bằng với iPhone X còn đối với phiên bản đàn em hơn là iPhone 8 thì chỉ sở hữu chiếc RAM 2GB giống như những phiên bản cũ trước đó, đây thực sự là một thiệt thòi quá lớn đối với iPhone 8.

Tính năng nhận diện khuôn mặt Face ID

Thay vì mở khoá bằng vân tay thì trên iPhone X tích hợp tính năng mở khoá bằng nhận diện khuôn mặt giúp người dùng mở khoá màn hình nhanh hơn và bảo mật tốt hơn so với những phiên bản trước đó, độ chính xác của nó vượt trội hơn hẳn so với tính năng Touch ID trên bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus, chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tính năng này trên điện thoại iPhone X.

Thời lượng pin

Có thể nói, so với bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus thì iPhone X có thời gian sử dụng lâu hơn đáng kể với dung lượng pin lên đến 2716 mAh so với con số 2691 mAh của iPhone 8 Plus và 1821 mAh của iPhone 8, bạn hoàn toàn có thể nhận thấy rõ sự khác biệt tuy không lớn nhưng cũng đủ để iPhone X chiến thắng bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus về thời gian sử dụng pin của máy.
Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn bạn đọc đã quan tâm theo dõi!

TIN LIÊN QUAN

Cùng nhìn lại sự biến hóa của màn hình iPhone trong 11 năm qua

Mười một năm trôi qua, hiện Apple đã trình làng tới 18 model iPhone khác nhau và cũng tiến hành nâng cấp màn hình iPhone tới năm lần. Dưới đây, hãy cùng theo dõi những thay đổi trên màn hình iPhone trong hơn một thập kỉ qua.

Màn hình iPhone X, iPhone 7 và iPhone 7 Plus có những điểm khác biệt nào?

Màn hình là điểm có thể nói quan trọng nhất trên smartphone, khi nó gắn bó với từng trải nghiệm của chúng ta. Màn hình mới trên iPhone X cũng là lý do lớn nhất để nó hấp dẫn người dùng hơn hẳn iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Có thể iPhone 7 sẽ ra mắt sớm hơn dự kiến

Mặc dù iPhone 6s và Apple iPhone 6s Plus mới ra mắt cách đây chưa đầy 2 tháng, tuy nhiên những thông tin về iPhone 7 đã bắt đầu xuất hiện. Theo dự kiến, thế hệ điện thoại thông minh tiếp theo của Apple sẽ ra mắt sớm hơn so với những phiên bản trước

iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo vừa cho hay, iPhone 2019 vẫn có kích thước màn hình như bộ 3 iPhone 2018. Dự đoán này dựa trên doanh số của iPhone Xs Max hiện tại và nhu cầu rất cao đối với iPhone XR. Đây cũng là 2 mẫu iPhone có kích thước màn

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X: Máy nào có tỷ lệ màn hình lớn nhất?

iPhone 8 có màn hình 4.7 inch, iPhone 8 Plus là 5.5 inch, còn iPhone X là 5.8 inch. Vậy máy nào có tỷ lệ màn hình lớn nhất so với mặt trước? Kết...

Có gì mới trong cấu hình iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Thiết kế iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bị lộ khá nhiều, nhưng vẫn còn rất nhiều điểm hấp dẫn trong cấu hình hay camera của bộ đôi rất hot sắp ra mắt này

THỦ THUẬT HAY

Tắt thông báo chơi game EverWing trên Facebook Messenger

Cách làm là các bạn vào tài khoản Facebook chính chủ của trò EverWing (đường dẫn tại đây). Sau đó bấm vào tin nhắn để hiện khung chat lên. Trên điện thoại, chúng ta vào tài khoản chat với EverWing, sau đó bấm vào dòng

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

Tìm, gọi xe, so giá Uber, Grab thuận tiện ngay trên Google Maps

Google Maps vừa cập nhật tính năng mới cho phép bạn tìm xe Uber, Grab, ước lượng giá để bạn có thể dễ dàng so sánh, thậm chí đặt xe trực tiếp trong ứng dụng cực kì thuận tiện.

Hướng dẫn cách làm việc với dữ liệu trong Access 2016

Trong bài trước bạn đã làm quen với giao diện Access 2016 cũng như những thao tác mở, đóng CSDL cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera sau Galaxy J5 Prime: Phần cứng của J7 Prime nhưng chất ảnh ngon hơn

Techrum - Galaxy J5 Prime được trang bị phần cứng camera sau tương tự mẫu Galaxy J7 Prime, nhưng chất lượng ảnh lại có phần nhỉnh hơn đàn anh. Hãy cùng xem vì sao.

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn