Mi Mix 2s sẽ có camera kép AI, sạc không dây và hỗ trợ AR Core

Theo Gizmochina, đầu tháng trước XDA cũng đã chia sẻ một số thông tin cấu hình của chiếc Mi Mix 2S như tên mã 'Polaris', màn hình tỷ lệ 18:9, độ phân giải Full-HD+, chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo, hỗ trợ thẻ SIM kép, đèn hồng ngoại và có viên 3,400 mAh. Lần này, họ tiết lộ thêm 3 tính năng sẽ xuất hiện trên Mi Mix 2s gồm camera kép AI, sạc không dây và hỗ trợ AR Core.

Camera kép AI

Mi Mix 2s sẽ có camera kép AI, sạc không dây và hỗ trợ AR Core
Đầu tuần này, nhà sản xuất Xiaomi vừa hé lộ tính năng AI Camera tuyệt đỉnh trên Mi Mix 2S. Cụ thể, theo watermark xuất hiện trên hình ảnh được chụp từ camera Mi Mix 2S thì dễ dàng nhận thấy dòng chữ 'AI Dual Camera'. Điều này khẳng định rằng Mi Mix 2S sẽ là điện thoại Mi Mix đầu tiên sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng và rất có thể một trong hai ống kính này sẽ sử dụng cảm biến IMX363 của Sony.
Ngoài ra, một tin đồn mới đây cho thấy hai ống kính trên cụm camera này có thể hoạt động độc lập với nhau nhờ vào khả năng xử lý của AI và chúng được sắp xếp theo chiều dọc như chiếc iPhone X của Apple.

Thiết kế như Mi Mix 2

Trước đây, xuất hiện một số hình ảnh cho thấy camera selfie của Mi Mix 2S sẽ đặt bên trong một notch (tương tự như iPhone X) hoặc nằm ở góc trên bên phải. Tuy nhiên, một đoạn code được tìm thấy trong phiên bản phần mềm của máy thể hiện rõ camera trước của Mi Mix 2s sẽ tiếp tục được đặt ở góc dưới màn hình, giống như người tiền nhiệm Mi Mix 2.

Sạc không dây

Trước đây, có tin đồn cho rằng mẫu flagship Xiaomi Mi 7 có thể là điện thoại đầu tiên của công ty Trung Quốc sở hữu tính năng sạc không dây thời thượng. Và mới đây, trong phiên bản phần mềm mới nhất của Mi Mix 2S, XDA cũng tìm thấy bằng chứng tương tự trong ứng dụng MiuiKeyguard cho tính năng sạc không dây của máy.

Hỗ trợ ARCore

Gần đây, Google cho biết họ sẽ đưa ARCore 1.0 lên các thiết bị cũ đủ điều kiện như Google Pixel, Pixel XL, Pixel 2, Pixel 2 XL, Galaxy S8/S8+, Galaxy Note 8, Galaxy S7/ S7 Edge, LG V30, LG V30 +, ASUS ZenFone AR và OnePlus 5. Ngoài ra, “gã khổng lồ” tìm kiếm này sẽ hợp tác với hàng loạt nhà sản xuất điện thoại khác để các smartphone được ra mắt trong thời gian tới sẽ hỗ trợ ARCore ngay khi xuất xưởng. Một trong những công ty đó là Xiaomi, và dường như Mi Mix 2S sẽ là smartphone đầu tiên của hãng hỗ trợ nền tảng thực tế tăng cường (AR) khi ra mắt
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Firmware cho thấy Mi Mix 2S sở hữu chip Snapdragon 845, Android 8 Oreo và cảm biến Sony IMX363

Mới đây, các tập tin firmware vừa được phát hiện và đăng tải bởi lập trình viên cấp cao trên diễn đàn XDA Developers, xác nhận sự tồn tại của Xiaomi Mi MIX 2S và cho biết thêm về cấu hình của máy.

Xiaomi Mi MIX 2S lộ teaser mới với camera kép, gợi ý khả năng quay video slow-mo

Càng gần ngày ra mắt Mi MIX 2S thì teaser mới xuất hiện ngày một nhiều hơn. Mới đây, Xiaomi đã phát hành một teaser mới trên Weibo gợi ý tính năng quay video slow-mo trên thiết bị.

Thông số Xiaomi Mi Max 3: Snapdragon 710, 4 và 6GB RAM, camera kép giống Mi 8

Cụ thể Xiaomi Mi Max 3 được cho là sẽ chạy Snapdragon 710 - con chip tầm trung mới ra mắt rất mạnh. Máy cũng sẽ được phát hành với hai phiên bản 4 và 6GB RAM. Giống các sản phẩm gần đây, màn hình của Mi Max 3 có độ phân giải Full HD+ tỷ lệ 18:9.

Xiaomi Mi A2 chính thức ra mắt: SD660, Android One, camera kép, giá hơn 6 triệu

Sau nhiều rò rỉ, Xiaomi Mi A2 cũng đã chính thức được phát hành. Điện thoại sở hữu phần cứng như Mi 6X nhưng chạy Android và giá khá phải chăng.

Meizu E3 sẽ có màn hình 18:9, chip Snapdragon 636, RAM 6GB, camera Sony IMX363

Theo Gizmochina, sau khi những hình ảnh thiết kế của máy bị rò rỉ thì cấu hình Meizu E3 cũng xuất hiện với những thông số tương đối đầy đủ. Theo đó, smartphone mới của Meizu được cho là sẽ được trang bị chipset Snapdragon 636, đi kèm dung lượng RAM

Đây là tên mã và cấu hình "khủng" của Xiaomi Mi Mix 2S

Khá thú vị khi mới đây cấu hình và tên mã của Mi Mix 2S đã được tiết lộ nhờ các tệp tin firmware. Chúng ta cùng xem cấu hình của sản phẩm này có gì đặc biệt nhé!

Xiaomi hé lộ khả năng đáng kinh ngạc mà AI đang sở hữu trên Mi MIX 2S

Thông qua hình trên, Weibo đố vui người xem liệu hình ảnh được tạo ra nhờ tính năng của máy ảnh, hay là thành phẩm mà AI tạo ra. Tiếp sau đó, bài đăng cũng nêu ra rằng Mi MIX S2 sẽ chính là bước đột phá công nghệ trong cả nhiếp ảnh và AI.

Pixel 6a bị rò rỉ thông tin về camera và vi xử lý, bất ngờ khi...

Một báo cáo mới của 9to5Google đã tiết lộ thông tin chi tiết về bộ vi xử lý và camera của mẫu điện thoại Pixel 6a.

THỦ THUẬT HAY

9 thủ thuật hữu ích trên bàn phím iPhone mà bạn nên biết

Những thủ thuật bàn phím iPhone này không những giúp bạn thao tác được dễ dàng và nhanh chóng và còn mang lại những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Cẩm nang Windows 8 dành cho người mới sử dụng

Một vấn đề thường gặp với rất nhiều người khi bắt đầu làm quen với Windows 8 là khả năng điều hướng cũng như cách thiết lập và chạy các ứng dụng. Tài liệu sau đây sẽ giúp bạn trong việc dễ dàng hơn cũng như tăng hứng

Mang tính năng màn hình cong trên S7 Edge lên J7 Prime

Màn hình cong trên Samsung Galaxy S7 Edge có rất nhiều tính năng độc đáo như mở nhanh 1 ứng dụng bất kì, thục hiện cuộc gọi nhanh chóng...và nhiều tác vụ khác chỉ bằng 1 cú vuốt nhẹ. Vì thế, bài viết sau đây sẽ hướng

Twitter đã khôi phục TweetDeck

Theo thông tin mới nhất, ứng dụng TweetDeck đã quay trở lại sau khi bị vô hiệu hóa.

Hướng dẫn các cách tắt âm thanh khởi động của máy Mac

Dòng máy Mac có một đặc trưng là khi bạn nhấn nút Power để khởi động máy, bạn sẽ nghe thấy một âm thanh phát ra từ máy ngay trước khi logo quả táo và nền trắng xuất hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy phần cứng máy Mac của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung J5 Prime: Kẻ kế nhiệm hoàn hảo

Samsung J5 Prime hứa hẹn sẽ giúp Samsung bao phủ phân khúc smartphone tầm giá 5 triệu như người đàn anh J7 Prime đã làm được ở tầm giá 6 triệu. Cùng xem chiếc smartphone này có điểm gì nổi bật nhé.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Có nên mua Xiaomi Redmi 10 không?

So với Redmi 9, Redmi 10 được nâng cấp và cải tiến rất nhiều. Từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình và camera. Tuy nhiên, vấn đề được quan tâm nhất lúc nào là có nên mua Xiaomi Redmi 10 không? Trong bài viết này