Cảm biến vân tay dưới màn hình chưa thể góp mặt trên Galaxy Note 9

Dù nhiều tin đồn trước đây cho rằng Samsung muốn đem công nghệ cảm biến vân tay dưới màn hình lên Galaxy Note 9, tuy nhiên, nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng tính năng này hiện không sẵn sàng để có thể góp mặt trên Galaxy Note 9.

Theo đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo thuộc KGI Securities tiết lộ trong một cuộc họp gần đây rằng:”công nghệ vân tay nhúng phía dưới màn hình hiện đang gặp nhiều vấn đề kỹ thuật (ảnh hưởng tới độ bền màn hình, tỉ lệ hiển thị và cả vấn đề tiêu thụ điện năng).

Cảm biến vân tay dưới màn hình chưa thể góp mặt trên Galaxy Note 9
Galaxy S9/S9+ vẫn sử dụng cảm biến vân tay ở mặt lưng
Cần phải nhớ lại rằng, trước khi bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+ ra mắt, KGI cũng đã dự đoán chính xác việc hai sản phẩm này không sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình mà tiếp tục duy trì cách đặt cảm biến trên mặt lưng máy.
Dù trước đó Ming-Chi Kuo có để ngỏ khả năng Galaxy Note 9 sử dụng cảm biến vân tay trong màn hình nhưng lúc này, ông tiết lộ rằng Samsung đang không tự tin về tỉ lệ nhận diện vân tay thành công cho khách hàng khi đưa vào thực tế, do đó, nhiều khả năng nhà sản xuất Hàn Quốc đã một lần nữa loại bỏ tính năng được mong chờ này.
Tính năng cảm biến vân tay trong màn hình có thể sẽ không góp mặt trên Galaxy Note 9
Ngoài ra, Kuo cũng không đồng tình việc Táo khuyết muốn sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt để thay thế cho phương pháp bảo mật vốn đã hết sức an toàn là bảo mật vân tay. Ngay khi nhà Táo trình làng Face ID trên iPhone X, một số nhà phân tích đã lên tiếng bày tỏ lo ngại về an ninh và khả năng giả mạo khuôn mặt. Sau đó, đã xuất hiện nhiều trường hợp Face ID bị vượt qua bảo mật mà điển hình là trường hợp của công ty BKAV tại Việt Nam. Có vẻ như Apple và Samsung đều cần thêm thời gian để tìm ra một phương pháp bảo mật mới thay thế cho cảm biến vân tay truyền thống.
AnhNQ
Theo:9to5google

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 sẽ có camera kép nhưng muốn cảm biến vân tay tích hợp vào màn hình thì phải chờ đến Note 9

Vào tháng trước, Kim Rok-ho - một nhà phân tích của tập đoàn tài chính Hana Financial Investment đã cho biết ông hy vọng rằng chiếc smartphone tiếp theo của Samsung là Galaxy S9 sẽ được trang bị camera kép.

Ming-chi Kuo: Galaxy Note 8 sẽ dùng zoom 3x, chống rung quang học cả 2 ống kính

Nhà phân tích Ming-chi Kuo, người rất có uy tín trong việc đưa ra những thông tin về sản phẩm Apple lại vừa đưa ra một thông tin về Samsung Galaxy Note 8.

Galaxy Note 9 sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo 'thần đoán' Ming-Chi Kuo, Samsung đã tìm ra cách đưa cảm biến vân tay vào màn hình thay vì phải để ở mặt lưng như hiện nay.

KGI: Samsung sẽ tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình từ Galaxy Note 9

Theo dự báo của hãng KGI Securities, Samsung sẽ vẫn tiếp tục giữ vị trí cảm biến vân tay ở mặt sau trên Galaxy S9 trong năm sau, và sẽ chuyển qua tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình bắt đầu từ Galaxy Note 9. Lý do là vì Samsung chưa muốn mạo

Galaxy Note 9 sẽ sở hữu cảm biến vân tay tích hợp dưới màn hình

Việc sử dụng cảm biến vân tay quang học để có thể tích hợp dưới màn hình smartphone đã từng được Samsung ấp ủ trên Galaxy S8 nhưng sau đó có tin hãng buộc phải hủy bỏ kế hoạch này do không đủ thời gian thực hiện. Tuy vậy, sau khi đến lượt Note 8

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Rò rỉ bản vẽ cảm biến vân tay của siêu phẩm Galaxy Note 8?

Gần đây có tin đồn Galaxy Note 8 sẽ trang bị cảm biến vân tay trên màn hình, tuy nhiên với bản vẽ Galaxy Note 8 được rò rỉ này sẽ làm bạn khá thất vọng.

Samsung "dâng hiến" 5 - 7 triệu người dùng cho Apple sau thảm họa Galaxy Note 7

Đó là nhận định của nhà phân tích Ming-Chi Kuo từ công ty chứng khoáng KGI Securities. Có lẽ Apple nên cảm ơn Samsung vì điều này...

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ