HTC One Max với cảm biến vân tay

HTC One Max vẫn được đặc trưng bởi thiết kế vỏ nhôm giống y như của HTC One nhưng khác biệt nằm ở mặt lưng, dưới camera là một ô vuông nhỏ có chức năng quét vân tay nâng cao tính năng bảo mật của máy.

Được trang bị camera 4 MP công nghệ Ultrapixel, có khả năng hỗ trợ chụp khi thiếu ánh sáng, quay video Full HD 1080p ở tốc độ 30fps và chất lượng 720p ở tốc đọ 60fps, có camera trước 2.1 MP. Máy còn được trang bị một bộ xử lý lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1.7GHz của Qualcomm (tương tự như trên HTC One), chíp đồ họa GPU Adreno 320 và bộ nhớ RAM 2GB. Tuy nhiên, HTC One Max không có chế độ rung quang học ( OIS).

Không giống như iPhone 5S có bộ cảm biến vân tay ở mặt trước , One Max có một bộ cảm biến vân tay ở mặt lưng gần camera rất thuận tiện cho người dùng có thể mở khóa điện thoại bằng cách chỉ cần vuốt ngón tay qua bộ cảm biến hình vuông nhỏ bên dưới camera. Ngoài ra, cảm biến vân tay này còn cho phép người dùng kích hoạt nhanh 3 ứng dụng khác nhau, có nghĩa là One Max tự động mở một ứng dụng mỗi khi dùng cảm biến vân tay để mở khóa, tùy thuộc vào ngón tay sử dụng để quét vào cảm biến.

Chính thức ra mắt với giao diện Sense 5.5 có thể cho phép hỗ trợ đọc tin Blinkfeed. One Max cũng được trang bị hệ điều hành Android của Google.

HTC One Max có thể được ra mắt chính thức tại thị trường châu Âu và châu Á vào cuối tuần này và ở Mỹ vào cuối năm nay. Tuy nhiên giá của một chiếc One Max như thế này vẫn chưa được tiết lộ.
Long Nhãn

TIN LIÊN QUAN

Phablet One Max có mang đến một tương lai tươi sáng cho HTC ?

HTC One Max có thể là một minh chứng cho thấy hãng điện thoại thương hiệu Đài Loan có thể tạo ra một siêu phẩm của riêng mình.

Cấu hình bộ đôi iPhone 7/7 Plus có “ăn” được các flagship Android?

Cả iPhone 7 và iPhone 7 Plus đều được trang bị bộ vi xử lý Apple A10 mới nhất với 4 nhân xử lý, đi kèm nhân đồ họa 6 nhân. Theo Apple chip xử...

HTC U11 chuẩn bị được cập nhật tính năng quay video 60fps qua phần mềm

Ra mắt hồi tháng 5 năm nay, HTC U11 là một trong các flagship tốt nhất năm nay. Được Dxomark đánh giá 90 điểm, vượt qua các thiết bị hàng đầu khác...

iPhone 8 có camera trước sau đều quay được video 4K tốc độ 60fps

iPhone 7 và 7 Plus cũng có thể quay video 4K nhưng chỉ là camera mặt sau với tốc độ 30fps, camera trước chỉ quay được video Full HD. Nhưng iPhone...

Trên tay OPPO RX17 Pro: Màn AMOLED, chip Snapdragon 710, 3 camera sau

Bây giờ, OPPO RX17 Pro đã chính thức được công bố ra thị trường quốc tế. Nó giống như anh em sinh đôi của chiếc R17 Pro xuất hiện trước đó ở Trung Quốc.

Top 5 smartphone có thời lượng pin khủng nhất

Ở thời điểm hiện tại Nokia 1520 đang là nhà vô địch với pin dung lượng 3.400 mAh cho thời gian sử dụng lên tới hơn 4 ngày.

Thông số cấu hình chi tiết về iPhone XR giá chỉ từ 749 USD

Cùng với sự kiện ra mắt iPhone Xs và Xs Max, Apple cũng giới thiệu chiếc iPhone Xr điều đáng chú ý là phân khúc chiếc điện thoại khá phù hợp cho những ai đam mê táo ở phân khúc giá rẻ.

Chi tiết iOS 15.1 Beta 3: đã hỗ trợ quay video ProRes cho iPhone 13 Pro

Trong bản cập nhật iOS 15.1 Beta 3 vừa rồi Apple có cập nhật một số tính năng mới về camera bao gồm quay video ProRes trên iPhone 13 Pro và bật / tắt tính năng tự động chuyển chế độ chụp macro.

THỦ THUẬT HAY

Cách học tiếng Anh miễn phí cùng Vndoc, từ cơ bản đến nâng cao

Trang chia sẻ tài liệu uy tín Vndoc vừa tung ra một chương trình học tiếng Anh bài bản, từ cơ bản đến nâng cao, dành cho người mới học, trẻ em hoặc người mất gốc tiếng Anh cũng như những người muốn nâng cao hơn nữa

Viber thừa nhận mắc lỗ hổng nghiêm trọng

NDĐT - Hơn 50 triệu người sử dụng smartphone trên toàn cầu, trong đó có 3,5 triệu người Việt Nam, đứng trước nguy cơ bị xâm nhập bởi một lỗi nghiêm trọng trong ứng dụng Viber.

Hướng dẫn bật tính năng khởi động cùng Windows của TeamViewer

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng TeamViewer. Nhưng mỗi khi khởi động máy tính lại mất công tìm và mở phần mềm này lên rất bất tiện và mất công đúng không?

Cách cập nhật Android 12 cho Samsung cực đơn giản chỉ với vài bước

One UI 4.0 với nền tảng Android 12 hoàn toàn mới đang gây sốt người dùng. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật Android 12 cho Samsung...

Đăng kí gói 4G, 3G Viettel chỉ với 25.000đ có 2GB tốc độ cao

Bạn đã có 2 GB dung lượng dùng cho 4G hoặc 3G tốc độ cao sử dụng trong 30 ngày.Mọi thắc mắc vui lòng để lại câu hỏi ngay bên dưới để chúng tôi giải đáp cho bạn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Accent 2021: Đầy ắp công nghệ đối thủ đang gờm Toyota Vios

Bảng giá xe Hyundai Accent 2021 trên đây của Anycar.vn chỉ mang tính chất tham khảo, giá bán xe Hyundai Accent 2021 có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chương trình khuyến mãi từ đại lý xe Hyundai Accent 2021.

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Đánh giá chi tiết thời lượng pin OnePlus 5 - sử dụng hỗn hợp được gần 22 tiếng

Thời gian sạc rất nhanh và mát mẻ trong quá trình sử dụng là một trong những ưu điểm của thiết bị này. Bên dưới đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về thời gian sử dụng pin của máy và quy trình mình thực hiện để cho ra