Vivo X21 sẽ có cảm biến vân tay được đặt bên dưới màn hình

Cũng giống như OPPO, công ty này đang chuẩn bị ra mắt R15 và R15 Plus vào cuối tháng này, Vivo cũng được tin sẽ trình làng những smartphone cao cấp của mình trong vài tuần tới, các model gồm Vivo X20 UD và Vogue Apex.

Như vậy, Vivo sẽ có vài tháng để chuẩn bị ra mắt flagship kế nhiệm, dự kiến sản phẩm đó chính là Vivo X21, một thiết bị gần đây đã đạt chứng nhận tại cơ quan 3C, Trung Quốc.
Hôm nay, một poster mới của Vivo X21 đã bị phát hiện trực tuyến cho thấy một tính năng rất quan trọng. Ngoài bộ camera kép mặt sau thì hình ảnh quảng cáo đã cho thấy rõ cảm biến vân tay được đặt bên dưới màn hình.
Nhiều khả năng Vivo X21 sẽ tiếp tục dùng bộ cảm biến Synaptics ClearID tương tự như X20 UD. Trước đây, cơ quan chứng nhận 3C đã liệt kê có 4 phiên bản Vivo X21 khác nhau, trong đó có model X21 UD (Under Display – cảm biến vân tay dưới màn hình).
Hiện các chi tiết khác vẫn còn rất bí ẩn, cùng kiên nhẫn đợi thêm nhé các bạn!
Nguồn Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Vivo sẽ chính thức ra mắt V12 Pro vào nửa đầu năm 2019

Giám đốc chiến lược thương hiệu của Vivo Ấn Độ, Nipun Marya đã xác nhận với India Today rằng công ty sẽ ra mắt Vivo V12 Pro với tư cách là phiên bản kế nhiệm của V11 Pro trong nửa đầu năm 2019.

Vivo NEX sẽ trang bị màn hình 6.59 inch, RAM 6 GB, ROM 128 GB cùng pin 4.000 mAh

Mặc dù không đề cập tới vi xử lý nhưng dự kiến Vivo NEX trang bị chip Snapdragon 845. Ngoài ra, Vivo NEX còn có một phiên bản cao cấp nhất dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB, ROM 256 GB.

Vivo NEX xuất hiện trong hình ảnh quảng cáo chính thức

Trước đây, khi xuất hiện trên Vivo APEX, bộ camera tương tự được Vivo tuyên bố sẽ bật lên chỉ trong 0.8 giây. Với thiết kế này, Vivo NEX dự kiến có tỷ lệ màn hình đạt 91%.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Smartphone mới của Vivo xuất hiện trên GeekBench với tên mã Vivo 1817

Một chiếc smartphone mới của Vivo vừa xuất hiện trên GeekBench, với tên mã Vivo 1817. Trong khi đó Vivo Y93 hiện có mặt trên thị trường với tên mã v1818. Nhiều khả năng hai model này có gì đó liên quan đến nhau.

Vivo sắp ra mắt smartphone cảm biến vân tay trong màn hình X21 vào 19/3 tới

Vivo đang là hãng điện thoại đầu tiên “cán đích” cuộc đua sản xuất smartphone có cảm biến vân tay ngay trong màn hình. Hồi tháng 1 họ đã giới thiệu Vivo X20 Plus UD, chiếc smartphone đầu tiên trên thế giới cảm biến vân tay trong màn hình. Tuy nhiên

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC

Vivo S7t đi kèm với Dimensity 820 SoC Phiên bản tiếp theo của S7 series của vivo đã lộ diện. vivo đã công bố S7 5G vào tháng 8 năm ngoái và sau 3 tháng, S7e 5G đã được gọi tên. Digital Chat Station mới đây đã tuyên bố vivo sẽ đón thêm thành viên

Vivo S12 Pro với màn hình cong được xác nhận sẽ hỗ trợ sạc nhanh 44W

Theo thông tin từ 3C, Vivo S12 Pro có số model là V2163A và máy sẽ hỗ trợ sạc nhanh 44 W. Trang web IMEI xác nhận số model V2163A sẽ có tên gọi là Vivo S12 Pro.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.