Hình ảnh thực tế của OnePlus 6 xuất hiện trên mạng

Sau chiếc 5T, dự kiến nhà sản xuất OnePlus sẽ cho ra mắt chiếc OnePlus 6 trong thời gian tới. Mới đây, một số hình ảnh thực tế của thiết bị này đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo.
img]https://cdn.trangcongnghe.vn/uploads/posts/2018-02/ro-ri-hinh-anh-thuc-te-cua-oneplus-6-voi-mat-truoc-nhu-iphone-x-mat-sau-tua-s9_1.jpg[/img]
Hình ảnh thực tế của OnePlus 6 xuất hiện trên mạng
Đầu tiên có thể thấy, mặt trước của chiếc OnePlus 5T có thiết kế khá giống iPhone X với màn hình 'tai thỏ' và các viền bezel mỏng. Tại đây cũng là vị trí của camera trước, loa thoại và một số cảm biến.
Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ được làm bằng kính và là vị trí của cụm camera kép, cảm biến vân tay và logo OnePlus. Camera kép dọc nằm giữa máy và cảm biến vân tay hình chữ nhật nằm ngang lại khá giống với Galaxy S9+. Nhiều khả năng, chiếc flagship này cũng hỗ trợ công nghệ sạc không dây đang rất thịnh hành hiện nay.
Về cầu hình, chiếc OnePlus 6 trong hình ảnh rò rỉ trên sẽ sở hữu 6GB RAM, 64GB bộ nhớ trong và chạy trên hệ điều hành Android 8.1 với giao diện OxygenOS 5. Nhiều khả năng, thiết bị mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý 845 và có thêm một phiên bản khác với 8GB RAM.
Công Minh/ Hình ảnh: LEAKs Việt Nam

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh thực tế của OnePlus 6: Sự kết hợp ngọt ngào giữa iPhone X và Galaxy S9+

Mới đây, những hình ảnh thực tế đầu tiên về thế hệ “Flagship killers” tiếp theo là chiếc OnePlus 6 vừa bị rò rỉ trực tuyến, qua đó cho chúng ta cái nhìn khá rõ nét về thiết kế của máy.

Lộ diện hình ảnh thiết kế đầy đủ của OnePlus 6 qua quảng cáo ốp lưng

Theo rất nhiều hình ảnh ốp lưng OnePlus 6, chiếc điện thoại này có mặt trước màn hình “tai thỏ” với viền khá mỏng, đây là xu hướng hiện nay và chúng ta không hề ngạc nhiên về mặt trước này. Điểm bất ngờ nằm ở mặt sau của OnePlus 6 khi máy có camera

Lộ diện video trên tay của OnePlus 6, sẽ có tai thỏ

Theo hình ảnh trên, chiếc OnePlus 6 sẽ sở hữu màn hình dài cùng các đường viền bezel được làm mỏng. Trong khi đó, phía bên trên của màn hình sẽ là cụm 'tai thỏ'. Thêm nữa, hình ảnh được đăng tải trên còn có logo của DXO cùng một số điểm bí ẩn, điều

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

OnePlus tiết lộ sắp ra mắt "OnePlus 5", lộ bản vẽ ngoại hình chi tiết với 4 camera

Bản vẽ cho thấy OnePlus 5 vẫn có mặt lưng ôm tròn như OnePlus 3 và 3T. Hai camera ở mặt lưng được bố trí nằm dọc kèm theo 2 đèn Flash LED. Nguyên cụm camera và Flash được đặt trong một cái khung làm bằng gốm dày 0,5 mm.

OnePlus 5 sẽ được ra mắt vào 15/6, sẽ là flagship mỏng nhất?

Pete Lau, CEO OnePlus cho biết 'tôi tin là OnePlus 5 sẽ là flagship mỏng nhất, và quan trọng là nó không hy sinh trải nghiệm người dùng để đạt được độ mỏng này'.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?