LG sắp ra mắt Flagship chip Snapdragon 845, không phải LG G7

LG từng luôn mang tới MWC các điện thoại hàng đầu của họ. Tuy nhiên, năm nay, LG G7 sẽ không được giới thiệu mà thay vào đó sẽ là tên gọi khác, lộ trình khác.
Năm 2017, LG G6 là một trong những điện thoại thông minh đi tiên phong cho xu hướng màn hình tỷ lệ 18: 9. Tại MWC trước, điều đó là cơ hội tuyệt vời cho OEM Hàn Quốc tiếp thị tới người dùng nhưng họ lại sai lầm khi sử dụng chip xử lý cũ Snapdragon 821 và để mất lợi thế cạnh tranh trước các đối thủ dùng Snapdragon 835 khi đó.
Tại MWC 2018, LG một lần nữa lặp lại 'bi kịch' này khi dùng con chip cũ năm trước để trang bị cho smartphone mới nhất của họ là LG V30s ThinQ. Tất nhiên, nó không có khả năng để cạnh tranh với các điện thoại mà Samsung, Sony công bố ở sự kiện cùng thời gian.
Nhưng đó cũng có thể là chiến lược mới của LG, họ muốn tránh đối đầu trực tiếp tại khoảng thời gian đầu năm. Theo báo cáo của ZDNet, flagship LG đã được hoàn thành và dự kiến công bố vào nửa đầu năm 2018. Khoảng thời gian không được liệt kê chính xác. Nhưng bây giờ đã gần tới tháng 3, nên rõ ràng chúng ta sẽ không phải chờ đợi quá lâu cho sự ra mắt.
Về thông tin cho rằng LG có thể từ bỏ thương hiệu G / V, tức có nghĩa rằng LG G7 sẽ không phải tên gọi chính thức của điện thoại hàng đầu tiếp theo của hãng? Quản lý cấp cao của OEM Hàn Quốc là Hwang Jeong-hwan khi được hỏi vấn đề này đã từ chối trả lời.
Trong quý IV năm 2017, doanh thu từ điện thoại di động của LG đã đạt mức thâm hụt 700 tỷ won. Ông Hwang Jeong-hwan chia sẻ rằng hãng sẽ cố gắng để xây dựng lại lòng tin của người tiêu dùng và các tính năng không cần thiết sẽ không xuất hiện trong các sản phẩm trong tương lai.
Ngọc Bình
Theo mydrivers

TIN LIÊN QUAN

LG chính thức ra mắt V35 ThinQ: Snapdragon 845 kết hợp với RAM 6 GB

LG V35 ThinQ được trang bị màn hình FullVision OLED 6 inch (1.440 x 2.880 pixel) hỗ trợ HDR10, tỉ lệ 18:9. Máy có camera kép 16 MP phía sau tích hợp tính năng 'pixel binning' giống như trên G7, còn camera selfie có độ phân giải 8 MP.

Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845

Nguồn tin cho rằng chiếc Galaxy A với 4 camera đi kèm chip Snapdragon 845 có thể sẽ lên kệ tại 2 quốc gia đó là Trung Quốc và Ấn Độ. Đây là 2 đất nước đang có sự cạnh tranh rất mạnh mẽ với những smartphone giá phải chăng, cấu hình tốt.

Lộ cấu hình chi tiết LG V40 ThinQ: 5 camera, chip Snapdragon 845

Theo đó, một nguồn tin thân cận với LG mới đây đã chia sẻ cấu hình hoàn chỉnh của LG V40 ThinQ. Chiếc điện thoại này sẽ trang bị vi xử lý...

Samsung sắp ra mắt một chiếc Galaxy A chạy chip Snapdragon 845

Theo một nguồn tin trong chuỗi sản xuất tại Trung Quốc, Samsung đang chế tạo một phiên bản Galaxy A dùng chip Snapdragon 845, đây là vi xử lý đang...

LG V40 ThinQ đã lộ cấu hình chi tiết với chip Snapdragon 845 cùng với RAM khủng 8GBa

Các báo cáo trước cho rằng LG​ V40 ThinQ sẽ có RAM 6 GB, nhưng hình ảnh rỏ rỉ hôm nay xác nhận RAM lên đến 8 GB.

Nokia sắp ra mắt flagship chạy chip Snapdragon 835, giá từ 13 triệu đồng

Theo Gsmarena, nguồn tin từ Trung Quốc tiết lộ rằng Nokia sẽ tung 2 mẫu smartphone cao cấp vào tháng 6/2017. 2 model này có kích thước khác nhau tương tự như chiến lược mà Apple và Samsung đang áp dụng với các thông số kỹ thuật tương tự.

Samsung muốn thâu tóm đơn sản xuất chip Snapdragon 845 để cho Galaxy S9

Galaxy S8 thành công nhờ Samsung thu mua toàn bộ đợt sản xuất Snapdragon 835 đầu tiên, gây khó khăn cho đối thủ và có thể áp dụng cách này lên Galaxy S9.

LG V40 ThinQ sẽ trang bị RAM 8 GB, chip Snapdragon 845 cùng pin 3.300 mAh

Bên cạnh bộ nhớ RAM, hình ảnh cũng cho thấy máy có ROM 128 GB, chip Snapdragon 845 cùng pin 3.300 mAh. Thiết bị đi kèm màn hình rộng 6.4 inch độ phân giải 2K+ với notch tai thỏ viền cạnh trên. Mặc dù phần tai thỏ không trang bị công nghệ quét khuôn

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vsmart Active 1+ đối đầu Realme 2 Pro: Cùng mức giá, cùng cấu hình đâu là lựa chọn tốt hơn

Vsmart Active 1+ và Realme 2 là hai sản phẩm đáng quan tâm trong tầm giá 6,3 triệu đồng với cấu hình nổi bật và nhiều yếu tố hấp dẫn.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Quá ngon so với tầm giá dưới 4 triệu!

Redmi 4X sở hữu thiết kế nguyên khối chắc chắn với chất liệu chủ yếu từ kim loại. Chiếc smartphone này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi vóc dáng nhỏ gọn và trọng lượng vừa phải so với các thiết bị có màn hình 5 inch khác.

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”