5 ứng dụng miễn phí có thể giúp theo dõi được hệ thống iPhone/ iPad

Với các ứng dụng được tổng hợp dưới đây, bạn sẽ dễ dàng theo dõi được tình trạng hoạt động của thiết bị iOS ngay trên cửa số Widget.

5 ứng dụng miễn phí có thể giúp theo dõi được hệ thống iPhone/ iPad
Hệ điều hành không dễ dàng theo dõi hệ thống như nền tảng Android, mà phải thông qua một ứng dụng của bên thứ 3 hỗ trợ việc này. Việc theo dõi hệ thống iPhone sẽ giúp bạn biết khi nào cần dọn dẹp hệ thống để tạo thêm bộ nhớ, hay khi nào RAM tràn để có thể tắt bớt ứng dụng giúp iPhone chạy mượt và bớt nóng hơn… Bên cạnh đó còn dễ dàng theo dõi được các thông số kỹ thuật trên iPhone, iPad.
Dưới đây là tổng hợp các ứng dụng miễn phí có thể giúp bạn theo dõi được hệ thống iPhone/ iPad:

1. iMonitor - Monitor Network & Usage

iMonitor là ứng dụng giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi các thông số của hệ thống, cập nhật các thông tin về bộ nhớ, lưu trữ, CPU, kết nối mạng… theo thời gian thực mà không cần phải mở ứng dụng, chúng ta chỉ cần thêm vào Widget và lướt sang thẻ Widget của iPhone để xem.

- iMonitor - Monitor Network & Usage

2. BeeData Widget - Data Monitor

Cũng tương tự như ứng dụng trên, BeeData Widget cũng cập nhật theo thời gian thực các thông số bạn cần theo dõi trên hệ thống iPhone/ iPad thông qua Widget.
Ứng dụng yêu cầu iOS 8.0 trở lên và tương thích với iPhone, iPad và iPod touch
- BeeData Widget - Data Monitor

3. N Stats

N Stats cũng giúp người dùng dễ dàng theo dõi hệ thống thông qua Widget từ Trung tâm thông báo. Các thông tin cần theo dõi cũng đầy đủ, nhưng bạn sẽ được tùy biến nhiều hơn với màu sắc mà bạn muốn hiển thị ở các trạng thái khác nhau.

- N Stats trên App Store

4. SYS Pro - A Network Monitor

SYS Pro - A Network Monitor cung cập các thông tin quan trọng để người dùng dễ dàng theo dõi qua ứng dụng. Đồng thời ứng dụng cũng cung cấp Widget để dễ dàng theo dõi. Điểm đặc biệt của ứng dụng là nhiều thông tin được hiển thị chi tiết hơn trên Widget như tốc độ mạng 3G/4G…

- SYS Pro - A Network Monitor

5. ActMonitor

ActMonitor cung cấp đầy đủ thông tin để so sánh với các thiết bị khác. Ngoài ra ứng dụng còn ước tính thời lượng pin và tuổi thọ còn lại của thiết bị.

Ứng dụng yêu cầu phiên bản iOS 9.3 trở lên

- ActMonitor

Hầu hết các ứng dụng trên đều cung cấp đầy đủ thông tin cần thiết cho người dùng để theo dõi. Tuy nhiên mổi ứng dụng lại có cách trình bày, giao diện và điểm mạnh khác nhau. Các bạn hãy trải nghiệm và chọn cho mình một ứng dụng phù hợp nhất nhé!

VuBeu

Theo: Techrum

TIN LIÊN QUAN

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (26/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

Tất tần tật về iOS 15: Thiết bị hỗ trợ, tính năng mới và ngày phát hành

Theo truyền thống nhiều năm nay, thì hệ điều hành iPhone được gọi là iOS15 sẽ được ra mắt. Nhưng phiên bản này có gì khác biệt và thiết bị của bạn có hỗ trợ hay không? Cùng tìm hiểu nhé! Khi nào iOS 15 sẽ phát hành? Nếu không có gì thay đổi,

9 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (19/11)

Sau đây sẽ là danh sách 9 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, và thời gian khuyến mãi luôn là bí mật. Bạn hãy nhanh tay tải về nhé.

10 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (ngày 11/10)

Sau đây sẽ là danh sách 10 ứng dụng iOS tính phí nhưng hiện đang miễn phí có thời hạn, và thời gian khuyến mãi chưa được tiết lộ. Vì vậy bạn hãy tải nhanh nhé.

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách...

8 ứng dụng tính phí đang được miễn phí cho iPhone 28/9/2016

Hiện có 8 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (16/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (15/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

THỦ THUẬT HAY

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Bản quyền phần mềm quản lý ảnh chuyên nghiệp Cyberlink PhotoDirector 3

Cyberlink PhotoDirector 3 là bộ công cụ quản lý ảnh một cách chuyên nghiệp, phần mềm này không chỉ giúp người dùng quản lý ảnh mà còn chỉnh sửa, cải thiện chất lượng cũng như thêm hiệu ứng số cho những bức ảnh. Tạo

Cách đổi địa chỉ MAC trên Windows, Linux và MAC OS X

Một trong những lỗi không thể bắt được sóng WiFi là do địa chỉ MAC của card mạng máy tính không khớp với địa chỉ MAC của mạng WiFi chính chủ. Vì thế, bạn cần đổi địa chỉ MAC trên máy tính.

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

Điều hòa rò rỉ nước ở cục lạnh do đâu?

Thông thường, khi chạy điều hòa thì nước sẽ theo đường ống và chảy ra ngoài theo cục nóng. Nhưng nếu nước chảy từ cục lạnh và chảy vào trong nhà là do đâu. Điều đó báo hiệu cho lỗi gì?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Kia Rondo - Mẫu xe gia đình tại Việt Nam

AutoExpress - Mẫu xe MPV Kia Rondo được giới thiệu tại Việt Nam để thay thế cho dòng xe Carens với giá bán từ 690 triệu đồng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu