Hiệu năng Galaxy S9 vượt trội so với hầu hết các smartphone Android hiện nay

Bộ đôi Galaxy S9 và S9+ đã chính thức ra mắt tại sự kiện MWC và điều nhiều người quan tâm hiện nay là hiệu năng trên bộ đôi này ở đâu so với các smartphone đang có mặt trên thị trường.
Hiệu năng Galaxy S9 vượt trội so với hầu hết các smartphone Android hiện nay
Galaxy S9 được bán ra song song với 2 phiên bản SoC khác nhau là Snapdragon 845 và Exynos 9810. Như thường lệ thì phiên bản chạy chip Snapdragon 845 sẽ dành riêng cho thị trường Hoa Kỳ còn với thị trường Quốc tế thì vẫn sử dụng con chip Exynos 9810 do chính Samsung sản xuất. Trong những năm gần đây thì phiên bản chip Exynos luôn được đánh giá cao hơn ở CPU và chúng ta hãy cùng xem hiệu năng chiếc S9 qua điểm số sẽ thể hiện thế nào.
3 phần mềm được sử dụng để đánh giá hiệu năng của Galaxy S9 là AnTuTu, GFXBench và Geekbench 4. Các kết quả đều cho thấy Galaxy S9 vượt trội so với hầu hết các smartphone Android đang có mặt trên thị trường hiện nay tuy nhiên khi so sánh với Apple iPhone X thì Galaxy S9 chỉ 'chiến thắng' duy nhất ở phần chấm điểm AnTuTu. Các bạn cũng lưu ý là phiên bản Galaxy S9 được thử nghiệm chưa phải là bản chính thức và bạn phải chờ tới ngày 16/03 để có một cái nhìn khách quan nhất.
Các bạn đánh giá thế nào về các con số trên Galaxy S9? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng chia sẻ nhé!
Chúc các bạn vui vẻ!
Tham khảo: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S9 với chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng vượt mặt bản Snapdragon 845 trên Geekbench

Galaxy S9 sử dụng chip Exynos 9810 có số hiệu model là SM-G960F vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và đã cho ra kết quả cực ấn tượng với điểm hiệu năng đơn nhân đến 3648 và 8895 đa nhân.

Đây là điểm hiệu năng khủng của Galaxy S9 Plus khi trang bị Exynos 9810

Chỉ còn 5 ngày nữa, Samsung sẽ trình làng bộ đôi đáng được mong chờ trong năm nay là Galaxy S9 & S9 Plus. Mới đây, Galaxy S9 Plus với chip Exynos 9810 đã xuất hiện trên GeekBench với điểm hiệu năng cực kỳ vượt trội.

Galaxy Note 9 phiên bản chip Exynos 9810, RAM 6 GB ghé thăm Geekbench

Trở lại tháng 3/2018, Galaxy Note 9 dùng chip Snapdragon 845 đạt được hiệu năng đơn lõi là 2.190 điểm, đa lõi là 8.806 điểm, còn bây giờ phiên bản Note 9 dùng chip Exynos 9810 đạt số điểm đơn lõi là 2.737 điểm, đa lõi là 9.064 điểm. Cả 2 phiên bản

Galaxy Note 9 với Chip Exynos 9810, RAM 6GB ghé thăm Geekbench

Trong thực tế thì vi xử lý Exynos thường có hiệu năng cao hơn một chút so với chip Snapdragon. Dù sao thì đó cũng chỉ là những con số và chênh lệch nhau là không nhiều.

Chip Exynos 9810 đạt hơn 4,000 điểm đơn lõi trong bài kiểm tra của Geekbench

Điểm hiệu năng Geekbench của mô hình Galaxy S9+ chạy trên vi xử lý CPU Exynos 9810 kết hợp với RAM 6 GB đã xuất hiện với kết quả vô cùng ấn tượng

Cấu hình Galaxy Note 9: RAM 6 GB, Android 8.1 Oreo, Exynos 9810

Các báo cáo cho biết model SM-N960F xuất hiện lần này chính là bản quốc tế của Galaxy Note 9, và máy đang dùng chip Exynos 9810 của Samsung. Dự kiến phiên bản Galaxy Note 9 tại các thị trường như Mỹ, Canada, Mexico và Trung Quốc sẽ dùng chip

Galaxy S9+ trang bị Snapdragon 845 xuất hiện trên AnTuTu

Như trước đó đã đưa tin, Samsung sẽ trình làng bộ đôi Galaxy S9 & S9 Plus vào ngày 25/1 tới. Mới đây, Galaxy S9+ chạy chip Snapdragon 845 đã xuất hiện trên AnTuTu.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Visual Studio Code đã có tính năng lùi code đầu dòng tự động

Trình biên tập code đa nền tảng của Microsoft - Visual Studio Code ngày càng phổ biến và được cập nhật liên tục. Giờ đây Visual Studio Code đã có thêm tính năng tự động thụt lề đầu dòng. Hãy cùng xem nó hoạt động như

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

Mức độ bảo mật của hệ thống camera an ninh Wi-Fi

Kẻ xấu có thể khai thác được những gì từ hệ thống camera Wi-Fi của bạn? Đối phó như thế nào đây?

Một số chủ đề đẹp mắt có thể mang tới những trải nghiệm mới mẻ hơn

Cách sử dụng khá đơn giản, bạn chỉ cần lựa chọn chủ đề mình thích qua danh sách phía dưới sau đó 'Thêm vào Chrome'. Để gỡ bỏ theme bạn mở chức năng Cài đặt trên trình duyệt (hoặc truy cập theo đường dẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.