Cận cảnh những hình ảnh render cực đẹp về phiên bản iPhone X mạ vàng

Gần đây trên mạng rò rỉ hình ảnh iPhone X mạ vàng với thiết kế không thay đổi. Mới đây nhất là những hình ảnh render cực đẹp về phiên bản iPhone X mạ vàng này!

Cận cảnh những hình ảnh render cực đẹp về phiên bản iPhone X mạ vàng
Apple thường có thói quen ra mắt iPhone mới trông giống với iPhone phiên bản tiền nhiệm. Điển hình chính là dòng “S” mang trong mình thiết kế của sản phẩm tiền nhiệm và nâng cấp về cấu hình phần cứng. Xu hướng này của Apple còn rõ ràng hơn khi trong 3 lần liên tiếp ra các sản phẩm iPhone 6, iPhone 6 Plus, iPhone 7, iPhone 7 Plus, và iPhone 8, iPhone 8 Plus đều có thiết kế hầu như không hề có thay đổi.
Mặc dù Apple đã bắt đầu sử dụng lại thiết kế cũ nhiều hơn nhưng công ty vẫn cố gắng bổ sung thêm một vài chi tiết mới. Ví dụ như năm 2017, Apple đã thay mặt sau của bộ đôi iPhone 8 và 8 Plus sang kính thay vì nhôm. Năm nay, Apple bổ sung thêm thiết kế iPhone X với các màu sắc khác.
Một hình ảnh mới rò rỉ hôm thứ 2 cho thấy rằng Apple sẽ ra mắt một phiên bản tiếp theo của iPhone X với màn hình lớn hơn vào cuối năm nay. Vẫn sẽ duy trì 2 màu sắc như iPhone X là trắng và đen hiện có nhưng gần đây rò rỉ thêm một phiên bản màu vàng mới. Bạn có thểm chiêm ngưỡng bộ ảnh render mới củaMartin Hajek ở dưới đây.
Hajek chia sẻ thêm một số thiết kế khác như bạc ở lưng và viền vàng hay đen ở sau lưng và viền vàng. Các phiên bản này đều nhìn khá bắt mắt, chúng ta cùng mong chờ rằng Apple có thể ra mắt chiếc iPhone X phiên bản mới với màu sắc tương tự.
VuBeu
Theo: bgr

TIN LIÊN QUAN

Hình ảnh render của iPhone XS, sẽ có thêm phiên bản màu vàng đồng?

Theo một báo cáo mới nhất từ 9to5Mac, phiên bản kế thừa iPhone X hiện tại, sẽ có tên gọi là iPhone XS. Chúng có cùng kích thước, nhưng iPhone XS được nâng cấp một chút về phần cứng bên trong, nên tên gọi này thực sự rất hợp lý.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Render iPhone XS tiếp tục xuất hiện trong video mới

Sau hình ảnh đầu tiên về iPhone XS xuất hiện vài ngày trước đây thì hôm nay (3/9), một video render iPhone XS tiếp tục được chia sẻ, nó cũng cho...

iPhone 8 mới ra mắt, Apple bổ sung thêm phiên bản iPhone 7, 7 Plus Jet Black 32GB

Bạn đã có thể mua phiên bản iPhone 7 hay 7 Plus màu JetBlack với dung lượng bộ nhớ trong 32 GB thay vì 128 GB hay 256 GB như trước kia. Điều này...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera kép trên Galaxy J7 Duo

Nói là chụp ban ngày nhưng trong chuyến đi này bầu trời tại Vịnh Hạ Long ngày đầu đến khá âm u, rất ít nắng, có thể nói là điều kiện ánh sáng không lý tưởng. Dù cảnh rất đẹp nhưng hình ảnh ghi lại không được tươi, qua

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá nhanh Samsung CHG90: màn hình siêu dài 49 triệu của Samsung

Tuy nhiên, nếu cần một không gian làm việc có thể gây ấn tượng cho người khác, hay cần một màn hình với kích cỡ và màu sắc phù hợp với game thủ thì rõ sàng CHG90 là một sản phẩm rất đáng chú ý.