Có thêm phiên bản đặc biệt Enterprise Edition của Galaxy S9 và Galaxy A8

Sau lần chào sân của Galaxy Note 8 và Galaxy S8 Enterprise Edition vào tháng 10 năm ngoái thì mới đây Samsung tiếp tục cho ra mắt thêm hai phiên bản dành riêng cho giới doanh nhân này với Galaxy S9 và Galaxy A8.
Có thêm phiên bản đặc biệt Enterprise Edition của Galaxy S9 và Galaxy A8
Về tính năng, thực sự không quá nhiều điểm khác biệt so với phiên bản thường. Ngoài sim kép, điểm đặc biệt nhất mà Enterprise Edition đem lại là độ bảo mật cực kì cao. Dòng máy được tích hợp phần mềm bảo mật độc quyền của Samsung như Knox Configure và Enterprise Firmware Over-the-Air (E-FOTA), điều này cho phép bộ phận CNTT có thể cấu hình cài đặt từ xa, dễ dàng quản lý cũng như bảo vệ các thông tin nhạy cảm của doanh nghiệp.
Một tính năng hữu ích khác cho phép cập nhật phần mềm cùng một lúc trên nhiều thiết bị khác nhau thông qua hệ thống quản lý di động Mobile Device Management (MDM). Hơn nữa Samsung thực sự dành rất nhiều sự ưu đãi cho phiên bản Enterprise Edition. Cả hai thiết bị đều được nhà sản xuất cam kết bảo hành trong hai năm. Ngoài ra cập nhật bảo mật lên đến bốn năm (hàng tháng cho ba năm đầu và hàng quý cho năm thứ tư) cho Galaxy S9 và hàng tháng trong ba năm cho Galaxy A8.
Được biết phiên bản Galaxy S9 và Galaxy A8 Enterprise Edition sẽ ra mắt tại thị trường Đức vào tháng 4 tới. Mức giá dự kiến cho hai thiết bị trên lần lượt là € 849 (23,8 triệu đồng) và € 499 (14 triệu đồng).
Nguồn: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 Enterprise Edition có mặt tại Mỹ với giá 994 USD

Theo phonearena, Galaxy Note 8 Enterprise Edition ban đầu được giới thiệu tại Đức và Hàn Quốc, còn bây giờ, nó đã tiến tới thị trường Hoa Kỳ.

Samsung Galaxy Note 8 & Galaxy S8 phiên bản Enterprise bất ngờ ra mắt

Sau thành công vang dội của 2 siêu phẩm Galaxy S8 và Galaxy Note 8, vừa qua Samsung bất ngờ tung thêm 2 biến thể mới với tên...

Glass Enterprise Edition 2 xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 710, RAM 3 GB

Glass Enterprise Edition là chiếc kính thông minh được Google ra mắt cho đối tượng người dùng doanh nghiệp với giá 1.800 USD (khoảng 41.8 triệu đồng). Bây giờ phiên bản kế nhiệm là Glass Enterprise Edition 2 đã bị rò rỉ thông tin trên Geekbench.

Samsung ra mắt Galaxy Note 8 Enterprise được "hỗ trợ như PC", giá 994$

Chiếc Note 8 này ngoài một số tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp như Knox tools để nhân viên IT cấu hình máy dễ dàng hơn, đảm bảo chủ doanh nghiệp sẽ có máy để mua trong vòng 2 năm sau khi ra mắt thì chủ yếu tập trung vào khả năng hỗ trợ.

Samsung ra mắt phiên bản Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung ra mắt Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition, phiên bản 256GB có giá 1099 USD

Trong sự kiện Galaxy Unpacked Part 2 diễn ra vào ngày 20/10, Samsung đã cho ra mắt một phiên bản mới của Galaxy Z Flip3 được gọi là Galaxy Z Flip3 Bespoke Edition Bespoke Edition.

Samsung Galaxy Note Fan Edition chính thức: Galaxy Note 7 hồi sinh

Các bạn cần lưu ý tên của sản phẩm này là Galaxy Note Fan Edition, không phải Note 7 Fan Edition, và nó sẽ được làm từ những chiếc Note 7 mới hoàn toàn, không phải là Note 7 được người dùng trả lại. Samsung cho biết Galaxy Note FE là phiên bản thay

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập gõ tiếng Việt có dấu trên Unikey khi sử dụng font Uni tập viết 0 và 5

Bạn sẽ dễ dàng in ấn những quyển tập viết để các bé tô màu, tô chữ dần hình thành khả năng tập viết từ sớm với font Uni tập viết 0 và 5, cách gõ tiếng việt có dấu trên máy tính khá đơn giản nhưng để gõ tiếng việt có

Mở khóa màn hình thiết bị Android bằng cách chạm màn hình 2 lần

Cách thông thường mà chúng ta thường sử dụng để mở khóa màn hình thiết bị Android là nhấn nút Nguồn, hoặc trên một số thiết bị Android khác, người dùng có thể sử dụng lệnh để nói, yêu cầu mở khóa thiết bị Android.

Quy trình cứu dữ liệu trên Macbook thay đổi hoàn toàn với con chip T2 mới

Trong tài liệu này, Apple có nói đến rằng quy trình này sẽ được sử dụng đến khi mainboard trên máy tính bị hỏng. Tuy nhiên máy vẫn phải bật lên được và chưa hỏng nguồn.

Lý thuyết VPN - Mạng riêng ảo là gì?

Đối với những bạn mới đi học, mới bước chân vào lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin - CNTT, cho đến những người đi làm... chắc hẳn họ đã nhiều lần nghe đến từ VPN, hay mạng riêng ảo, mạng cá nhân ảo... Vậy thực sự VPN là gì?

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F1s: Vua selfie trong tầm giá dưới 6 triệu

Vừa qua, OPPO đã chính thức giới thiệu F1s tới người dùng Việt Nam, mẫu di động được xem là người kế nhiệm của 'chuyên gia selfie' F1 với camera...

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.