Caviar ra mắt iPhone X mạ vàng phiên bản tổng thống Putin cực sang trọng

Mới đây, hãng chuyên 'độ' điện thoại xa xỉ Caviar vừa cho ra mắt mẫu smartphone iPhone X mạ vàng phiên bản tổng thống Putin cực sang trọng.
Caviar cũng chính là tác giả của iPhone X bản phủ đá thiên thạch và phiên bản iPhone X với bảng pin năng lượng mặt trời gắn đằng sau máy. Cách đây 2 năm, Caviar cũng đã từng sản xuất mẫu iPhone 6s phiên bản tổng thống Putin mạ vàng với giá bán tận 3.200 USD.
Caviar ra mắt iPhone X mạ vàng phiên bản tổng thống Putin cực sang trọng

Rất nhiều người dùng thắc mắc lý do đằng sau sự xa xỉ này là gì? Thật ra, nếu bạn luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho vị tổng thống Putin, cũng như yêu thích các dòng sản phẩm của Apple và mong muốn sở hữu chiếc iPhone X nổi bật giữa hàng tá mẫu máy hết sức bình thường ngoài kia, thì đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn khi với bạn tiền bạc không thành vấn đề.

Chỉ nhìn phần màn hình, thì phiên bản Putin chẳng khác những chiếc iPhone X bình thường là mấy, nhưng chỉ khi quay ngược lại phần lưng, bạn sẽ thấy sự độc đáo và khác biệt đến từng chi tiết trên sản phẩm này. Bạn có thể xem video quảng cáo iPhone X mạ vàng 24K phiên bản tổng thống Putin ngay bên dưới.

Điều này cho thấy sự nỗ lực không ngừng của Caviar trong việc cung cấp nhiều sự lựa chọn sang trọng cho khách hàng, nhằm mang lại những sản phẩm sở hữu lớp vỏ titan cùng những hoa văn chạm khắc được mạ vàng toàn bộ. Caviar nói rằng, mục đích công ty tung ra siêu phẩm iPhone X phiên bản Putin mạ vàng chính là muốn chúc mừng ông Vladimir Putin đã tái đắc cử tổng thống Nga thành công trong cuộc bầu cử vừa qua.

Những chiếc iPhone X sẽ được phủ lên mình một lớp vàng 24K tinh khiết xứng với đẳng cấp. Ở mặt lưng máy, hãng đã khéo léo chạm khắc chân dung Tổng thống Putin, tiếp đến là quốc huy liên bang Nga và hình ảnh điện Kremlin nổi tiếng.

Phiên bản iPhone X đặc biệt này chỉ được sản xuất duy nhất 76 chiếc để đúng với con số tỷ lệ người Nga bình chọn cho Putin. Do đó, mỗi chiếc sẽ được khắc một dãy số series ở hông máy để phân biệt. Về giá bán,bản iPhone X hình tổng thống Putin sẽ có giá khoảng 4.700 USD (hơn 104 triệu đồng) cho phiên bản 64 GB.

Nếu chịu chơi, bạn có thể bỏ ra gần 5000 USD (gần 114 triệu đồng) để sở hữu bản 256GB của chiếc iPhone X phiên bản tổng thống Putin được mạ vàng 24K tinh khiết. Được biết, những phụ kiện đi kèm với sản phẩm đặc biệt này bao gồm hộp đựng điện thoại làm bằng nhung đen, một bộ sạc và cặp tai nghe hàng hiệu.

Máy sẽ được bảo hành 1 năm và được chuyển phát miễn phí đến mọi khách hàng ở bất kỳ nơi đâu. Giờ đây, bạn có thể vào website Caviar để tìm hiểu thêm chi tiết về dòng sản phẩm này.

Nguồn: Thenextweb

TIN LIÊN QUAN

Chiếc Galaxy S7 phiên bản “Putin” có giá ngang ngửa 1 chiếc xe hơi

Fan hâm mộ của Samsung yêu quý Tổng thống Nga Vladimir Putin tới đây sẽ có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại trong mơ của mình, nếu họ chịu chi số tiền tương đương...

iPhone 5 mạ vàng in hình tổng thống Nga Putin có giá gần 100 triệu

Tổng thống Nga Vladimir Putin nhà lãnh đạo quyền lực nhất thế giới đã được các thợ kim hoàn của công ty trang sức Ý khắc hình ảnh lên phía sau của iPhone 5S, sản phẩm được bán với giá 4363 USD (gần 100 triệu đồng).

iPhone 7 phiên bản Donald Trump giá hơn 3.000 USD

Chiếc iPhone này có vỏ sau được gắn một tấm vàng lá in tên và hình của ông Trump kèm khẩu hiệu 'làm nước Mỹ vĩ đại trở lại'.

Caviar sẽ tung ra Nokia 3310 Peacemakers được làm bằng titanium và vàng 24K

Cụ thể phần kim loại titanium của điện thoại được phủ 100% bằng vàng sử dụng kỹ thuật PVD (lắng đọng hơi vật lý) giúp tăng cường khả năng chống bào mòn. Thậm chí nút d-pad ở phía trước của Nokia 3310 cũng được khắc hình vương miện, làm tăng vẻ sang

Nokia 3310 phiên bản Putin - Trump giá gần 57 triệu đồng

Chiếc Nokia 3310 phiên bản Putin - Trump có giá cao hơn 50 lần so với bản thường nhờ chất liệu titanium và vàng cùng ảnh 2 vị Tổng thống Nga - Mỹ.

Xuất hiện Nokia 3310(2017)phiên bản mạ vàng Trump & Putin cực độc giá 57 triệu

Hội nghị thượng đỉnh G20 bắt đầu ngày hôm qua tại thành phố Hamburg của Đức đã thu hút rất nhiều sự chú ý. Đây là cuộc gặp gỡ của 19 quốc gia có...

Ngắm iPhone XS Max với phần mặt lưng được làm bằng vàng nguyên chất

Chưa hết, công ty Caviar còn tung ra một phiên bản iPhone XS Max iPhone XS Max màu đen được đính bằng 400 viên kim cương, có giá 9.890 USD (khoảng 230 triệu đồng) và một phiên bản mạ vàng khác có giá thấp hơn dưới 6.000 USD (khoảng 139 triệu

Chiếc iPhone 7 siêu "độc" của Tổng thống Nga Putin

Hãng CAVIAR vừa chế tác thành công lớp vỏ đặc biệt của iPhone 7, dành tặng Tổng thống Vladimir Putin nhân ngày sinh nhật thứ 64 của ông. Vỏ điện...

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.