Với giá 3,9 triệu, Redmi 5 Plus là món hời mà Xiaomi mang đến cho người dùng

Có mức giá bán dưới 4 triệu đồng, tuy nhiên Redmi 5 Plus lại sở hữu màn hình FullView với độ phân giải cao, bên cạnh đó cấu hình phần cứng mạnh mẽ cũng là một điểm khiến Redmi 5 Plus nổi bật hơn hẳn các mẫu máy cùng tầm giá.

Redmi 5 Plus, smartphone giá rẻ sở hữu màn hình FullView độ phân giải cao

Như đã đề cập ở phía trên, Redmi 5 Plus là thiết bị di động mới của Xiaomi, vừa được giới thiệu vào đầu năm nay. Mặc dù có mức giá bán dự kiến tại thị trường Việt Nam ở khoảng dưới 4 trệu đồng, nhưng Redmi 5 Plus lại sở hữu rất nhiều ưu điểm cao cấp như màn hình FullView, độ phân giải cao.

Với giá 3,9 triệu, Redmi 5 Plus là món hời mà Xiaomi mang đến cho người dùng
Màn hình hiển thị của Xiaomi Redmi 5 Plus có độ phân giải FullHD+, độ phân giải này vượt ngoài kỳ vọng của rất nhiều người dùng và cũng khiến thiết bị này trở thành mẫu máy hiêm hoi dưới 4 triệu có được màn hình FullView độ phân giải FullHD+. Lợi thế này giúp Redmi 5 Plus hỗ trợ tốt nhu cầu giải trí hàng ngày của người dùng.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 625, RAM 3GB

Điểm nhấn tiếp theo của Redmi 5 Plus nằm ở cấu hình phần cứng, chip Snapdragon 625 là một con chip trung cấp, tưng là “trái tim” của rất nhiều mẫu máy có giá trên 6 triệu đồng. Nhưng nay đã được Xiaomi tích hợp cho một chiếc smartphone Xiaomi có giá chưa đến 4 triệu.

Snapdragon có đến 8 nhân, xung nhịp cao, do đó tốc độ load game và ứng dụng đều rất nhanh và ổn định. Mức RAM 3GB mang đến khả năng chạy đa nhiệm tốt, giảm thiểu hiện tượng load lại ứng dụng. Bộ nhớ trong 32GB hỗ trợ khe thẻ nhớ ngoài lên đến 256GB, vì thế người dùng có thể vi vu chụp hình, quay video hàng ngày không lo đầy bộ nhớ.
Viên pin lớn với dung lượng 4,000 mAh giúp máy có được thời lượng sử dụng tốt, có thể duy trì hoạt động trọn một ngày làm việc với nhu cầu sử dụng cao.

Tạo hình nguyên khối với lớp vỏ kim loại cứng cáp

Cũng tương tự như những mẫu smartphone Xiaomi khác, Redmi 5 Plus được nhà sản xuất đầu tư, trang bị cho một thiết kế nguyên khối, lớp vỏ kim loại bao bọc phía bên ngoài, tất cả đã giúp chiếc máy có giá dưới 4 triệu đồng thoát ly hoàn toàn ra khỏi cái mác “giá rẻ”.

Vẻ ngoài của Redmi 5 Plus cực kỳ sang trọng và có phần cao cấp hơn nhiều mẫu máy thiết kế vỏ nhựa cùng tầm giá. Đặc biệt ở phiên bản vàng màu (Gold) tính sang trọng được thể hiện rất rõ nét trên smartphone này.
Mặt trước là nơi đặt tấm kính cường lực cong 2.5D, bên cạnh chức năng bảo vệ tấm nền hiển thị thì kính cường lực cong còn mang đến cảm giác vuốt từ mép viền vào trong màn hình được tốt hơn, không gây nên cảm giác khó chịu khi sử dụng.

Bảo mật tuyệt vời cùng cảm biến vân tay siêu nhạy

Như thường lệ, Xioami đặt cảm biến vân tay cho Redmi 5 Plus ở mặt lưng, vị trí đặt ngay dưới cụm camera và cũng nằm trong tầm với của ngón tay, qua đó giúp thao tác mở khóa máy được thuận tiện hơn.

Cảm biến vân tay của Redmi 5 Plus là loại cảm biến vân tay siêu nhạy một chạm, có nghĩa rằng dù máy ở trạng thái tắt hay sáng màn hình thì để mở khóa máy công việc của người dùng là chỉ cần đặt đúng ngón tay vào vị trí nhận diện vân tay, ngay lập tức Redmi 5 Plus sẽ mở khóa, rất nhanh và chính xác. Cũng nhờ vào cơ chế bảo mật này mà các thông tin giao dịch được tuyến của người dùng sẽ được an toàn.

Tạm kết:

Với mức giá bán là 3.9 triệu đồng, Xiaomi Redmi 5 Plus được xem là món hời mà thương hiệu Xiaomi mang đến cho người dùng. Bởi thiết bị này sở hữu rất nhiều ưu điểm từ thiết kế, cấu hình, màn hình cho đến hệ thống bảo mật. 

BN

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Rò rỉ hình ảnh và cấu hình của Xiaomi Redmi 5 và Redmi Note 5

Đầu tiên là chiếc Redmi 5, theo hình ở trên kết hợp cùng các rò rỉ cho biết, thiết bị sẽ sở hữu màn hình có kích thước 5.7 inch độ phân giải HD+(1440x720). Bên trong của máy sẽ là vi xử lý Snapdragon 625, 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Redmi 5 Plus với nhiều điểm hấp dẫn đáng lựa chọn tầm giá dưới 5 triệu

Nhắc đến nhà sản xuất Xiaomi, đa số người dùng ấn tượng nhất khía cạnh hiệu năng trên các sản phẩm của họ. Redmi 5 Plus không phải ngoại lệ. Chipset Snapdragon 625 8 nhân xung nhịp 2.0 GHz thể hiện tốc độ xử lý nhanh và sức mạnh đồ họa ổn định, đặc

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Người dùng tại Ấn Độ sẽ có thêm lựa chọn Xiaomi Redmi Note 5 Pro màu đỏ rực rỡ

Xiaomi Redmi Note 5 Pro không thực sự hấp dẫn với những màu sắc cơ bản đơn điệu cua nó. Nhưng với phiên bản màu đỏ rực rỡ này, thiết bị có thể sẽ thu hút nhiều người dùng hơn ở thị trường Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.