Samsung sẽ đánh phủ đầu iPhone 7 của Apple bằng Galaxy Note 7


Cuộc chiến giữa 2 gã khổng lồ này vẫn chưa có dấu hiệu của hồi kết. Sắp tới đây, nó lại càng nóng bỏng với màn ra mắt của Galaxy Note 7 và iPhone 7.

Forbes vừa trích dẫn số liệu báo cáo của Kantar Worldpanel, theo đó, Samsung Galaxy S7 đã đạt được doanh số bán tốt hơn so với iPhone 6s của Apple tại thị trường Mỹ đầu năm nay.

Cũng theo báo cáo của Kantar Worldpanel, Samsung đã chiếm 37% thị phần smartphone vào các tháng 3, 4 và 5 trong khi Apple chỉ là 29%. Riêng các sản phẩm Galaxy S7, S7 Edge và S7 Active chiếm 16% còn iPhone 6S chỉ có 14,6%.

Mặc dù vậy, thành công của Galaxy S7 một phần xuất phát từ việc bộ đôi iPhone 6s và 6s Plus đã ra mắt được hơn nửa năm, thậm chí bị lu mờ bởi iPhone SE ra mắt sau này.

Bên cạnh đó, đây cũng không phải là bản nâng cấp sáng giá so với sản phẩm tiền nhiệm là iPhone 6. Vì thế, chiến thắng tạm thời này của Samsung là điều có thể dự đoán trước.

Sự ra mắt của iPhone 7 vào tháng 9 tới đây mới thực sự là chướng ngại lớn đối với Samsung.

Tuần trước Samsung tuyên bố, hãng này sẽ bỏ qua thế hệ thứ 6 để lên thẳng Galaxy Note 7, thời điểm công bố cũng sớm hơn khoảng 1 tháng so với hàng năm.

Đây là bước đi gây bất ngờ đối với giới công nghệ, nhưng lại vô cùng hợp lý nếu chú ý kỹ. Ra mắt trước iPhone 7 sẽ khiến Note 7 tránh việc phải đối đầu trực tiếp với sản phẩm của Apple. Hơn nữa, Note 7 sẽ có được nhiều lợi thế hơn bằng hành động đánh “phủ đầu” này. Nếu như màn ra mắt của iPhone không làm hài lòng người dùng, ngôi vương chắc chắn sẽ thuộc về hãng di động đến từ Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, việc hàng loạt thông tin cho rằng Apple có thể giữ những công nghệ mới cho iPhone 8 cũng khiến nhiều người mang tâm lý chờ đợi.


Chủ tịch DJ Koh dường như đã tìm ra hướng đi đúng đắn cho Samsung

Một điều quan trọng nữa khiến người ta tin vào thắng lợi của Samsung, đó là iPhone hiện chỉ được làm mới mỗi năm một lần, trong khi Samsung có hai dòng sản phẩm cao cấp được nâng cấp xen kẽ nhau.

Galaxy S và Galaxy Note thực tế cũng có những nhóm người dùng khác biệt nên cả hai đều giúp Samsung tăng trưởng mà vẫn không dậm chân lẫn nhau.

Tuy vậy, Apple vẫn có những yếu tố quan trọng nhằm đảm bảo duy trì mức doanh thu và lợi nhuận của mình. Theo các khảo sát gần đây, khoảng 88% người dùng được hỏi có ý định sắm một chiếc iPhone mới.

Đánh bại được iPhone ngay tại trên “sân khách” đã tiếp theo rất nhiều tự tin cho Samsung. Trận chiến giữa Note 7 và iPhone 7 chắc chắn sẽ nóng nhất thị trường di động vào cuối năm nay.

Trong khi iPhone dường như đang lùi về thế phòng thủ thì Samsung cho thấy họ có thể đánh bại bất kì đối thủ nào.

Theo: Zing News

Bạn có gì muốn chia sẻ cùng cộng đồng? Bấm để gởi!

Nguồn: Samsung sẽ đánh phủ đầu iPhone 7 của Apple bằng Galaxy Note 7

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7 sẽ khiến Apple vấp ngã trước Galaxy Note 7

Liệu cuộc cạnh tranh giữa iPhone 7 và Galaxy Note 7 cuối năm nay có khiến Apple đánh mất ngôi vương trong thị trường smartphone?

Apple, Xiaomi, Huawei thất thế trước Samsung ngay tại sân nhà

Apple tiếp tục bị Samsung qua mặt ngay tại thị trường Mỹ khi chỉ chiếm 29% thị phần, thua xa mức 36% thị phần của đối thủ. Tại Trung Quốc, Samsung cũng vượt qua Xiaomi, Huawei để vươn lên dẫn đầu thị trường này.

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12

Samsung bán Galaxy S21 giá rẻ để cạnh tranh iPhone 12 Theo Yonhap, Galaxy S21 có thể là smartphone cao cấp (flagship) 5G rẻ nhất của Samsung để cạnh tranh tốt hơn với Apple. Galaxy S21 ra mắt ngày 14/1. Ảnh: Samsung Theo nguồn tin của Yonhap,

iPhone 6s là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 6s đang chiếm tới 4,2% số lượng smartphone được bán ra trên toàn...

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Thị trường smartphone quý 3: iPhone 7 tạo cú hít lớn tại Mỹ

Trong khi hãng điện tử xứ Hàn - Samsung đang phát chán về những hệ lụy mà Galaxy Note 7 mang đến, thì về phía Apple, họ đang mở tiệc ăn mừng những...

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone