Mời chiêm ngưỡng Galaxy S9 phiên bản vỏ trong suốt cực độc

Phiên bản Galaxy S9 với vỏ trong suốt đã được kênh Youtube JerryRigEverrything 'độ lại' rất độc đáo
 
 
Không những Galaxy S9/S9+, trước kia cả Galaxy S8 và Galaxy Note8 cũng đã có 'phiên bản trong suốt' được gia công bằng tay. Jack Nelson (chủ nhân của kênh JerryRigEverrything) đã bắt đầu bằng cách tách nắp lưng, sau đó tháo các phần linh kiện không cần thiết cũng như lớp nhựa thừa.
 

 
 
Nelson tiếp tục loại bỏ lớp phủ màu nằm phía trong mặt lưng để khiến máy trở nên trong suốt. Cuối cùng dán keo quanh sườn máy và gắn lại mặt lưng để hoàn thành.
 
Đoạn video cho thấy tổng thể Galaxy S9 với vỏ nhìn thấu khiến máy trở nên nổi bật. Tuy nhiên việc này sẽ làm cho thiết bị mất bảo hành, không còn khả năng chống nước và không thể khôi phục hiện trạng ban đầu.
 
Xem thêm:
- Vivo sẽ có smartphone hỗ trợ AI với tính năng chụp ảnh Super HDR
- Sim ghép V6 tiếp tục bị Fix, iPhone lock sẽ 'hết cửa' sống tại Việt Nam?
Tú Anh
Theo Youtube

TIN LIÊN QUAN

Cách làm mặt lưng của iPhone X trở nên trong suốt

Mới đây, kênh YouTube EverythingApplePro đã thử tháo mặt lưng kính của chiếc iPhone X, sau đó loại bỏ lớp nhựa vinyl ở phía dưới. Mục đích của người thử nghiệm nhằm biến chiếc iPhone X trở thành một sản phẩm trong suốt khi nhìn từ bên ngoài.

Được đánh giá là smartphone chụp hình tốt nhất hiện nay, Galaxy S7 edge lại phá kỷ lục doanh số

Smartphone mới của Samsung đã chứng tỏ được khả năng chống nước và độ bền của mình sau thử nghiệm này.

iPhone X “hoàn toàn mới” với phần lưng có thể nhìn xuyên thấu từ phía sau

Trong đoạn video clip bên trên, anh chàng từ kênh Youtube EverythingApplePro đã thử độ iPhone X thành trong suốt theo cách làm nói trên.

Cạo lớp sơn bên trong vỏ của Galaxy S8 để biến thành smartphone trong suốt

Nếu bạn muốn chiếc Galaxy 8 của mình trở nên khác biệt, hãy cạo mặt lưng và độ nó thành vỏ trong suốt.

Galaxy S21+ lộ diện trong video trên tay với chip Snapdragon 888, mặt lưng dường như bằng nhựa

Dòng Galaxy S21 cho đến nay vẫn là chủ đề của vô số tin đồn và ảnh render 3D bị rò rỉ, nhưng video trên tay này sẽ cho bạn cái nhìn thực tế nhất.

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chính thức Samsung Galaxy S9/S9+ đẹp lung linh

Thêm một lần nữa thì Samsung lại mang đến cho chúng ta hai chiếc điện thoại mới là Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+ đặc biệt cao cấp với thiết kế mê hoặc.

Lộ diện hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10

Vài ngày trước, Galaxy S10+ đã lộ diện trong video 360 độ, sau đó là hình ảnh thực tế nguyên mẫu với camera selfie kép. Còn bây giờ là hình ảnh ốp lưng trong suốt của Galaxy S10.

THỦ THUẬT HAY

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Thu hồi email đã gửi đi trong Gmail

Bạn gửi nhầm email cho người khác hoặc quên đính kèm file...vậy làm thế nào để lấy lại mail đã gửi. sau đây Trangcongnghe sẽ giới thiệu một thủ thuật nhỏ giúp bạn thu hồi mail đã gửi trong Gmail.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Cách xem chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

Tìm hiểu về dung lượng của ổ SSD: DWPD và TBW là gì?

Mỗi cell trên bộ nhớ đều chỉ có thể được viết với một số lần nhất định, khi vượt quá con số này thì tốt hơn hết bạn nên thay ổ mới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110