Xiaomi chia sẻ thêm hình ảnh quảng cáo về Mi MIX 2S

Sau khi công bố lịch ra mắt chính thức của Mi MIX 2S vào ngày 27/3 tới đây, Xiaomi tiếp tục chia sẻ thêm hai bức hình nữa để quảng bá cho thiết bị đang rất được chờ đón này nhưng rất thú vị khi chúng ta không hề thấy hình ảnh của Mi MIX 2S mà thay vào đó là hình ảnh mô tả động tác vỗ tay đầy ẩn ý.
Xiaomi chia sẻ thêm hình ảnh quảng cáo về Mi MIX 2S
Hai bức hình này được Xiaomi chia sẻ trên mạng xã hội Weibo mà không kèm theo bất kỳ thông tin nào. Tuy nhiên, dựa trên hình ảnh vỗ tay, nhiều người cho rằng đây chính là dụng ý của Xiaomi về các tính năng mới của camera như hệ thống lấy nét nhanh hoặc tính năng quay phim slow-motion.
Một bản firmware mới được rò rỉ gần đây đã cho thấy Xiaomi Mi MIX 2S nhiều khả năng sẽ sử dụng cảm biến Sony IMX363. Cảm biến ảnh này đã xuất hiện trên mẫu Asus Zenfone 5z kích cỡ cảm biến 1/2.55' và kích thước điểm ảnh chỉ 1.4µm cùng hệ thống lấy nét tự động theo pha. Đặc biệt hơn, hệ thống ống kính kép chính trên mặt lưng của Mi MIX 2S sẽ có khả năng hoạt động độc lập với nhau hứa hẹn nhiều tính năng đặc biệt sẽ được Xiaomi tích hợp.
Như đã đề cập trước đó, Mi MIX 2S sẽ không có khu vực 'tai thỏ' khó chịu ở mép trên màn hình và theo nguồn tin khác của trang Gizchina, Xiaomi sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình thiết bị. Để đảm bảo không còn khu vực tai thỏ trên màn hình, Xiaomi đã rất khéo léo bố trí camera selfie ở chính giữa viền bezel trên cạnh đáy thiết bị. Sức mạnh của model này được đảm bảo bằng vi xử lý Snapdragon 845, 6GB RAM, và viên pin có dung lượng khá cao 3400mAh.
Theo: Android Headlines

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi MIX 2S lộ teaser mới với camera kép, gợi ý khả năng quay video slow-mo

Càng gần ngày ra mắt Mi MIX 2S thì teaser mới xuất hiện ngày một nhiều hơn. Mới đây, Xiaomi đã phát hành một teaser mới trên Weibo gợi ý tính năng quay video slow-mo trên thiết bị.

Xiaomi chính thức xác nhận MI MIX 3 sẽ hỗ trợ quay video slow-motion 960 fps

Theo trang Gizchina, đây là lần đầu tiên Xiaomi gia tăng chất lượng quay Slow motion trên sản phẩm của mình là Mi MIX 3 trở thành chiếc smartphone được ưu ái đặc biệt. Bên cạnh đó, điểm nhấn của sản phẩm này còn đến từ thiết kế thân trượt vô cùng

Xiaomi Mi Mix 2S sẽ được cập nhật để chụp hình đẹp như Mi 8

Cụ thể một đại diện của Xiaomi đã đăng tải lên trang Weibo của mình cho biết Mi Mix 2S và Mi 8 được trang bị chung một cụm camera, chính vì thế trong thời gian tới công ty sẽ phát hành một bản cập nhật cho Mi Mix 2S giúp máy chụp hình đẹp như Mi 8.

Xiaomi Mi 5s lộ ảnh thực tế, phím Home mới cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s vừa xuất hiện hình ảnh thực tế với thiết kế khá giống với Mi 5, nhưng có một chi tiết đặc biệt là phím Home cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 11 Pro+ dự kiến sẽ ra mắt cùng Xiaomi Mi 11 Pro trong tháng này

Sau khi Xiaomi Mi 11 ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, những người hâm mộ của Xiaomi tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 Pro. Mới đây, trang công nghệ Slashleaks vừa tiết lộ một số thông tin chi tiết về máy ảnh sau của Xiaomi

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Thêm ảnh Xiaomi Mi 5s: camera kép, 3D Touch, cảm biến vân tay siêu âm

Xiaomi Mi 5s xuất hiện thêm hình ảnh Render xác nhận camera kép, cảm biến vân tay và màn hình cảm ứng lực 3D Touch

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Volvo XC90 2016 - chiếc SUV hạng sang sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhất

Volvo XC90 2016 đánh dấu bước chuyển mình của chiếc SUV đến từ Thụy Điển, chiếc ô tô lần đầu tiên được thiết kế lại toàn diện kể từ khi ra mắt vào năm 2003. Trong khi theo tiêu chuẩn hiện...

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?