Phiên bản Huawei P20 Lite màu xanh dương lộ diện hình ảnh thực tế

Dự kiến, Huawei sẽ ra mắt dòng sản phẩm Huawei P20 vào ngày 27/3. Cách đây không lâu hình ảnh về phiên bản Huawei P20 Lite màu xanh dương tiếp tục xuất hiện hình ảnh thực tế.

Phiên bản Huawei P20 Lite màu xanh dương lộ diện hình ảnh thực tế
Teaser ra mắt dòng Huawei P20
Các báo cáo trước đây cho thấy series này sẽ có ba phiên bản: Huawei P20, P20 Pro, P20 lite và có thể có thêm phiên bản cực kỳ cao cấp Huawei P20 Porsche Design.
Nhờ những thông tin rò rỉ trong thời gian vừa qua mà chúng ta đã thấy được ngoại hình của chúng. Lần này mạng xã hội Weibo, đã đăng tải hình ảnh về Huawei P20 Lite màu xanh lam xuất hiện ngoài đời thực với thiết kế mặt lưng rõ nét.
Huawei P20 Lite màu xanh dương trên tay người dùng
Theo đó, máy sở hữu cụm camera kép thiết kế theo chiều dọc với đèn flash LED bên dưới, cảm biến dấu vân tay tiện lợi và logo Huawei ở mặt lưng. Trước đây, Huawei P20 Lite cũng đã từng xuất hiện hình ảnh mặt trước với thiết kế tai thỏ tương tự như iPhone X. Theo nhiều tin đồn, vùng notch là nơi trang bị camera selfie độ phân giải lên đến 24 MP.
Theo Gizchina, có khả năng sản phẩm sẽ được tung ra tại một số thị trường nhất định với tên gọi Huawei Nova 3e. Về cấu hình phần cứng, thiết bị được sở hữu màn hình kích thước 5.84 inch, bộ vi xử lý 'cây nhà lá vườn' Kirin 659, RAM 4 GB / ROM 64 GB, camera kép sau 16 MP + 2 MP và chạy hệ điều ành Android 8.0 Oreo và viên pin 2.900mAh.
NQT

TIN LIÊN QUAN

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Xuất hiện video trên tay rõ nét về chiếc Huawei P20 Lite phiên bản màu đen

Các hình ảnh rò rỉ của Huawei P20 Lite xuất hiện càng nhiều trên mạng. Đầu tiên là hình ảnh trên tay của Huawei P20 Lite phiên bản màu đen bóng và mới hôm qua là hình ảnh Huawei P20 Lite phiên bản màu xanh dương.

Huawei Mate 20 Lite lần đầu lộ ảnh báo chí đẹp mắt: Có notch tai thỏ, 4 camera

Không chỉ Huawei P20 mới có màn hình với notch tai thỏ, hình ảnh báo chí của Mate 20 Lite vừa xuất hiện cho thấy smartphone này cũng sẽ sở hữu...

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Lộ diện toàn bộ ngoại hình Huawei P20 Lite trên tay người dùng

Các bức ảnh này cho thấy cả mặt trước và mặt sau của Huawei P20 Lite. Lần này những hình ảnh có chất lượng khá cao, vì thế mà bạn có thể thấy rõ các chi tiết thiết kế của máy.

Huawei ra mắt MediaPad M5 Lite với màn hình 10 inch, 4 loa ngoài

Những fan hâm mộ Huawei có thể đnag mong chờ dòng smartphone Mate 20 sắp ra mắt vào ngày 16/10 tới. Tuy nhiên, mới đây Huawei đã lặng lẽ ra mắt...

Rò rỉ hình ảnh báo chí của Huawei Mate 20 Lite với 3 màu sắc khác nhau

Trước đó Mate 10 Lite cũng có 3 màu sắc tương tự, trong khi Huawei P20 Lite cũng có 3 màu trên, nhưng thêm một tùy chọn màu sắc khác đó là màu hồng vàng.

Huawei P20 Lite lộ diện rõ nét qua ốp lưng bảo vệ, hé lộ nhiều chi tiết thú vị

Theo những hình mới được đăng tải từ trang Androidheadlines, Huawei P20 Lite vừa xuất hiện trong những chiếc ốp lưng bảo vệ. Mặc dù vậy, những chi tiết về thiết kế của điện thoại này cũng đã được hiển thị rõ ràng.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng sticker Liên Minh Huyền Thoại trên Facebook

Trên mạng xã hội Facebook có rất nhiều sticker thú vị và ngộ nghĩnh khác nhau như sticker bồ câu tím, em trai Yam, Meep,...và mới đây Facebook đã cập nhật thêm sticker hình những nhân vật trong Liên Minh Huyền Thoại,

Bypass/ vô hiệu hoá SmartScreen Filter trên Microsoft Edge

SmartScreen Filter là một trong những tính năng khá hữu ích có sẵn trên Microsoft Edge, giúp người dùng bảo vệ máy tính tốt hơn, đặc biệt là khi tải về các tệp tin từ Internet. Tuy nhiên, đây cũng là một tính năng khá

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Cách sử dụng camera điện thoại để dịch nhanh với công cụ dịch Google Translate

Đừng lo lắng! Phiên bản mới nhất của Google Translate trên thiết bị di động cho phép bạn sử dụng camera trên chính thiết bị của bạn để dịch văn bản, cho dù với hình ảnh được chụp tại thời điểm đó hay bước ảnh đã được

Thông tin chi tiết về tính năng chặn quảng cáo trên Chrome 64 của Google

Gọi là tính năng chặn quảng cáo nhưng không phải tất cả các quảng cáo hiển thị khi bạn lướt web đều bị loại bỏ, cũng không phải chặn luôn tất cả quảng cáo trong YouTube như sử dụng Adblock.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.