Laptop Huawei tích hợp camera dưới bàn phím như máy tính “điệp viên”

Vừa qua, tại MWC 2018 Huawei chính thức giới thiệu mẫu laptop được tích hợp camera dưới bàn phím. Cùng chiêm ngưỡng thiết kế của laptop Huawei này qua video quay được nhé.

 


Xem thêm: So sánh Samsung Galaxy S8/S8+ và Galaxy S9/S9+: những điểm nâng cấp đáng kể


 


Video quay được từ anh Trần Hiệp tại MWC 2018 cho thấy Huawei vừa ra mắt laptop được tích hợp camera ngay bên dưới bàn phím. Người dùng có thể kích hoạt nhanh camera bằng cách nhấn phím truy cập nhanh, có ký hiệu camera in ngay phía trên. Phím truy cập này có cấu tạo vật lý hoàn toàn, sau khi kích hoạt 1 cụm camera sẽ nổi lên hướng về phía người sử dụng. Người dùng có thể nhấn thêm lần nữa để đóng camera vừa mở. Việc tích hợp camera dưới bàn phím thật sự là một trong những phát minh hữu dụng trên laptop Huawei, cải tiến những nhược điểm của cụm camera trước đây. Ngoài ra, nhờ thiết kế này giờ đây viền màn hình của Laptop Huawei sẽ có thể mỏng hơn, tổng thể thiết kế của máy cũng giảm đi đáng kể. Mời bạn chiêm ngưỡng video được anh Hiệp quay được tại sự kiện MWC 2018 vừa qua.


 


[media=https://www.youtube.com/watch?v=61PXl4zEvQc]


Video giới thiệu về chiếc laptop Huawei sản xuất với cụm camera dưới bàn phím được tích hợp


 


Như vậy, bạn vừa theo dõi bài giới thiệu máy tính Huawei với camera dưới bàn phím độc đáo. Theo dõi trang tin tức của để cập nhật các tin tức, thủ thuật và đánh giá tư vấn mới nhất về công nghệ nhé.


 


Xem thêm: Sony Xperia XZ2 và XZ2 Compact chính thức ra mắt với màn hình 18:9


 


Minh Hieu


Source: GroupTinhte


 

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Ngắm bộ đôi Huawei P20 và P20 Pro với thiết kế mới cùng nhiều cải tiến về camera và AI

Huawei P20 sở hữu màn hình kích thước 5.8 inch, độ phân giải FullHD+ theo tỷ lệ 19:9. Trong khi đó, màn hình của model P20 Pro có kích thước 6.1 inch.

Huawei P20 Plus lộ diện thiết kế với 3 camera xếp dọc độc đáo

Hình ảnh rò rỉ thể hiện khá chi tiết mặt trước trong khi ở mặt sau sử dụng ốp lưng nên chỉ có thể thấy được cụm camera gồm tổng cộng 3 cảm biến được xếp theo chiều dọc như iPhone X. Đèn flash và laser lấy nét cũng xếp dọc ngay dưới cụm camera này.

Huawei tung các video quảng cáo về các tính năng trên Camera

Đầu năm nay, chúng ta đã chứng kiến màn ra mắt của bộ đôi siêu phẩm của Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus. Sắp tới đây, chúng ta sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng bộ 3 Huawei P20, P20 Lite và P20 Pro mới nhất của Huawei được ra mắt vào ngày 27/03 tới

Huawei P20 và P20 Plus rò rỉ ảnh với camera kép, 3 camera mặt sau

Không chỉ các siêu phẩm từ Samsung, Nokia hay Sony mà sắp tới, Huawei cũng sẽ ra mắt flagship của mình, nó có tên gọi là Huawei P20 và P20 Plus. Hôm nay, một lần nữa những hình ảnh của 2 smartphone này lại xuất hiện.

Lộ diện những hình ảnh render mới nhất của Huawei P30 Pro

Mới đây, một trong hai mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm tới của Huawei là P30 Pro vừa lộ những hình ảnh render mới, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Huawei P20 Pro sẽ có Face ID và 3 camera sau

Ngoài ra thì cả 3 sẽ có 3 camera ở phía sau, nhưng theo 3 cách bố trí khác nhau: Huawei P20 là camera ngang, P20 Plus lớn hơn là camera dọc bên trái và Huawei P20 Pro là camera giữa.

Galaxy S10X 5G với Huawei P30 Pro sẽ có bộ nhớ RAM lên tới 12GB

Theo Gizchina, hình ảnh lần này đã xác nhận Samsung Galaxy S10 năm sau sẽ có thêm 2 biến thể mới là Galaxy S10X và Galaxy S10X 5G. Đặc biệt, Galaxy S10X 5G có bộ nhớ RAM lên tới 12 GB. Ngoài ra, Huawei P30 Pro cũng góp mặt trong danh sách này với

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết ZTE Axon M - Smartphone hai màn hình

ZTE Axon M có thiết kế hai màn hình độc đáo trông gần giống như Nintendo DS thế nhưng khác ở chỗ là hai màn hình này lại ở mặt ngoài.

Đánh giá camera kép trên Xiaomi Mi 5s Plus

Camera Xiaomi Mi 5s Plus đã có sự cải thiện chất lượng rõ rệt so với thế hệ trước, tuy nhiên hiệu quả từ camera kép lại không được như mong đợi