Top 5 ứng dụng phải có dành cho người thích sống ảo

Việc chụp ảnh cuộc sống của bản thân, bạn bè, 'tự sướng' hay chụp hình ăn uống đã trở thành một phần quá đỗi quen thuộc với các bạn trẻ hiện nay để lưu lại các kỉ niệm của mình. Sau khi chụp xong, các bức ảnh sẽ được đưa lên các trang mạng xa hội như Zalo, Facebook, Instagram, Snapchat, ... Nhưng nếu bạn không có một chiếc điện thoại chụp hình đủ đẹp mà vẫn muốn những bức ảnh của mình phải lung linh hơn thì 5 ứng dụng dưới đây sẽ là công cụ đắc lực của bạn.

 

VSCO 

Không cần phải nói quá nhiều với VSCO Cam, đây là ứng dụng chỉnh sửa ảnh gần như thông dụng và được tải về để chỉnh sửa ảnh nhiều nhất trên các thiết bị di động. Ứng dụng này được thiết kế một cách tối giản, các thao thác đều rất trực quan với chỉ vài động tác kéo đơn giản giúp những người thậm chí là mới sử dụng nhanh chóng làm quen cách thay đổi màu sắc và ánh sáng của bức ảnh. VSCO được đánh giá rất cao từ những thợ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp cho tới các chuyên gia mobile photographer hay những người dùng phổ thông. App cũng có một giao diện chụp ảnh riêng hoặc chúng ta có thể lấy ảnh từ 'Thư viện điện thoại' để chỉnh sửa.

 


 


 

Snapseed

Đây là ứng dụng dành cho nền tảng di động được xem là gần tương đương với Photoshop trên PC nhất, nó cung cấp một bộ công cụ đa dạng và tùy biến sâu và phức tạp hơn so với VSCO. Đây là công cụ cho những người yêu thích sự hoàn hảo và có thể đầu tư hàng giờ cho một bức ảnh. Snapseed có thể giúp bạn chỉnh sửa từng chi tiết nhỏ của bức ảnh với chỉ một lần chạm vào đối tượng chính hoặc cảnh vật xung quanh, từ đó bạn có thể điều chỉnh được nhiệt độ màu, độ sáng, hay thậm chí là tẩy đi nhược điểm trên da của mẫu ảnh.

 


 

Instagram

 


 

Instagram vẫn được biết đến là một mạng xã hội chia sẻ ảnh rất phổ biến với cộng đồng sử dụng đông đảo và nó được Facebook mua lại cùng giá trị tại thời điểm đó là 1 tỷ USD. Tới bây giờ có thể khẳng định đây là thương vụ làm ăn quá có lời. Tương tự VSCO, Instagram cũng có một giao diện chụp ảnh riêng hoặc chúng ta có thể lấy ảnh từ 'Thư viện điện thoại' để chỉnh sửa. Nó sẽ cung cấp cho chúng ta một vài tính năng đặc biệt như xoay ảnh, cắt ảnh bên cạnh các bộ lọc hoặc chúng ta sẽ tự chỉnh tay độ tương phản, nhiệt độ màu,... Ngoài ra Instagram sẽ có một vài ứng dụng bổ trợ như:

Boomerang: sẽ giúp người dùng tạo một ảnh GIF trong vòng 4 giây có thể lưu vào máy hoặc chia sẻ trực tiếp.

Layuot: ứng dụng hỗ trợ ghép nhiều bức ảnh lại với nhau trong Thư viện.

 


 

Prisma
Prisma là một ứng dụng rất hay của Prisma Labs và đang làm mưa làm gió trên Facebook, Instagram các ngày gần đây. Đây là một công cụ chỉnh sửa ảnh mà sau khi hoàn thành, các hình ảnh của bạn sẽ như được vẽ lại thành một tác phẩm nghệ thuật theo phong cách lập thể của Picasso hay chủ nghĩa siêu thực của Chagall với vài thao tác đơn giản. 
Lúc mới thấy lần đầu trên Facebook của một người bạn, mình còn tưởng là có ai đó đã vẽ lại chân dung của anh ấy. Trước đây thì ứng dụng này chỉ dành riêng cho các thiết bị iOS nhưng nay đã có file Apk cho Android để mọi người trải nghiệm. Biểu tượng của máy cũng là hình tam giác nàu đen trên nền trắng khá đơn giản, cổ điển.

 


 


 

Camera 360

Được biết đến từ lâu là một ứng dụng hỗ trợ tự sướng cự kì ảo diệu và được sử dụng rất phổ biến vào thời điểm hiện tại. Giờ đây, Camera 360 không chỉ dừng lại ở việc chụp ra các bức hình lung linh, app còn cung cấp những bộ sticker hiển thị thời gian thực, những bộ lọc ảnh độc đáo và chế độ chỉnh tay mang đến khả năng phơi sáng cho cả các thiết bị như iPhone.

 


 

Hoàng Hải

Theo ReviewDao

Nguồn: Top 5 ứng dụng phải có dành cho người thích sống ảo

TIN LIÊN QUAN

Nên mua iPhone 13 Pro/ Pro Max dung lượng 128GB, 256GB, 512GB hay 1TB?

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max đi kèm với 4 phiên bản bộ nhớ khá lớn gồm 128GB, 256GB, 512GB và 1TB. Vậy người dùng nên mua mức dung lượng nào là ...

10 điều tuyệt đối không nên làm nếu bạn đang sử dụng smartphone

Đối với chúng ta, chiếc smartphone bên cạnh giờ đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu. Nhưng nhiều người trong chúng...

Samsung Galaxy Z Flip3 và Z Fold3 tại Mỹ đã nhận được hỗ trợ eSIM

Bản cập nhật mới nhất cho Samsung Galaxy Z Fold 3 và Galaxy Z Flip 3 đã có hỗ trợ eSIM song song với Dual SIM, Dual Standby (DSDS).

Hướng dẫn xóa phông trên mọi smartphone

iPhone 7 Plus với cụm camera kép mà theo Apple là có thể giúp người dùng chụp ảnh chân dung với hiệu ứng xóa phông, vậy xóa...

Hướng dẫn sử dụng iOS 11 toàn tập

Sau bao nhiêu tin tức từ mọi trang tin công nghệ, iOS 11 chính thức được cập nhật cho các dòng máy đủ điều kiện mà Apple đưa ra....

Cách tạo hiệu ứng màu film ngay trên web

Mình thấy có rất nhiều bạn thích phong cách màu film của những bức ảnh cũ nhưng lại không am hiểu về các phần mềm sửa ảnh...

Đây là tính năng giúp iPhone 13 series ghi điểm mạnh với người dùng

iPhone 13 series nhận được nhiều nâng cấp hấp dẫn, nhưng tính năng được các chuyên gia đánh giá ghi điểm mạnh nhất chính là Cinematic Mode.

10 vấn đề thường gặp trên Android 7 Nougat và cách khắc phục

Nếu bạn may mắn được lên đời 7.0 hay 7.1 thì đây là điều đáng mừng. Tuy nhiên phiên bản mặc dù chính thức này vẫn còn tồn đọng...

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lần đầu lái thử Ford Kuga/Escape 2017 facelift

Đã đến lúc Ford Kuga (hay Escape, như cách gọi ở các châu lục khác) được nâng cấp giữa chu kỳ, lần nâng cấp này là một phần kế hoạch của hãng xe Mỹ nhằm củng cố dòng SUV của mình tại châu Âu.

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500

Đập hộp OPPO F5 Red phiên bản 4GB RAM giá không đổi vừa ra mắt

Mở hộp OPPO F5 Red bản 4GB RAM, ngoại hình đẹp hơn, giá không đổi chỉ 6.9 triệu đồng, đây là một lựa chọn hợp lý cho mùa mua sắm cận Tết.