TOP smartphone màu tím đẹp ngất ngây của Samsung

Hãng công nghệ xứ kim chi là nhà sản xuất đầu tiên đưa màu tím lên các thiết bị của mình, mà tiên phong là mẫu Galaxy S8 Plus ra mắt vào năm trước.

Galaxy S8+ Orchid Gray

TOP smartphone màu tím đẹp ngất ngây của Samsung
Vào năm ngoái, Samsung đã chính thức tung ra phiên bản Galaxy S8 Plus màu xám phong lan (Orchid Gray) nhưng thực chất lại là màu tím. Tương tự như màu xanh Blue Coral ở Galaxy S7, Orchid Gray là phiên bản đặc biệt chỉ phát hành trên S8 Plus với mức giá 20 triệu đồng. Tuy là màu sắc mới nhưng cấu hình của S8 Plus Orchid Gray không có gì khác biệt so với phiên bản đen, vàng và xanh được bán ra trước đó. Máy vẫn bao gồm vi xử lý Exynos 8895, dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, màn hình vô cực kích thước 6,2 inch nhưng thiết kế tổng thể chỉ tương đương với smartphone màn hình 5,5 inch.

Samsung Galaxy Note8 Orchid Gray

Ngay sau khi viện màu Pantone của Mỹ chọn tím là màu sắc của năm 2018, Samsung tiếp tục cho ra mắt Galaxy Note 8 Orchid Gray và được họ gọi là màu tím khói. Model thừa hưởng màn hình vô cực từ bộ đôi S8, S8 Plus nhưng kích thước lên tới 6,3 inch. Không chỉ sở hữu màn hình lớn, viền mỏng, Note 8 còn được trang bị tính năng đa nhiệm mới mang tên App Pair cho phép khởi động nhanh cùng một lúc hai ứng dụng, camera kép độ phân giải 12MP bao gồm một ống kính góc rộng và một ống kính tele chuyên chụp ảnh chân dung. Cả camera trước và sau đều được tích hợp tính năng chống rung quang học OIS, cảm biến DualPixel có khả năng bắt nét nhanh, chụp ảnh sắc nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. Các thông số khác của máy bao gồm vi xử lý Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, 6GB RAM, 64GB ROM, pin dung lượng 3.300 mAh, sạc nhanh không dây và có dây, hệ điều hành Android 7.1 và có thể nâng cấp lên phiên bản cao hơn.

Samsung Galaxy A8 và A8+ 2018 Orchid Gray

Tuy là sản phẩm thuộc phân khúc cận cao cấp nhưng Samsung vẫn trang bị màu Orchird Gray cho Galaxy A8 2018 và A8+ 2018. Cả hai đều được trang bị màn hình Full HD+ 1.080 x 2.220 pixel, tấm nền Super Amoled, hỗ trợ tính năng Always On Display với kích thước lần lượt là 5,6 inch cho Galaxy A8 và 6 inch cho Galaxy A8 plus. Nhà sản xuất vẫn trang bị cho cả hai bộ khung kim loại chắc chắn, mặt lưng bằng kính, vỏ có thể chống nước. Cảm biến vân tay chuyển từ mặt trước sang mặt lưng, hỗ trợ NFC và Samsung Pay để thanh toán điện tử. Bên cạnh đó, hãng cũng đầu tư mạnh vào hệ thống camera khi tích hợp camera selfie kép với độ phân giải 16 và 8MP, khẩu độ ống kính lớn f/1.9, tính năng Live Focus lấy nét chủ động hỗ trợ xóa phông và có khả năng nhận diện khuôn mặt.
Về cấu hình, Galaxy A8 và A8 Plus được trang bị vi xử lý 8 nhân với 2 nhân tốc độ 2,2 GHz và 6 nhân tốc độ 1,6 GHz, hỗ trợ dual Sim với khay cắm sim và thẻ nhớ tách biệt. Galaxy A8 có RAM 4GB, ROM 32GB, pin 3.000 mAh trong khi Galaxy A8 Plus với RAM 6GB và ROM 64GB, pin 3.500 mAh. Đặc biệt, cả hai đều sơ hữu sạc nhanh.

Samsung Galaxy S9 và S9+ Lilac Purple

Tím Lilac là phiên bản có màu sắc nổi bật nhất của bộ đôi Galaxy S9. Nó đậm hơn màu hồng và khác biệt hoàn toàn với màu tím khói trên các thiết bị ra mắt trước đó. Về thiết kế, bộ đôi S9 vẫn không có gì thay đổi khi sở hữu màn hình Supder Amoled tỷ lệ 18,5:9 độ phân giải QHD cùng kích thước lần lượt là 5,8 và 6,2 inch. Phần phía dưới của máy được hãng tận dụng để tích hợp loa stereo do AKG hiệu chỉnh mang lại âm thanh chất lượng cao hơn.
Riêng Galaxy S9 Plus sở hữu hệ thống camera kép với ống kính sở hữu hai khẩu độ khác nhau f/1.5 và f/2.4 có thể tự động điều chỉnh tùy theo điều kiện ánh sáng tương tự máy ảnh kỹ thuật số. Camera trước của cả hai có độ phân giải 8MP, tính năng Emoji cho phép tạo ra các nhân vật hoạt hình dựa trên chuyển động của cơ mặt, tương tự Animoji của iPhone X. Bên cạnh đó, camera còn có thể chụp hình tốc độ cao lên tới 960 khung hình/ giây với độ phân giải HD.
Ngoài ra, Samsung còn tích hợp thệ thống bảo mật mới mang tên Intelligent Scan vừa bảo mật bằng khuôn mặt và mống mắt hỗ trợ người dùng mở khóa nhanh trong nhiều điều kiện khác nhau. Thông số kỹ thuật bao gồm vi xử lý Exynos 8910, bộ nhớ trong 64GB, 4GB RAM trên S9 và 6GB RAM trên S9 Plus.
Duyên

TIN LIÊN QUAN

Đập hộp Galaxy S8+ Orchid Gray: màu Xám phong lan, giá vẫn 20.490.000 đồng

Màu Xám phong lan của S8+ hơi ngả nhẹ sang màu tím, nhìn vừa đẹp vừa sang trọng mà lại ít bị đụng hàng. Đây là một màu hiếm trong thế giới điện thoại.

Galaxy Note 8 có màu Orchid Gray, hai dung lượng khác nhau

Galaxy Note 8 sẽ ra mắt chính thức tối 23/8 (theo giờ Việt Nam) và có 2 phiên bản bộ nhớ 64 GB, 256 GB.

Mở hộp Samsung Galaxy A8 2018 màu Orchid Gray, bản thương mại

Hộp của máy có cách bố trí và thiết kế khá gọn gàng và đơn giản, tone màu trắng làm chủ đạo, mặt trước hiển thị logo A8 và mặt sau hiển thị các thông tin về sản phẩm như thông số cấu hình, màu sắc.

Ưu đãi đặc biệt dành cho chủ sở hữu Galaxy S8 Plus phiên bản màu Tím Khói

Galaxy S8 Plus Orchid Gray là sự cân bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ, chất liệu kính-kim loại trên Galaxy S8 Plus Orchid Gray khi kết hợp với ảnh sáng tạo hiệu ứng phản quang rực rỡ.

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng.

Trên tay Samsung Galaxy S8 Orchid Gray: Hơn những gì bạn mong đợi

Samsung Galaxy S8 gây ấn tượng mạnh với mình nhất ở khâu thiết kế. Vẫn là phong cách bo cong quen thuộc của Samsung, nhưng lần này thì S8 mặt trước đã không còn quá cong như S7 Edge và mặt sau đã được bo cong nhiều hơn giống Galaxy Note 7.

Galaxy Note 8 với bốn màu đều đẹp, biết phải chọn sao?

Note 8 được mở bán với 4 màu sắc khác nhau. Dưới đây là bài so sánh giữa 4 màu sắc từ trang Android Authority để bạn có thể dễ dàng lựa chọn khi máy chính thức được bán.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro Quick Charger 65W: Đẹp, xịn, đầy công nghệ

Baseus GaN2 Pro là bộ sạc thế hệ tiếp theo của dòng sạc đa năng sử dụng công nghệ GAN, bộ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro chứa đựng nhiều công nghệ trong một thân hình nhỏ gọn nhưng vô cùng mạnh mẽ về công suất, đáp dứng

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay Diesel On Full Guard: smartwatch cho dân đeo đồng hồ đích thực

Chỉ cần 350usd là anh em có một chiếc đồng hồ thông minh trong thân hình một chiếc đồng hồ thời trang thực sự như chiếc Diesel On Full Guard này. Thiết kế hầm hố, hoàn thiện tốt, dây da đẹp... và dĩ nhiên với Android