Apple chính thức giới thiệu iOS 10 public beta 2 cho người dùng


 

Sau bản cập nhật beta 3 dành cho các lập trình viên ngày hôm qua, Apple mới đây đã tiếp tục phát hành bản iOS 10 Public Beta 2 cho người dùng đăng ký dùng thử, không lâu sau khi tung ra bản Public Beta đầu tiên hồi tháng trước.

Theo đó, đợt nâng cấp lần này sẽ bổ sung thêm tùy chọn cho phép người dùng sử dụng Touch ID để mở khóa máy như kiểu cũ, thay vì phải bấm thêm một lần nữa vào phím home như bản Public Beta đầu tiên. Ngoài ra, iOS 10 Public Beta 2 cũng sẽ có âm thanh khóa máy cũng như âm gõ bàn phím kiểu mới, sắc và nặng hơn, đi kèm theo đó là một số thay đổi về Siri hay các ứng dụng nằm trong bộ HomeKit, giao diện của Apple Music cũng được thiết kế lại, font chữ bớt to và thô so với bản đầu tiên.

Tất nhiên, khi nâng cấp lên iOS 10 Public Beta 2 thì hiệu năng, hiệu suất của ứng dụng cũng như thời lượng pin sẽ được tối ưu hơn. Nếu những ai đang dùng iOS 10 Public Beta thì nên nâng cấp lên iOS 10 Public Beta 2 ngay.

Ngoài iOS 10 Public Beta 2, người dùng Mac cũng nhận được bản cập nhật macOS Sierra beta 2. Tuy nhiên, phiên bản update lần này không có nhiều thay đổi mà chỉ tập trung vào việc sửa lỗi và cải thiện hiệu năng cho toàn bộ hệ thống.

Để nâng cấp lên iOS 10 Public Beta 2, người dùng iPhone đang ở iOS 10 Public Beta chỉ cần truy cập vào Settings (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > Sofware Update (Cập nhật phần mềm) rồi tải về như bình thường. Trên máy tính MacBook thì bạn cần khởi động ứng dụng App Store rồi tìm đến tab Update (Cập nhật) rồi chờ cho máy làm các công việc còn lại là xong.

 

Duy Lê 

Nguồn: Apple chính thức giới thiệu iOS 10 public beta 2 cho người dùng

TIN LIÊN QUAN

Apple tung iOS 11 Public Beta cho người dùng phổ thông

iOS 11 Public Beta vẫn còn một vài lỗi nhỏ của hệ thống cũng như giao diện, người dùng nên cân nhắc trước khi cài đặt.

Apple phát hành iOS 10 Developer Beta 6 và Public Beta 5

Nếu bạn đang thử nghiệm một bản iOS 10 beta trên thiết bị iOS của mình thì chỉ cần truy cập vào Settings > General > Software Update để thực hiện cập nhật OTA. Trong...

Aple tiếp tục phát hành iOS 10 Beta 7 và Public Beta 6

Hôm nay, Apple đã công bố phiên bản iOS 10 Beta 7 dành cho các lập trình viên để tiến hành thử nghiệm trên các dòng sản phẩm iPhone, iPad và iPod touch.

Apple phát hành iOS 11.4.1 và macOS 10.14.6 public beta

Ngay sau khi iOS 11.4 bản chính thức được cập nhật thì Apple cũng đã phát hành bản beta public của iOS 11.4.1 và macOS 10.14.6

Có nên cập nhật iOS 11 Public beta hay không?

Ngay từ các phiên bản beta 1 và beta 2 trước đó, ta đã có thể thấy được rằng iOS 11 sẽ mang tới rất nhiều tính năng mới mẻ, tuy nhiên, khi mà hệ điều hành này vẫn còn đang trong giai đoạn beta, liệu có nên mạo hiểm để cập nhật hay không?

So sánh hệ điều hành iOS 16 mà Apple sắp phát hành

Gần đây,Apple tung ra phiên bản thử nghiệm iOS 16 beta xịn trên trang chủ của mình. Trên thực tế, những người dùng từ iPhone 8 trở lên đều có thể tải về và sử dụng phiên bản cập nhật mới này.

Video tổng hợp những thay đổi xuất hiện trên phiên bản iOS 11.3 beta 1

Theo trang Bgr, bản cập nhật iOS 11.3 beta 1 hiện mới chỉ sẵn sàng cho các nhà phát triển. Và phiên bản 11.3 public beta sẽ sớm ra mắt sau đó một vài ngày.

Apple chính thức phát hành iOS 12.1.1 beta 2, mời bạn cập nhật

Bản cập nhật mới chủ yếu tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

Chia sẻ mạng Wi-Fi cho người khác kết nối mà không cần tiết lộ mật khẩu!

Việc chia sẻ Wi-Fi của bạn cho người khác thường bằng cách đọc mật khẩu và để người đó nhập vào. Tuy nhiên, nếu bạn muốn cho bạn bè của mình kết nối Wi-Fi nhưng không nhớ mật khẩu hoặc không muốn tiết lộ mật khẩu Wi-Fi

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Hướng dẫn sử dụng chế độ hạn chế USB mới trên iOS 12

Khi được bật, chế độ này sẽ buộc bạn phải xác thực lại bất kỳ thiết bị nào cắm vào cổng Lightning trên thiết bị iOS của bạn nếu thiết bị đã bị khóa trong hơn một giờ mà chưa từng mở khóa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone XS Max: Lựa chọn hoàn hảo cho ai muốn nâng cấp từ các phiên bản Plus trước đây

Mặt trước mang thiết kế tràn viền hiện đại và phần notch cho camera TrueDepth ở trên cùng. Camera TrueDepth có nhiệm vụ chính hỗ trợ Face ID được cải tiến tốc độ truy cập nhanh hơn, bảo mật hơn. Nó vẫn là hệ thống nhận

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.