Nokia 8 Pro lộ cấu hình mạnh mẽ với chip Snapdragon 845, RAM 8GB

Nokia 8 Sirocco đã được giới thiệu tại Đại hội di động thế giới MWC 2018 vào tháng trước. Nó không gì khác hơn là một phiên bản được cải tiến từ Nokia 8 của năm ngoái.


Nhưng những báo cáo gần đây cho thấy HMD sắp tung ra 2 smartphone cao cấp chạy chip Snapdragon 845 trong năm nay, đó là Nokia 8 Pro và Nokia 9. Trong đó, phiên bản Nokia 8 Pro sẽ có giá rẻ hơn và bây giờ là những thông tin chi tiết về smartphone này.


 




 


Nokia 8 Pro có thể là phiên bản nâng cấp của Nokia 8 Sirocco. Một số tin đồn đã tuyên bố rằng nó sẽ trang bị camera kép 12 MP như trên Nokia 8 Sirocco. Tuy nhiên, một số báo cáo mới đây cho biết, Nokia 8 Pro sẽ dùng camera kép 16 MP. Ngoài ra, nó có máy ảnh tự sướng 13 MP.


Nokia 8 Pro có thể trang bị màn hình 6.01 inch tỉ lệ 18: 9, độ phân giải Full HD +. Máy dùng chip Snapdragon 845 với 2 bản RAM 6 GB + ROM 64 GB và RAM 8 GB + ROM 128 GB.


Nokia 8 Pro có mặt sau phủ kính để trang bị sạc không dây, pin bên trong dung lượng 4.000 mAh, chạy Android 8.1 Oreo, cảm biến vân tay mặt sau và sẽ ra mắt vào tháng 8 năm nay.


Trong khi Nokia 9 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 9, nó cũng trang bị chip Snapdragon 845, sạc không dây và cả camera penta-lens ở phía sau.


TTT


Nguồn Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 9/8 Sirocco với màn hình cong và camera kép

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc Nokia 9 (hay còn gọi là Nokia 8 Sirocco) được chụp tại một sự kiện của HMD tại Indonesia đã bắt đầu bị rò rỉ.

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

Thời gian gần đây những thông tin về Nokia 8 Sirocco đã xuất hiện và giờ đây một phiên bản khác có tên Nokia 8 Pro cũng đã bị rò rỉ

[MWC2018] Nokia 8 Sirocco camera kép, màn hình cong tràn cạnh trình làng

Tại MWC 2018 năm nay, HMD đã ra mắt tới 5 mẫu điện thoại khác nhau. Chiếc smartphone cao cấp nhất trong số đó chính là Nokia 8 Sirocco, máy có thiết kế mới mẻ, đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone cực kỳ đơn giản

Viettel, MobiFone và VinaPhone đều đã triển khai Mobile Money để giao dịch thanh toán bằng tài khoản viễn thông. Đây là cách đăng ký Mobile Money Viettel, MobiFone, VinaPhone...

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

Hướng dẫn khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10

Lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone 7, 7 Plus, 6s, 6s Plus, 6, 5s, 5, 4s tuy không phải là một lỗi mới nhưng thường xuyên xảy ra. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi iTunes không nhận, tìm thấy iPhone trên Windows 10.

Cách tối ưu chơi game với Galaxy Note 20 Ultra để có được những trải nghiệm tốt nhất

Galaxy Note 20 Ultra không chỉ là chiếc điện thoại tuyệt vời để chụp ảnh, quay phim, chát chít, lướt Face, đọc báo,… mà còn là smartphone chơi game tuyệt vời. Tuy nhiên, nếu biết cách tối ưu chơi game với Galaxy Note

Hướng dẫn tạo tài khoản Shopee trên máy tính

Ứng dụng mua sắm trực tuyến này còn tích hợp thêm những tính năng của mạng xã hội, liên tục cập nhật những thông tin mới nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A32 vừa ra mắt tại Việt Nam có giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, điểm nổi bật nhất khi cầm trên tay Samsung Galaxy A32 chính hãng đó chính là cảm giác cầm nắm thoải mái nhờ các góc cạnh được bo cong mềm mại. Mặt lưng máy là cụm 3 camera có thiết kế hình giọt sương

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả