Galaxy J8+ vừa lộ diện cấu hình trên Geekbench

Samsung dường như đang chuẩn bị trình làng loạt sản phẩm Galaxy J series 2018 khi không lâu sau Galaxy J4, J7 và J8 lộ diện thì bây giờ một thiết bị khác là Galaxy J8+ cũng vừa lộ cấu hình trên Geekbench.

Galaxy J8+ vừa lộ diện cấu hình trên Geekbench
Cụ thể, trang Gsmarena mới đây vừa chia sẻ thông tin cho biết một điện thoại thông minh mới của Samsung có tên mã là SM-J805G vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, qua đó hé lộ nhiều thông tin quan trọng. Dựa vào tên mã thì rất có thể đây sẽ là chiếc Galaxy J8+ sắp được ra mắt trong thời gian tới.
Theo đó, mẫu smartphone tầm trung mới của Samsung sẽ trang bị vi xử lý Snapdragon 625 lõi 8 xung nhịp 1.8 GHz, dung lượng RAM 4 GB và khởi chạy hệ điều hành Android 8.0 khi xuất xưởng.
Với cấu hình này, Galaxy J8+ ghi nhận được sức mạnh đơn nhân là 728 điểm, trong khi khả năng xử lý đa nhân đạt 3,683 điểm. Kết quả này cao hơn một chút so với người anh em Galaxy J8 khi trước đó thiết bị này đạt 726 điểm đơn nhân và 3,643 điểm trong bài kiểm tra đa nhân.
Hiện tại, vẫn chưa rõ thời điểm chính xác dòng sản phẩm J series mới sẽ được trình làng, nhưng nguồn tin cho biết người dùng sẽ không phải đợi lâu nữa. TCN sẽ cập nhật ngay khi có thêm thông tin mới, do đó hãy thường xuyên ghé thăm trang tin nhé!
NTT
Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy Tab S8+ với Snapdragon 898 lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Trước khi được ra mắt chính thức, Galaxy Tab S8+ với vi xử lý Snapdragon 898 mới đã lộ điểm sức mạnh trên Geekbench.

Galaxy A8 (2018) chạy Android 9 Pie lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Galaxy A8 (2018) được cài sẵn Android 7.1.1 Nougat khi bán ra, và sau đó được lên đời Android 8.0 Oreo. Bây giờ trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy máy đang chạy thử nghiệm Android 9 Pie.

Samsung Galaxy C9 lộ cấu hình trên GeekBench với RAM 6GB

Như vậy là sau khi kích thước màn hình Samsung Galaxy C9 được tiết lộ, chúng ta cũng biết được cấu hình chi tiết của thiết bị cầm tay này.

Samsung Galaxy J6 sẽ chạy hệ điều hành Andorid 8.0 Oreo cùng bộ nhớ 2GB

Theo những thông tin được Geekbench tiết lộ thì chiếc smartphone mới của Samsung sẽ thuộc phân khúc tầm trung, chạy hệ điều hành Android 8.0 với bộ xử lý 4 nhân Cortex A53 tốc độ 1.59 GHz bên trong, có thể đó sẽ bộ vi xử lý Exynos 7870 mà Samsung

Hé lộ điểm chuẩn của Samsung Galaxy A52 5G

Samsung Galaxy A52 có thể sớm được công bố. Đây là một điện thoại thông minh tầm trung tương thích với mạng 5G.

Galaxy A53 5G lộ cấu hình: Dùng chip Exynos sắp ra mắt, Android 12...

Một thiết bị Samsung có tên mã SM-A536U đã xuất hiện trên Geekbench, nhiều khả năng đây chính là Galaxy A53 5G, vì nhìn vào tên mã có thể đoán ra được.

THỦ THUẬT HAY

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Bốn cách giúp tăng thu nhập khi chạy Affiliate trên Youtube

Nhiều người cứ nghĩ kiếm tiền trên Youtube là hình thức kiếm lượt view để ăn tiền quảng cáo. Tuy nhiên, vẫn có một hình thức khác nữa, đó là chủ kênh sẽ giới thiệu sản phẩm chất lượng, hoặc giới thiệu một dịch vụ nào

3 ứng dụng đa phương tiện cho Android

TCN đã giới thiệu các bạn 2 bài viết Phần mềm bảo mật miễn phí tốt nhất trên Android và Những phần mềm bảo mật dữ liệu miễn phí tốt nhất sau đây TCN sẽ giới thiệu 3 ứng dụng đa phương tiện dành cho Android tốt nhất.

Hướng dẫn cài đặt Unity Web Player để chơi game 3D

Khi chơi một số tựa game trên trình duyệt đòi hỏi người chơi phải cài đặt Unity Web Player. Đây là công cụ đắc lực, giúp bạn thoải mái trải nghiệm những tựa game 3D sắc nét, hiệu ứng hình ảnh chất lượng hơn rất nhiều.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đánh giá chi tiết Huawei GR5 2017 Pro

Huawei GR5 2017 Pro vừa được ra mắt gần đây cạnh tranh trực tiếp với các hãng trong phân khúc tầm trung. Giá nhỉnh hơn chiếc GR5 2017 một chút. Cùng xem đánh giá xem siêu phẩm này có đáng sở hữu không nhé?

Mở hộp đánh giá nhanh Nubia Z11 Mini: Thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng, camera 16MP

Techrum - Nubia là gương mặt mới trong ngành sản xuất smartphone, nhưng với những sản phẩm có chất lượng tốt và có cả Cristiano Ronaldo làm đại sứ thương hiệu, Nubia đã và đang có được sự chú ý của người dùng khắp thế