Huawei Nova 3e chính thức ra mắt tại Việt Nam với tỷ lệ màn hình lạ

Hôm qua tức ngày 29/3, Huawei chính thức giới thiệu Huawei Nova 3e đến thị trường Việt Nam và gây được nhiều chú ý của giới công nghệ với thiết kế hiện đại, trẻ trung hướng đến đối tượng khách hàng chính là những người trẻ tuổi. Hãy cùng tìm hiểu thêm về chiếc điện thoại mới ra mắt Huawei Nova 3e trong bài viết sau đây của vatgia.com nhé.


Thiết kế



Huawei Nova 3e chính thức ra mắt tại Việt Nam với tỷ lệ màn hình lạ

Hướng đến đối tượng khách hàng là những người trẻ tuổi nên thiết kế của Huawei Nova 3e rất bắt mắt, hiện đại và trẻ trung với mặt kính cong 2.5D với các góc được bo tròn tinh tế giúp việc cầm nắm và sử dụng điện thoại trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Mặt lưng máy được làm bằng chất liệu kính bóng bẩy có hai phiên bản màu là Xanh (Klein Blue) và Đen (Midnight Black) giúp cho Nova 3e có vẻ ngoài đẹp lung linh.


Màn hình




Nova 3e được trang bị màn hình tràn viền Full HD+ với kích thước 5,84 inch và đặc biệt máy sở hữu tỷ lệ khá lạ là 19:9. Đây có thể coi là điểm giúp Nova 3e gây ấn tượng với khách hàng, trong khi các thiết kế smartphone hiện nay đều tuân theo trào lưu tỷ lệ màn hình 18:9.


Với chiếc Huawei Nova 3e bạn sẽ có được những giây phút trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời với mật độ điểm ảnh lên tới 432 pixel/inch và tỷ lệ tương phản 1500:1 mang đến chất lượng hình ảnh sống động và chân thực, chính xác nhất.


Camera




Camera sau được trang bị cụm camera kép có độ phân giải lần lượt là 1 camera có độ phân giải 16 megapixel, khẩu độ f/2.2 và camera còn lại có độ phân giải thấp hơn là 2 megapixel với kích thước điểm ảnh 1.75µm. Với cụm camera kép này, trải nghiệm chụp ảnh xóa phông sẽ không còn xa vời với bạn nữa.


Camera trước có độ phân giải 16 megapixel được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng làm đẹp hiện đại giúp bạn có những bức hình selfie lung linh nhất.


Huawei Nova 3e được bán với giá 6,990,000 đồng, chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng phải lưu ý trong phân khúc tầm trung của các hãng smartphone khác.

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3 bất ngờ lộ diện hình ảnh phiên bản màu xanh Light Blue

Như thể hiện trong hình, Huawei Nova 3 màu xanh nhạt khá tươi sáng và phù hợp với các chị em. Ngoài màu xanh, Huawei còn cung cấp thêm 4 tùy chọn khác về màu sắc cho điện thoại này là Aurora, Acacia Red, Bright Black và Gold.

Nova 3 và Nova 3i sẽ được tung ra tại Ấn Độ vào ngày 26/7

Huawei Nova 3 là chiếc điện thoại kế thừa từ Nova 2. Máy có hình 6.3 inch Full HD+ tỉ lệ 19.5:9. Mặt sau của Nova 3 là lớp kính cong 3D và cảm biến vân tay.

So sánh kích thước của Huawei Nova 3e và Nova 3i

Nhắc lại cấu hình của Nova 3i để bạn nhớ, máy dùng vi xử lý 8 nhân Kirin 710, RAM 4 GB, ROM 128 GB, camera kép mặt sau 16 + 2 MP, mặt trước 24 + 2 MP cùng thỏi pin dung lượng lên tới 3.750 mAh.

Đập hộp và trên tay Huawei Nova 3e sắp được bán ra tại Việt Nam

Sau khi được ra mắt tại thị trường Trung Quốc, nhà sản xuất Huawei sẽ sớm bán ra chiếc Nova 3e tại Việt Nam trong thời gian tới. Mới đây, hình ảnh trên tay thiết bị đã được một số website đăng tải. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Huawei Nova 8 SE ra mắt: Hai phiên bản chipset Dimensity 720/800U, sạc nhanh 66W, giá từ 8.9 triệu

Vào tháng 4, Huawei đã công bố Nova 7 SE thuộc dòng Nova 7. Đến nay hãng tiếp tục ra mắt phiên bản kế nhiệm là Nova 8 SE với hai biến thể chipset, đi kèm sạc nhanh tương tự các mẫu Mate 40.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei Việt Nam sẽ chính thức ra mắt Nova 3e phiên bản màu Hồng (Sakura Pink)

Lấy cảm hứng từ bãi biển cát hồng Harbour thuộc quần đảo Bahamas, phiên bản màu Hồng (Sakura Pink) của Huawei Nova 3e được hình thành từ lớp bột ngọc trai 3D phủ trên nền ốp lưng màu hồng. Đây là smartphone màu hồng đầu tiên của Huawei tại thị

Chiêm ngưỡng hình ảnh cận cảnh bộ đôi Huawei Nova 3/Nova 3i

Mặt lưng của Nova 3 là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED và logo Huawei. Ngoài ra, mặt lưng này có màu sắc khá giống với màu Twilight trên Huawei P20 Pro.

THỦ THUẬT HAY

20 ứng dụng iOS trị giá 45 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TECHRUM đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi

7 trang web mẫu slide PowerPoint giúp những bài thuyết trình của bạn “thăng hoa”

Một bài thuyết trình tốt cần được đầu tư về thời gian và công sức. Bạn cần phải tạo các trang slide hấp dẫn như nội dung để thu hút khán giả, không làm họ thấy nhàm chán. Và một mẫu slide đẹp sẽ giúp cho bài thuyết

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

[Thủ thuật] Cài đặt IDM extension vào trình duyệt Microsoft Edge để tự động bắt link

Kể từ Windows 10 Fall Creators thì trình duyệt Edge đã tốt hơn hẳn và mình cũng đã trở lại dùng làm trình duyệt chính. Mọi thứ đều ổn trừ một thứ … Internet Download Mananger - phần mềm hỗ trợ download này hầu như

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....