Người dùng Samsung Galaxy Note8 chuẩn bị nhận bản cập nhật Android 8

Vừa qua, Samsung đã mang bản cập nhật Android 8 đến cho người dùng Galaxy Note8 tại thị trường Pháp, điều này cũng đồng nghĩa với việc Galaxy Note8 bản quốc tế và các thị trường khác sẽ sớm nhận được tin vui Android 8.


Hiện tại, phiên bản Android 8 mới chỉ được Samsung cập nhật cho dòng sản phẩm Galaxy S8 và S8+, mặc dù quá trình cập nhật này không mấy suôn sẻ khi gặp một số trục trặc trong thao tác cài đặt lên máy.


 




 


Vừa qua, một số người dùng Samsung Galaxy Note8 tại thị trường Pháp bất ngờ nhận được bản cập nhật Android 8. Những trải nghiệm ban đầu cho thấy, mặc dù đã lên đời 8 không có quá nhiều thay đổi về mặt tính năng so với phiên bản Android 7.


Một số thay đổi đáng kể trên Android 8 của Galaxy Note8: Tối ưu tính năng chia đôi màn hình giúp hoạt động mượt mà hơn, hỗ trợ điều hướng Google Map và xem Youtube trong cửa sổ nhỏ (picture in picture).


Hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày ra mắt chính thức Android 8 cho Galaxy Note8 cho các thị trường khác. Rất hy vọng rằng trong 2 đến 3 tuần nữa, các máy Galaxy Note8 quốc tế và tại thị trường Việt Nam sẽ sớm nhận được Android Oreo.


BN


Theo: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ảnh so sánh màn hình của Galaxy Note8 và Galaxy S8

Mới đây, trong một bức ảnh do fan của Samsung đăng trên Twitter đã cho thấy tấm kính bảo vệ màn hình của Samsung Galaxy Note8 đặt cạnh kính bảo vệ của Samsung Galaxy S8+.

Galaxy Note 8 nâng cấp tới 3 camera hỗ trợ full AR

Galaxy Note 8 được dự đoán sẽ được trang bị lên tới 3 camera nhằm mục đích tiên phong trong các dòng điện thoại cao cấp hỗ trợ AR.

Galaxy Note8 phá kỉ lục của Samsung về số máy được đặt hàng trước tại Mỹ

Samsung vừa thông báo rằng lượng đặt hàng Galaxy Note8 tại Mỹ đã đạt mức cao nhất trong lịch sử phát triển của dòng điện thoại này. Hãng bắt đầu cho phép đặt trước Note8 từ hôm 24/8 và đến nay một số máy đã bắt đầu được giao tới tay người dùng, sớm

Samsung Galaxy Note8 đứng cuối bảng top 10 điện thoại Android mạnh mẽ nhất tháng 02/2018

Vào thời điểm đăng bài, Huawei Mate 10 đang tạm đứng đầu top 10 mẫu điện thoại Android cho hiệu năng mạnh nhất vào tháng 02/2018 trên AnTuTu với tổng số điểm hiệu năng 214.750. Trong khi đó, Huawei Mate 10 Pro, phiên bản cao cấp hơn Mate 10 cũng

Chiêm ngưỡng bộ ảnh trên tay Samsung Galaxy Note8 đẹp không tì vết tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus rất đẹp, nhưng nó vẫn thiếu đi một chút sự vuông vức, nam tính. Đó là lý do mà rất nhiều người chờ đợi Galaxy Note8.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để điện thoại tự động mở khóa khi bạn về nhà?

Từ hệ điều hành Android 5.0 trở đi, Google đã tích hợp vào hệ điều hành của mình một tính năng là smart lock. Tính năng này sẽ giúp bạn mở khóa điện thoại vô cùng thông minh. Ví dụ như điện thoại tự động mở khóa mỗi

Cách sửa màn hình iphone bị đen, không lên màn hình

Màn hình iPhone bị đen là một lỗi rất nghiêm trọng. Tuy ít trường hợp bị màn hình iPhone đen, nhưng người dùng Apple nên trang bị cho mình kinh nghiệm sửa màn hình iphone bị đen để phòng trường hợp không may. Hai cách

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Google phát hành ứng dụng quản lý tập tin Files Go dành cho các máy cấu hình thấp

UPDATE: Sau khi bị xuất hiện và bị gỡ bỏ, Google vừa phát hành lại Files Go trên Play Store, bạn có thể tải trực tiếp mà không cần thông qua file APK nữa. Files Go trên Play Store vẫn là phiên bản beta nhé.

Vì sao điện thoại của bạn chậm dần theo thời gian và bạn có thể khắc phục như thế nào?

Điện thoại Android chậm đi sau một thời gian, chuyện này nhiều anh em cũng nghe rồi. Nhưng ngay cả iPhone, lúc mới mua thì nhanh lắm nhưng dần dần qua vài năm cũng chậm đi thôi chứ không còn ngon như lúc đầu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng