Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus có những phụ kiện nào đi kèm?

Bộ đôi Samsung Galaxy S9 và Samsung Galaxy S9+ vừa mới ra mắt với thiết kế tương tự S8, chúng ta cùng xem phụ kiện bên trong bộ đôi này có gì đặc biệt!
Bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus có những phụ kiện nào đi kèm?
Cũng như các tin đồn, bộ đôi Galaxy S9 và S9 Plus ra mắt với những thay đổi thú vị như khả năng chụp ảnh tốt hơn, tính năng quay video siêu chậm, AR Emoji, Bixby thông minh hơn… cùng thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm nhưng đem lại cảm giác cầm nắm rất tốt.
Với sự kiện ra mắt bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus, chúng ta đã biết rõ về cấu hình và các tính năng mới nhưng những phụ kiện đi kèm thì lại không được Samsung tiết lộ. Theo thông tin từ trang công nghệ Wccftech, bộ phụ kiện từ bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus sẽ tương tự như thế hệ tiền nhiệm Galaxy S8 bao gồm:
- Cáp dữ liệu chuẩn USB Type-C.
- Tai nghe AKG.
- Que chọc SIM.
- Củ sạc nhanh.
- Sách hướng dẫn sử dụng.
- USB hỗ trợ kết nối OTG.
- USB hỗ trợ chuyển từ Type-C sang micro.
- Sách hướng dẫn chuyển đổi các chuẩn USB.
Mặc dù không có gì thay đổi về phụ kiện, nhưng Samsung vẫn duy trì đầy đủ bộ phụ kiện như Galaxy S8 giúp người dùng yên tâm sử dụng hàng chính hãng mà không phải tốn chi phí mua thêm phụ kiện từ bên ngoài kém chất lượng.
VuBeu
Theo: wccftech

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8, Apple nên dè chừng

Theo Sammobile, trong một bài đăng trên trang Twitter của Samsung, hãng đã xác nhận trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0 sẽ có mặt trên Galaxy S8. Điều này có nghĩa là Samsung...

Lộ hình ảnh cho thấy Samsung Galaxy Note 7 sẽ trang bị cổng USB Type-C

Tính đến thời điểm này, đồn thổi về việc Samsung sẽ trang bị ngõ USB Type-C cho Galaxy Note 7 xuất hiện đã khá lâu. Tuy nhiên, mãi đến hôm nay nguồn tin thân cận...

Samsung tự tin doanh số Galaxy S9 sẽ vượt qua Galaxy S8

Giám đốc mảng di động của Samsung hết sức tự tin rằng doanh số của bộ đôi Galaxy S9 năm nay sẽ tốt hơn so với thế hệ Galaxy S8 năm ngoái.

Danh sách 15 thiết bị Samsung Galaxy không được hỗ trợ nâng cấp lên Android 14: Những người bị bỏ rơi

Android 14 đã chính thức ra mắt, mang đến hàng loạt tính năng mới và cải tiến cho người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đều có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành này.

THỦ THUẬT HAY

Chỉ 5 phút để biến smartphone thành ‘máy chiếu 3D’

Để biến smartphone của bạn thành một máy chiếu 3D, bạn cần chuẩn bị những món đồ sau: giấy ô ly, hộp đĩa CD, bút, kéo, băng dính/ keo dán, dao dọc giấy và một chiếc smartphone.

Những tính năng cần thấy trong phiên bản tiếp theo của iOS

iOS 11 là bản cập nhật lớn cho iPhone, iPad khi mang rất nhiều thay đổi và nhiều tính năng mới cập nhật trên phiên bản này.

Mang màn hình smartphone lên trên máy tính để xem phim, chơi game đã hơn

ApowerMirror cung cấp 2 giải pháp kết nối thông minh cho thiết bị gồm: kết nối thông qua mạng Wi-Fi và kết nối thông qua cáp USB. Mỗi phương pháp kết nối đều có ưu điểm riêng và phục vụ cho các mục đích khác nhau.

Hướng dẫn xem lại tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách xem lại các tin nhắn đã gỡ và thu hồi trên Messenger vô cùng đơn giản chỉ với tiện ích miễn phí KB2A Tool.

Trải nghiệm CCleaner phiên bản mới, đi kèm phần mềm Avast Free Antivirus

Do Piriform Software Limited - công ty sở hữu và phát triển CCleaner, đã được Avast Software mua lại nên mới đây, phiên bản mới của phần mềm CCleaner được kèm theo phần mềm Avast Free Antivirus như một tùy chọn hỗ trợ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá những máy in dành cho doanh nghiệp tốt nhất năm

Hầu như các công ty đều chọn lựa máy in Laser sử dụng cho doanh nghiệp của mình, có quá nhiều lựa chọn trong hàng nghìn máy in Laser trên thị trường. Bài viết sau sẽ điểm qua 10 máy in Laser được đánh giá tốt nhất do

So sánh Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro: Bộ đôi máy tính bảng này có gì khác biệt nhau?

Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro là bộ đôi máy tính bảng cao cấp mới được ra mắt của Xiaomi. Chúng là hai biến thể cùng một dòng máy tính bảng và được tích hợp khá nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy đâu là điểm khác biệt giữa hai