11 mẫu smartphone có màn hình tràn viền hot hit nhất năm 2018

Công nghệ màn hình tràn viên đang ngày càng trở thành tiêu chuẩn chung của các mấu điện thoại thông minh. Sau đây là điểm qua 11 mẫu smartphone có màn hình tràn viền hot hit nhất năm 2018.

1 – Galaxy S9/S9+

11 mẫu smartphone có màn hình tràn viền hot hit nhất năm 2018
Galaxy S9 được Samsung trang bị màn hình 5.8inch tuyệt vời, thiết kế uốn cong 2 cạnh và có camera sau đơn. Trong khi đó, bản phát triển của S9 là chiếc điện thoại Galaxy S9+ lại được trang bị màn hình lớn hơn, máy có dung lượng pin cao hơn và sở hữu camera kép. Đây chắc hẳn là phiên bản phát triển tuyệt đẹp nhất của Samsung.

2 – iPhone X

Là mẫu iPhone được ra mắt nhân kỷ niệm 10 năm của Apple, iPhone X có giá bán cao lỷ lục nhưng lại được nhiều khách hàng đón nhận.

Ngoài màn hình tràn viền OLED, Apple còn bỏ phím Home khiến cho mặt trước của iPhone X trở nên khác biệt hẳn so với những chiếc iPhone trước đây. Máy còn có khả năng nhận diện khuôn mặt thông minh và camera kép dọc đầu tiên trên thị trường điện thoại.

Giá của bản 64GB là 29,99, triệu đồng, của bản 256GB là 34,79 triệu đồng

3 – Nokia 8 Sirocco

Thiết bị smartphone cao cấp này của Nokia sở hữu màn hình 5.5inch, có khả năng chống thấm nước. Nhà sản xuất trang bị 8GB RAM và camera kép phía sau 12 + 13MP

4 – Samsung Galaxy Note 8

Ngang tầm với đối thủ iPhone X, Samsung cho ra Note 8 với màn hình 6,3inch, thiết kế rất tinh tế và camera kép 12MP hỗ trợ xóa phông chuyên nghiệp. Ngoài ra còn có bút cảm ứng Stylus S đáp ứng nhiều tác vụ yêu cầu.

5 – Essential Phone

Andy Rubin – cha đẻ của Android sở hữu chiếc điện thoại tràn viền không thể không kể đến. Tuy nhiên mẫu điện thoại ngày càng chìm vào quên lãng ngay cả khi có cấu hình cao hay thiết kế lộng lẫy.

6 – LG V30

Thiết kế đẹp và bắt mắt, LG cũng ứng dụng công nghệ tràn viền tuyệt vời OLED 6inch. Ngoài ra còn trang bị camera kép với khả năng chỉnh sửa ảnh và video rất linh hoạt. Tuy nhiên tại Việt Nam, sản phẩm này lại không được người dùng ưa chuộng.

7 – Asus Zenfone 5

Đây là bản sao giống với iPhone X nhất trên thị trường. Thiết kế màn hình tai thỏ và cấu hình khá “khủng”, nhưng giá bán lại không bằng một nửa so với iPhone X.
Chiếc điện thoại vẫn giữ lại cảm biến vân tay ở mặt sau máy.

8 – Xiaomi Mi Mix 2S

Sản phẩm mới nhất của Xiaomi trong năm nay camera trước được chuyển xuống cạnh duwois của màn hình rất độc đáo. Viền màn hình siêu mỏng và có camera kép phía sau dọc khá gioosnsg thiết kế của iPhone X

9 – Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra

Bộ đôi có màn hình tràn viền sang 2 bên, có camera selfie 8MP có thể chụp góc rộng tới 120 độ. Nếu Sony XA2 Ultra có màn hình lên tới 6 inch thì XA2 chỉ có màn hình 5.2inch.

10 – Sharp Aquos Crystal

Đã ra mắt 4 năm nhưng chiếc điện thoại này vẫn lọt TOP các smartphone tràn viền. Hai bên của máy sẽ cho người dùng trải nghiệm ấn tượng vì hầu như không cảm thấy viền của máy. Tuy nhiên, vì đã ra mắt khá lâu nên giá máy cũng rẻ hơn và cấu hình thấp hơn các mẫu hiện nay.

11 – ZTE Nubia Z11

Hai cạnh của chiếc điện thoại này không còn viền nữa nhưng viền cạnh trên và dưới lại khá lớn. Được trang bị chip Snapdragon 820 và RAM 8GB nên ZTE Nubia Z11 khá nổi tiếng ở Trung Quốc năm 2016.

TIN LIÊN QUAN

Concept Galaxy V9 với màn hình tràn viền và notch “tai thỏ” như iPhone X

Kênh YouTube PHConcepts mới đây vừa giới thiệu mẫu concept Galaxy V9 có thiết kế vô cùng đẹp mắt và ấn tượng. Theo đó, chiếc Galaxy V9 này có ngoại hình khá vuông vức và nam tính với bốn góc được bo tròn nhẹ. Mặt trước của điện thoại gần như không

Apple có thể làm iPhone màn hình cong giống Samsung

Theo Nikkei Asian Review, Apple sẽ tung ra ba mẫu iPhone vào năm 2017, đánh dấu 10 năm smartphone này tung...

iPhone 8 'nhường' màn hình cong bốn cạnh cho Galaxy S9

Một báo cáo mới đây cho thấy Samsung đang phát triển màn hình có đến bốn cạnh cong thay vì hai như hiện tại. Cạnh trên và dưới cùng cong giúp màn hình tràn ra viền, tăng tỷ lệ phủ lên đến 98%. Đối thủ của Samsung là LG cũng được cho là đang phát

Galaxy S10 ra mắt với ba phiên bản - Quyết không thua kém Apple?

Quyết không thua kém 3 mẫu iPhone của Apple trong năm nay, Samsung quyết định thay đổi chiến thuật tung ra 3 phiên bản đặc ...

Ngắm nhìn mẫu thiết kế iPhone 8 từ nhà thiết kế Andrew Fox

Gần đây, trang Behance vừa đăng tải ý tưởng từ nhà thiết kế Andrew Fox về một iPhone 8 với diện mạo rất khác biệt so với các đời iPhone từ trước đến nay của Apple.

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Galaxy S9 và iPhone X sẽ có nhiều điểm giống nhau

Nếu loạt thông tin rò rỉ về Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus là thật thì bộ đôi này sẽ duy trì nhiều đặc điểm giống với những thế hệ smartphone Samsung cao cấp trước đây. Nhưng, khi mà iPhone X đã được Apple cải tiến để bắt kịp với xu hướng trên thị

Trầm trồ về độ chân thực và ấn tượng của concept Samsung Galaxy S10

Ba chiếc Samsung Galaxy S10 xuất hiện trong concept với điểm khác biệt nằm ở camera sau: camera kép đặt dọc, camera kép đặt ngang và hệ thống ba camera ở mặt lưng.

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.