Huawei vừa mới chính thức ra mắt Nova 2 Lite, khá giống Honor 7C

Huawei vừa mới chính thức ra mắt Nova 2 Lite, một phiên bản khá giống Honor 7C từ thiết kế, màn hình, cấu hình với giá bán khoảng 4.3 triệu đồng.
Huawei vừa mới chính thức ra mắt Nova 2 Lite, khá giống Honor 7C
Cách đây khoảng nửa năm, Huawei từng ra mắt dòng Nova 2i sở hữu 4 camera, màn hình tràn viền, cấu hình khá cao so với giá bán, bên cạnh quà tặng hấp dẫn đã chiếm được thiện cảm của người dùng. Kể từ khi trải nghiệm thực tế, diễn đàn cũng từng có nhiều bài viết đánh giá về dòng Nova 2i.
Quay trở lại nội dung chính, Nova 2 Lite có thiết kế nguyên khối theo kiểu màn hình tràn viền (Full View) với 3 phiên bản màu sắc khác nhau giúp cho người dùng thoải mái lựa chọn. Máy sở hữu màn hình IPS, kích thước 5.99 inch với độ phân giải HD+ (1440 x 720 pixel). Từ thiết kế cho đến màn hình, Nova 2 Lite cũng gần như không có sự khác biệt rõ rệt so với Honor 7C.
Khá giống Honor 7C, mẫu điện thoại Nova 2 Lite cũng trang bị vi xử lý Snapdragon 430, chip đồ họa Adreno 506, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 256GB. Máy vẫn có camera sau kép 13MP + 2MP cùng đèn flash LED trợ sáng và camera selfie 8MP.
Nova 2 Lite chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo với giao diện tùy biến EMUI 8.0. Máy đi kèm viên pin dung lượng 3.000mAh. Thời điểm hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết rõ Huawei có ý định giới thiệu và bán Nova 2 Lite tại thị trường Việt Nam hay không? Trong thời gian sắp tới, nếu Huawei có giới thiệu Nova 2 Lite tại Việt Nam, diễn đàn sẽ đưa tin cụ thể hơn về mẫu điện thoại tầm trung đến từ Trung Quốc.
Bài viết: Minh Thiện - Tham khảo: GizmoChina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Huawei Nova 2 Lite sẽ có giá khoảng 4.3 triệu đồng

Huawei đã làm cho người hâm mộ phấn khởi về sự xuất hiện của Nova 2 Lite trên thị trường. Nó được thiết kế để có giá cả phải chăng hơn cả đàn anh Nova 2i, từng rất thành công trong năm ngoái. Vậy giá bán chính thức của smartphone này sẽ như thế nào?

Huawei Nova Lite với RAM 4 GB bất ngờ lộ thiết kế bóng bẩy

Huawei Nova là chiếc smartphone tầm trung với cấu hình khá mạnh mẽ được hãng ra mắt tại sự kiện IFA 2016, bây giờ phiên bản rút gọn với tên gọi...

Huawei trình làng chiếc Honor 9 Lite: màn hình tràn viền tỉ lệ 18:9 và 4 camera trước

Theo trang Gizmochina, Honor 9 Lite sẽ sở hữu thiết kế nguyên khối sang trọng với sự kết hợp giữa khung kim loại và 2 mặt kính bóng bẩy trước sau.

Tin đồn: Thông tin cấu hình Honor 9 Lite sẽ được tiết lộ vào hôm nay

Sau khi đã trình làng những thiết bị: Mate 10 Pro, Maimang 6, Honor 7X, Nova 2S và Honor V10, nhà sản xuất này đang chuẩn bị ra mắt Huawei Honor 9 Lite cũng có màn hình tràn viền.

Huawei sắp mang Honor 7X về Việt Nam với giá dưới 4-6 triệu đồng

Xét ở một góc độ nào đó thì Honor 7X đúng là Huawei Nova 2i với camera sau xoay ngang, nhưng giá thì rẻ hơn rất nhiều, nghe đồn là 3GB 32GB sẽ vào khoảng 4triệu còn 4GB 64GB là 6 triệu.

Huawei Nova 3e (P20 Lite) lộ diện thông số cấu hình đầy đủ

Các nguồn tin rất đáng tin cậy mới đây đều khẳng định rằng chiếc Huawei P20 Lite chính là Huawei Nova 3e, sản phẩm này sẽ ra mắt tại trung Quốc vào ngày 20/3 tới đây, tức 1 tuần trước sự kiện ra mắt bộ 3 Huawei P20 tại Paris.

Huawei Nova 3E với thiết kế tai thỏ, giá hấp dẫn, sẽ ra mắt vào 27/3 tới

Huawei Nova 3E là chiếc điện thoại thuộc phân khúc trung cấp sẽ được Huawei giới thiệu trong thời gian tới. Thiết bị này còn có một tên gọi khác, quen thuộc hơn với đông đảo người dùng đó chính là Huawei P20 Lite.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Trên tay Moto E4 Plus giá 4.5 triệu, pin 5000mAh có sạc nhanh: giá khá cao

Moto E4 Plus là chiếc smartphone có pin lớn nhất trong loạt smartphone được Lenovo giới thiệu tại Việt Nam gần đây. Tuy nhiên, E4 Plus cũng như loạt anh em của mình, ngoài dung lượng pin vượt trội 5000mAh thì không còn

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4