Những lý do mà bạn nên chọn mua Samsung Galaxy Tab A 7 inch 2016

Những chiếc máy tính bảng thuộc dòng Galaxy Tab A của Samsung luôn được người dùng đánh giá cao về sự ổn định trong suốt vòng đời hoạt động, được trang bị nhiều tính năng hữu ích hỗ trợ người dùng thao tác trong một số hoạt động như làm việc, học tập hay giải trí. Vậy nên ngày hôm nay, sẽ đưa ra 4 lý do mà người dùng nên chọn mua ngay cho mình chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 7” 2016 mới mẻ này:

 


Thiết kế tinh tế

 


 

Galaxy Tab A 2016 mang những nét thiết kế truyền thống của Samsung, vẫn có độ mỏng ấn tượng, cùng những đường bo tròn mềm mại ở bốn góc và các cạnh viền, tạo cho người dùng cảm giác cầm nắm dễ chịu, thích mắt, không kém phần sang trọng. Các chi tiết được hoàn thiện sắc sảo, liền lạc và vô cùng chắc chắn, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong mọi hoạt động của mình.

 


Hiệu năng mạnh mẽ

 


 

Bên trong Galaxy Tab A 7” 2016 là bộ vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz cho hiệu năng mạnh mẽ, kết hợp cùng RAM 1.5GB giúp máy có khả năng đảm đương tốt những ứng dụng nặng nề hay yêu cầu đồ họa phức tạp. Nhờ được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1 Lollipop nên trải nghiệm sử dụng của máy rất mượt mà, không có độ trễ. Ngoài ra, với bộ nhớ trong 8GB và hỗ trợ gắn thẻ nhớ ngoài lên đến 128GB, Tab A 2016 giúp bạn có thể lưu trữ dữ liệu, hình ảnh vô cùng thoải mái.

 


Màn hình sắc nét

 


 

Samsung Galaxy Tab A 2016 sở hữu một màn hình có kích thước 7 inches, với độ phân giải 1200x800 pixels và sử dụng tấm nền AMOLED cho hình ảnh có màu sắc rực rỡ, có độ sáng cao, dễ dàng nhìn thấy ở nơi có ánh sáng gắt. Với một màn hình có chất lượng tốt, không gian sử dụng của người dùng được nâng lên một tầm cao mới, cho phép bạn có thể tận hưởng nội dung một cách tốt nhất.

 


Camera độ phân giải 5MP

 


 

Dù là một chiếc máy tính bảng nhưng Samsung Galaxy Tab A 7” 2016 vẫn được trang bị camera chính với cảm biến có độ phân giải 5MP, cùng nhiều tính năng chụp hình tiện lợi. Ngoài ra, máy còn được trang bị camera trước cho nhu cầu chụp hình selfie vui vẻ, việc kết hợp 2 camera giúp bạn không bỏ lỡ bất kì khoảnh khắc quan trọng nào.

 


Lời kết

 

Rõ ràng với những ưu điểm vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc những vẫn sở hữu một mức giá dễ chịu, Samsung Galaxy Tab A 7” 2016 xứng đáng là chiếc tính bảng được thiết kế để dành riêng cho bạn.

 

Nguyễn Nguyên

 

Lưu ý: Bài viết và hình ảnh chỉ có tính chất tham khảo vì cấu hình và đặc tính sản phẩm có thể thay đổi theo thị trường và từng phiên bản. Vui lòng gọi tổng đài miễn phí 18006601 hoặc đến cửa hàng để nhận thông tin chính xác nhất về sản phẩm.

Nguồn: Những lý do mà bạn nên chọn mua Samsung Galaxy Tab A 7 inch 2016

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung Galaxy A8 2016 lộ cấu hình mạnh ngang ngửa Galaxy Note 5

Tháng trước, Samsung Galaxy A8 (2016) dã được thử nghiệm trên Geekbench cho chúng ta biết được một số thông tin về các thồn số kỹ thuật của sản phẩm. Dựa vào kết quả của...

Samsung Galaxy Wide 2 (Samsung Galaxy J7 2017) ra mắt ở Hàn Quốc

Samsung Galaxy Wide 2 có mã hiệu SM-J727S với thiết kế không nhiều khác biệt so với Galaxy J7 (2016). Điểm thay đổi lớn nhất là mặt lưng với một dải cách điệu qua camera nhìn rất cá tính và dường như nó làm bằng kim loại chứ không phải nhựa như J7

Samsung ra mắt Galaxy J2 (2016) Pro ở Ấn Độ

Samsung vừa ra mắt thêm một phiên bản nâng cấp của Galaxy J2 (2016) là Samsung Galaxy J2 (2016) Pro ở Ấn Độ

Samsung sắp bán Phablet giá rẻ Samsung Galaxy On7 tại Việt Nam

Một thông tin nội bộ cho biết Samsung sắp bán Galaxy On7, mẫu smartphone màn hình lớn giá rẻ tại Việt Nam

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 9.7 giảm giá mạnh

Samsung Galaxy Tab A 9.7 sở hữu khung viền bằng kim loại, mặt lưng của máy được làm từ nhựa polycarbonate. Model này có độ dày 7,5 mm, trọng lượng 490 g. Đặc biệt, Galaxy...

Trên tay Samsung Galaxy A8 (2016) tại Việt Nam: mỏng, đẹp, mạnh mẽ

Hình ảnh trên tay Samsung Galaxy A8 (2016) tại Việt Nam cho thấy một chiếc máy thiết kế mỏng, đẹp và cấu hình rất mạnh mẽ

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...