Phá vỡ quy luật giá cả liệu Masstel Notebook L133 có đáng mua?

Vừa ra mắt thời gian gần đây, Laptop Masstel Notebook L133 dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ sở hữu thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt, các chi tiết có độ hoàn thiện cao, cấu hình ổn và đặc biệt là giá vô cùng hấp dẫn.


 


Xem thêm:


Hành trình 18 năm phát triển camera của Samsung diễn ra như thế nào?
Meizu 15 Plus lộ ảnh thực tế, phong cách thiết kế khá giống iPhone 7 Plus
Bắt kịp xu hướng thiết kế màn hình “tai thỏ”, LG rục rịch chuẩn bị ra mắt G7 Neo

 


6 yếu tố khiến Masstel Notebook L133 đáng mua nhất thời điểm hiện tại


 


1. Thiết kế nhỏ gọn


 


Masstel Notebook L133 sở hữu thiết kế siêu mỏng, từ chất liệu nhôm nguyên khối giúp máy cứng cáp chắc chắn và có độ hoàn thiện cao. Nhờ thiết có thiết kế siêu mỏng, và chỉ nặng 1,2 Kg, máy phù hợp với những người thích một chiếc laptop gọn nhẹ phù hợp với công việc thường xuyên phải di chuyển, nhưng vẫn đáp ứng tốt các yêu cầu sử dụng cơ bản.


 



Phá vỡ quy luật giá cả liệu Masstel Notebook L133 có đáng mua?

Hình ảnh chiếc laptop Masstel Notebook L133 quan sát theo chiều ngang


 


Thiết kế là một trong những điểm gây ấn tượng đầu tiên cho người dùng, Masstel L133 sở hữu thiết kế vô cùng tinh tế và toát lên vẻ đẳng cấp và sang trọng cho người sử dụng. 


 




Hình ảnh chiếc laptop Masstel Notebook L133 quan sát ở cạnh trái


 


 


2. Màn hình sắc nét


 


Ngoài thiết kế, yếu tố quan trọng không kém giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất chính là màn hình. Màn hình của Masstel Notebook L133 có kích thước 13,3 inch, độ phân giải Full HD, đem đến khả năng hiển thị chi tiết hình ảnh ấn tượng. Màu sắc hiển thị trung thực nhờ sử dụng công nghệ màn hình IPS cao cấp. Thật tuyệt vời khi được trải nghiệm một sản phẩm có thiết kế hoàn hảo, màn hình hiển thị sắc nét như L133. Bạn sẽ không hề bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào, dù là chi tiết nhỏ nhất khi trải nghiệm xem ảnh hoặc video trên thiết bị này. 


 




Hình ảnh tổng thể mặt trước của Laptop Masstel Notebook L133


 


3. Bàn phím độ nảy tốt, touchpad siêu nhạy


 


Bàn phím và touchpad cũng là một trong những yếu tố mà người dùng quan tâm khi chọn mua một chiếc laptop để sử dụng, nhất là đối với những người thường xuyên phải thao tác trực tiếp trên bàn phím. Bàn phím trên Masstel L133 đem đến cảm giác gõ thoải mái, âm thanh phát ra khi gõ phím rất nhỏ. Ngoài ra, Touchpad cũng rất nhạy, hỗ trợ người dùng có thể thao tác chính xác bất kỳ vị trí nào trên màn hình. 


 




Hình ảnh tổng thể thiết kế bàn phím, touchpad, phím nguồn và đèn led thông báo


 

4. Cấu hình phù hợp


 


Về cấu hình, Masstel Notebook L133 được trang bị con chip xử lý Celeron N3350, dung lượng ram 3 GB chuẩn LPDDR3 tốc độ bus 1600 MHz, ổ đĩa dung lượng 32 GB hỗ trợ khe cắm ổ SSD cho người có nhu cầu sử dụng cao có thể nâng cấp khi cần. Máy cũng được tích hợp bộ xử lý đồ họa Intel HD Graphics. Với cấu hình này, Laptop Masstel Notebook L133 có thể đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng cần một chiếc laptop phục vụ công việc văn phòng, đọc báo, lướt web xem phim hay chơi game nhẹ.


 




Hình ảnh thông số của Laptop Masstel Notebook L133 in trên vỏ hộp sản phẩm


5. Thời lượng pin ấn tượng 


 


Sở hữu viên pin dung lượng 4800 mAh, Masstel Notebook L133 có thể trụ được liên tục trong vòng từ 6 đến 8 tiếng tùy vào tác vụ của người dùng. Đây quả thực là một con số khá ấn tượng đối với một chiếc laptop có kích thước mỏng nhẹ như Masstel Notebook L133. 




Hình ảnh mặt sau của Laptop Masstel Notebook L133 khi đóng màn hình 


6. Giá cả cạnh tranh nhất trong phân khúc


 


 Trên thị trường hiện nay, dòng laptop nhắm đến phân khúc người dùng thích sự đơn giản gọn nhẹ thường không nhiều, đa số chúng đều có mức giá khá cao khiến người dùng khó tiếp cận. Những dòng laptop nhắm đến phân khúc người dùng thích sự đơn giản gọn nhẹ thường không nhiều, đa số chúng đều có mức giá khá cao. Nắm bắt được điều này Masstel đã mắt thị trường chiếc L133 với mức giá thời điểm hiện tại vô cùng hấp dẫn chỉ 4,990,000 đồng. Masstel Notebook L133 có thể cạnh tranh trực tiếp các hãng sản xuất laptop khác nhờ sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối, hỗ trợ đầy đủ các kết nối cần thiết, dung lượng pin ấn tượng và đặc biệt là giá cả vô cùng hợp lý. Hãy nhanh chân đến để sở hữu máy ngay hôm nay.


Xem thêm:


Top 10 chiếc điện thoại sở hữu 'tai thỏ' vừa ra mắt thời gian gần đây
Chiêm ngưỡng Huawei P20 Lite “bằng xương bằng thịt” trên TENAA
Mời tải update Chrome 65 hỗ trợ sửa lỗi và cập nhật những bảo mật quan trọng

 


Minh Hieu

TIN LIÊN QUAN

4 điểm khiến Masstel Notebook L133 trở thành lựa chọn số 1 cho dân văn phòng

Đối với những người làm công việc văn phòng, điều quan trọng nhất khi chọn mua laptop văn phòng là thời lượng pin tốt, thiết kế gọn nhẹ, màn hình sắc nét. Bài này sẽ giới thiệu cho bạn 1 chiếc laptop đáp ứng đầy đủ...

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

[CES 2017] Samsung lấn sân sang mảng laptop chuyên game với Notebook Odysses

Tham gia vào mảng laptop đã lâu nhưng Samsung chưa bao giờ ra mắt bất kỳ sản phẩm nào hướng tới đối tượng game thủ. Có vẻ như năm nay, trước xu hướng chung của...

Lenovo ra mắt laptop Air 13 Pro cạnh tranh với Xiaomi Mi Notebook Air

Nhằm cạnh tranh với người đồng hương Xiaomi, Lenovo cũng đã tung ra dòng laptop mới với cấu hình tương tự Mi Notebook Air và dung lượng RAM nâng cấp hơn.

Mở hộp và trên tay nhanh Masstel Tab 825: Cứng cáp, hoàn thiện tốt

Masstel Tab 825 là chiếc máy tính bảng thuộc phân khúc dưới 3 triệu đồng có thiết kế đẹp và chất lượng hoàn thiện rất tốt.

Chuẩn bị ra mắt một chiếc laptop mới từ hãng Xiaomi

Xiaomi chuẩn bị cho ra mắt một chiếc laptop mới và nó không phải là phiên bản bổ sung mà mọi người hay nhắc về Mi Notebook Air với kết nối 4G tiện...

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Trên tay Mi NoteBook Air 13 - Một chiếc laptop mang cảm xúc của Xiaomi

Là một thương hiệu điện tử có được số lượng fan đông đảo tại Việt Nam, Xiaomi đem đến cho người dùng một hệ sinh thái Mi đa dạng trải dài trên nhiều sản phẩm chất lượng. Chiếc Mi NoteBook Air 13 dưới đây chính là một...

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi