Vivo V9 màn hình tràn viền phong cách “tai thỏ” sắp ra mắt

Vivo V9 đã ấn định ngày ra mắt và đây thậm chí có thể là chiếc điện thoại Android màn hình tràn viền phong cách “tai thỏ” đầu tiên có mặt ở Việt Nam.

Vivo V9 màn hình tràn viền phong cách “tai thỏ” sắp ra mắt
Ảnh teaser Vivo V9
Vivo đang rất tích cực với việc ra mắt sản phẩm mới. Họ mang bản concept Vivo APEX đến MWC 2018, chuẩn bị ra mắt chiếc điện thoại nhúng vân tay trong viền màn hình Vivo X21 vào ngày 19/3 tới. Tuy nhiên Vivo chưa dừng lại ở đó mà sẽ có thêm một chiếc điện thoại nữa sắp xuất hiện, đó là Vivo V9 – bản nâng cấp của chiếc Vivo V7 đang bán ở nước ta hiện nay.
Vivo đã chính thức xác nhận Vivo V9 ra mắt vào ngày 27/3, nhưng lần này không phải ở quê nhà Trung Quốc mà là Ấn Độ. Gần như chắc chắn Vivo V9 sẽ bán tại thị trường Việt Nam, giống như Vivo V7 và V7+.  Vivo V9 là chiếc smartphone rất được chờ đợi khi viền màn hình mỏng cả 4 cạnh, phần trên đỉnh khuyết một khu vực để đặt cảm biến và camera selfie, tương tự với “tai thỏ” trên iPhone X. Tuy nhiên Vivo làm phần “tai thỏ” này đẹp và gọn hơn, để màn hình máy chiếm được nhiều không gian mặt trước hơn iPhone X. Có khả năng chính Vivo V9 là chiếc điện thoại “tai thỏ” Android đầu tiên bán ở nước ta.
Vivo V9 sẽ có sự nâng cấp toàn diện về cả vi xử lý cũng như camera so với Vivo V7. Theo thông tin rò rỉ, camera selfie Vivo V7 sử dụng cảm biến mới độ phân giải 24MP cực “khủng”. Về phần cảm biến vân tay, Vivo V9 vẫn đặt cảm biến vân tay ở mặt lưng, mặc dù Vivo đã phát triển thành công cảm biến vân tay dưới màn hình. Điều này là dễ hiểu khi dù sao Vivo V9 cũng chỉ nằm ở phân khúc tầm trung, Vivo chưa thể áp dụng công nghệ vân tay dưới màn hình ở phân khúc này.
Vivo sẽ chính thức giới thiệu Vivo V9 tại Ấn Độ vào ngày 27/3, đồng thời Việt Nam nhiều khả năng cũng với thời gian tương tự. Giá bán Vivo V9 được kỳ vọng rơi vào khoảng 8 triệu đồng.
Quân LNH
(theo Gizmochina)

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Rò rỉ Vivo 1817 với RAM 2GB, chạy Android 8.1 Oreo cực ấn tượng

Tuần trước, Vivo Y95 đã có mặt trên Geekbench với tên gọi “vivo vivo 1807”, còn bây giờ, một sản phẩm giá rẻ khác tiếp tục lộ diện, nó có tên Vivo 1817.

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

Với thiết kế độc đáo, Vivo NEX đã bán được 2 triệu chiếc trong nửa năm

Có thể coi Vivo NEX là smartphone đầu tiên trên thế giới có thiết kế màn hình tràn viền thực sự, để đạt được điều đó, công ty đã sử dụng một camera selfie “thò thụt” ở cạnh trên.

Vivo V9 bất ngờ lộ giá bán tại Việt Nam

Theo đó, trên trang Facebook cá nhân của một tín đồ công nghệ tại Việt Nam, Vivo V9 được cho là có giá bán 7.99 triệu đồng. Đây là mức giá tốt đối với một sản phẩm có thiết kế đẹp, cấu hình ổn và camera kép.

Vivo sắp ra mắt Vivo X20 và X20 Plus với màn hình chiếm trọn mặt trước

Theo dự kiến, 2 chiếc smartphone tiếp theo của Vivo được ra mắt trong thời gian tới sẽ là Vivo X20 và X20 Plus. Mới đây, thông tin về 2 chiếc smartphone này đã bắt đầu bị rò rỉ trên trang web Cơ quan điều tiết Quy chế của Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Cách hóa thân vào trò chơi Squid Game trên Roblox bằng điện thoại

Bộ phim Hàn Quốc Squid Game nổi đình nổi đám đang phủ sóng trên khắp các trang mạng xã hội, hóa thân thành người chơi để chinh phục trò chơi con mực (Squid Game) không còn là vấn đề khó khăn.

Cách tạo thư nháp trong ứng dụng Mail trên iOS

Việc soạn bản nháp email và gửi thư sau là tính năng mà nhiều người dùng đã quen thuộc trên máy tính nhưng chưa nhiều người không biết nó tồn tại trong cả iOS Mail. Dưới đây, tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng tính năng

Bạn quên mật khẩu màn hình Realme C1 ? Đây là cách mở khoá nhanh nhất

Khi bạn quên mật khẩu khóa màn hình trên chiếc Realme C1. Người dùng có thể thực hiện cách reset cứng để giúp phá mật khẩu màn hình Realme C1 nhanh chóng. Ưu điểm của cách này là người dùng có thể truy cập được ngay

Khởi động trực tiếp vào Desktop trong Windows 8.1

Rất nhiều người muốn loại bỏ màn khởi động mặc định trên Windows 8, đăng nhập trực tiếp vào giao diện desktop. Với phiên bản windows 8.1 nhà sản xuất đã thêm một số chức năng để loại bỏ màn hình khởi động mặc định đầy

Các ứng dụng ảnh cho Android có thể thay thế Instagram

Instagram cho Android quả là một thành công rất lớn. Với 5 triệu lượt tải trong tuần đầu tiên, dường như mọi người đã quên mất rằng còn có nhiều ứng dụng ảnh khác ngòai Instagram. Lựa chọn phổ biến nhất không phải luôn

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Chênh nhau 5 – 6 triệu nên mua flagship nào?

Apple có iPhone 13 Pro Max, Samsung có Galaxy Z Fold3 5G đều là hai mẫu flagship hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên, giá bán giữa hai thiết bị chênh nhau khá lớn khiến nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua điện thoại

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.