Cách kích hoạt tính năng Dual Messenger trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Trong bài viết, sẽ hướng dẫn các bạn cách để kích hoạt tính năng Dual Messenger trên Galaxy S9 / Galaxy S9+ cho các mạng xã hội tích hợp. 

Cách kích hoạt tính năng Dual Messenger trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Trên chiếc Galaxy S9 và Galaxy S9+, Samsung có cung cấp một tính năng có tên là 'Dual Messenger'. Với tính năng này, người dùng có thể cài đặt và sử dụng cùng lúc hai ứng dụng mạng như Facebook, Messenger, Viber… ở trên điện thoại mà không phải có nhiều thao tác thoát ra và đăng nhập lại. Mình đánh giá nó khá tiện lợi cho những ai có nhiều tài khoản cho các mạng xã hội. Đây là hướng dẫn đầy đủ để kích hoạt và sử dụng tính năng Dual Messenger trên các thiết bị Galaxy S9 và Galaxy S9+. 

Truy cập vào ứng dụng Cài đặt ở bên trong khay ứng dụng (vuốt lên để mở khay ứng dụng). 

Tìm và đi vào tùy chọn Tính năng nâng cao. 

Trong tab mới, bạn hãy tìm kiếm đề mục Dual Messenger và chọn lựa nó. 

Ở đây, bạn sẽ thấy được Galaxy S9 và Galaxy S9+ sẽ đang hỗ trợ các ứng dụng tương thích tính năng Dual Messenger như Facebook, Skype, Viber, Zalo... 

Bạn muốn bật tính năng này cho ứng dụng nào thì hãy vuốt thanh trượt sang mục 'ON'. Thông báo sẽ xuất hiện nhắc nhở cho hành động tiếp theo. Hãy nhấn Cài đặt để tiếp tục. 

Sau đó, bạn cần xác nhận các điều khoản cho tính năng hoạt động. 

Chờ một vài giây cho tới khi Galaxy S9 / Galaxy S9+ cài đặt xong. 

Trên khay ứng dụng sẽ xuất hiện biểu tượng thứ 2 của Facebook như trong hình. Bạn có thể truy cập vào để đăng nhập tài khoản khác và sử dụng song song với tài khoản cũ của mình.

Ngọc Bình

TIN LIÊN QUAN

Samsung tung bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A7 2017

Chiếc điện thoại Galaxy A7 2017 đã bắt đầu ra mắt từ tháng 1/2017 nhưng nó chỉ chạy Android 6.0. Bây giờ, Galaxy A7 2017 sẽ nhận được bản cập nhật...

Galaxy S8 sẽ có camera dual mặt sau với cảm biến 12/13 MP

Nhiều hãng smartphone đã tung điện thoại cao cấp với camera kép mặt sau nhưng “ông lớn” Samsung vẫn chưa, dẫu vậy, nếu như Apple mang module máy...

Samsung bắt đầu cập nhật Android 7.0 cho Galaxy J7 Prime

Sau khi chiếc Galaxy J7 (2016) nhận được bản cập nhật hệ điều hành Android 7.0, hôm nay, Samsung đã bắt đầu cập nhật hệ điều hành này cho chiếc Galaxy J7 Prime của mình.

Samsung Galaxy S20 FE và những mẹo sử dụng hay ho có thể bạn chưa biết

Galaxy S20 FE sở hữu tất cả những tính năng mà các fan Samsung cần ở một chiếc điện thoại thông minh, khi thỏa mãn mọi nhu cầu của các game thủ, nhiếp ảnh gia hay các bạn trẻ yêu thích sự năng động, sáng tạo.

Hướng dẫn cách đăng xuất Facebook Messenger trên Android

Nhanh chóng đăng xuất tài khoản Facebook Messenger trên những điện thoại Android để bạn nhanh chóng có thể đăng nhập tài khoản khác

Samsung Galaxy Core 2 và Pocket 2 Dual-SIM xuất hiện tại Việt Nam

Không hài lòng với phiên bản 'Galaxy Pocket' và 'Galaxy Core', Samsung đang lên kế hoạch sản xuất mẫu tiếp theo cho cả hai thiết bị. Cả hai đã có mặt tại Mainguyen.

Lộ thiết kế Galaxy Z Dual Fold màn hình gập ra ngoài, thiết kế đột phá

Samsung đang là nhà sản xuất di động đứng đầu phân khúc màn hình gập tuy nhiên chỉ mới là gập vào trong. Tuy nhiên, mới đây, một nguồn tin tiết lộ thiết kế Galaxy Z Dual Fold – mẫu smartphone màn hình gập mới của Samsung sẽ có cơ chế gập ra ngoài.

Samsung Galaxy S3 Neo+ ra mắt với giá 8,7 triệu đồng

Theo thông báo từ Mahesh Telecom, Samsung Galaxy S3 Neo + (GT- I9300I), hỗ trợ Dual SIM sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ với giá 8,7 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Trên tay máy bơm lốp "dạo" tích hợp nguồn dự phòng Campbell Hausfeld CC2300

Điểm đặc biệt về chiếc máy bơm lốp di động Campbell Hausfeld CC2300 này là nó có tích hợp một bộ pin 12V, 7Ah để giúp nó có thể hoạt động một cách độc lập, thay vì phải đi dây loằn ngoằn để lấy nguồn từ lỗ mồi thuốc

Đánh giá camera Huawei Nova 3e: Khả năng chụp hình ấn tượng với giá 7 triệu đồng

Điểm qua thông số phần cứng camera của máy. Nova 3e được trang bị camera kép phía sau với một cảm biến 16MP khẩu độ f/2.2 và một camera 2MP phục vụ cho việc chụp chân dung xóa phông chất lượng hơn. Trong khi đó ở phía