Samsung Galaxy J6 sẽ chạy hệ điều hành Andorid 8.0 Oreo cùng bộ nhớ 2GB

Samsung có thể đang làm việc với một chiếc smartphone mới với tên gọi Galaxy J6. Thông tin trên đã được xác nhận khi mà một chiếc điện thoại có tên mã Samsung SM-J600F xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của Geekbench.

Theo những thông tin được Geekbench tiết lộ thì chiếc smartphone mới của Samsung sẽ thuộc phân khúc tầm trung, chạy hệ điều hành Android 8.0 với bộ xử lý 4 nhân Cortex A53 tốc độ 1.59 GHz bên trong, có thể đó sẽ bộ vi xử lý Exynos 7870 mà Samsung đã trang bị cho Galaxy J5 (2017), cùng với bộ nhớ RAM 2GB.
Thiết bị ghi được điểm số Geekbench là 726 điểm đơn nhân và 3,643 điểm đa nhân, kết quả này khá ấn tượng trong bảng xếp hạng hiệu năng CPU. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả Geekbench có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức.
Được biết, dòng điện smartphone Galaxy J series của Samsung được biết đến là những thiết bị giá rẻ, điều này hoàn toàn phù hợp với những thông số kỹ thuật thấp mà Galaxy J6 có thể có. Chúng ta có thể mong đợi Galaxy J6 sẽ đi kèm với phần mềm Samsung Experience mới và có mức giá hợp lý khi ra mắt chính thức.
NTT
Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Smartphone Galaxy M10 xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 7870

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Samsung với tên mã SM-M105F đã xuất hiện trên Geekbench, có thể được gọi là Galaxy M10.

Samsung Galaxy S9 và S9+ lộ thông số cấu hình trên Geekbench

Đầu tiên, cả hai model này sẽ có tên mã lần lượt là SM-G960 và SM-G965.

Galaxy A8 (2018) chạy Android 9 Pie lộ điểm hiệu năng trên Geekbench

Galaxy A8 (2018) được cài sẵn Android 7.1.1 Nougat khi bán ra, và sau đó được lên đời Android 8.0 Oreo. Bây giờ trên cơ sở dữ liệu của Geekbench cho thấy máy đang chạy thử nghiệm Android 9 Pie.

Rò rỉ thông tin Samsung Galaxy A72 4G xuất hiện trên Geekbench

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố Galaxy A72 vào đầu năm sau. Nó sẽ có các phiên bản 4G và 5G, tương ứng với ký hiệu model SM-A725F và SM-A726B.

Galaxy On7 (2016) xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 7870, RAM 3GB và có cảm biến vân tay

Thiết bị tiếp theo thuộc dòng sản phẩm Galaxy On của Samsung là Galaxy On7 (2016) vừa xuất hiện trên website đo hiệu năng Geekbench 3.

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.