Huawei Y9 sẽ được trang bị cụm camera kép sau

Trong khi mọi người đổ dồn sự quan tâm tới dòng sản phẩm mới Huawei P20 vào ngày 27/3 tới Paris (Pháp), thì cách đây không lâu đã xuất hiện một poster quảng cáo giới thiệu smartphone mới của Huawei, với tên gọi Y9.

Huawei Y9 sẽ được trang bị cụm camera kép sau
Hình ảnh poster quảng cáo về Huawei Y9
Nguồn tin cung cấp, Huawei Y9 sẽ trình làng vào vào ngày 15/3 tới tại Thái Lan và trước đó máy đã xuất hiện trên FCC và Ủy ban Phát thanh & Truyền hình Quốc gia Thái Lan. Chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã tiết lộ một poster quảng cáo mới mẫu smartphone của Huawei, không loại trừ khả năng đây chính là Huawei Y9 đã rò rỉ thông tin vừa qua.
Huawei Y9 lộ hình ảnh trên TENAA
Theo đó, các bạn có thể thấy hình ảnh Huawei Y9 được trang bị cụm camera kép sau.
Về cấu hình phần cứng, các tin đồn trước đây đã cho biết máy sở hữu màn hình 5.93 inch FHD+, RAM 4 GB+ 64 GB ROM và chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, sản phẩm còn sử dụng hệ thống camera kép 13 MP + 2 MP ở mặt trước, mặt sau là 16 MP + 2 MP và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.900 mAh.
NQT
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3e chính là Huawei P20 Lite đã rò rỉ nhiều thông tin gần đây

Theo đó, một poster quảng cáo của Nova 3e mới đây đã được đăng tải, và nó cho thấy thiết kế của máy giống y chang với P20 Lite rò rỉ trước đây.

Smartphone màn hình Infinity-O của Huawei sẽ ra mắt trong tháng tới

Mới đây, một tấm poster của Huawei đã được trang tin công nghệ Gsmarena độc quyền chia sẻ và đây là một quảng cáo với ý nghĩa là giới thiệu smartphone tích hợp một loại màn hình mới, nó được Samsung gọi là Infinity-O.

Smartphone Huawei với màn hình Infinity-O dự kiến sẽ ra mắt trong tháng tới

Còn hôm nay, một tấm poster của Huawei đã được đăng tải, nó cho thấy smartphone tích hợp một loại màn hình mới với một lỗ nhỏ ở góc trên bên trái màn hình.

Huawei Nova 8 SE sẽ hỗ trợ sạc nhanh 66W như Mate 40 Pro

Huawei Nova 8 SE dường như có ngoại hình tương đồng với dòng iPhone 12 của Apple. Điện thoại sẽ được công bố trong vài ngày tới.

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Hình ảnh poster hé lộ nhiều tính năng mới của Huawei Mate 20

Theo poster, các tính năng chính của dòng Mate 20 gồm có dùng chip 7 nm Kirin 980, ống kính góc siêu rộng, hỗ trợ chụp siêu macro và sạc siêu nhanh 40W.

Huawei Mate 9 sẽ trang bị camera kép zoom quang 4X

Thegioididong - Nếu bạn nghĩ rằng bạn đã biết tất cả những thông tin về Huawei Mate 9 thì bạn đã sai bởi mới đây, Evan Blass đã chỉ ra một thông tin hết sức thú...

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.