Tổng hợp những thông tin cần biết về bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+

Đến hẹn lại lên và đúng như những thông tin trước đây đã đưa, đêm qua, bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và nếu bạn bỏ lỡ lễ ra mắt thì dưới đây là những thông tin mà bạn cần biết.

Tổng hợp những thông tin cần biết về bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+

Về thiết kế

Galaxy S9, Galaxy S9+ có thiết kế giống với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S8, S8+. Đó là khung bằng kim loại, mặt sau và mặt trước phủ kính cường lực bóng bẩy, cong cân đối và đẹp mắt.
Tuy nhiên lần này, Galaxy S9, Galaxy S9+ đã trang bị cảm biến vân tay ở bên dưới cụm camera để dễ dàng sử dụng hơn. Ngoài ra, Galaxy S9+ còn trang bị camera kép với nhiều tính năng khác.
Thêm nữa, viền cạnh trên và dưới của Galaxy S9, Galaxy S9+ có phần mỏng hơn so với người tiền nhiệm. Galaxy S9, Galaxy S9+ có phần dày và nặng hơn một chút so với S8/S8+, cầm trên tay cảm giác đậm tay hơn.
Màu sắc của Galaxy S9, S9+ năm nay gồm màu Đen, Tím, Xám và Xanh Coral.

Về cấu hình

Galaxy S9, Galaxy S9+ trang bị vi xử lý Snapdragon 845, hoặc Exynos 9810 (tùy từng quốc gia), đây là 2 smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng bộ vi xử lý cao cấp này.
Galaxy S9 có RAM 4 GB + ROM 64/128/256 GB, màn hình AMOLED 5.8 inch độ phân giải QHD+. Galaxy S9+ có RAM 6 GB + ROM 64/128/256 GB, màn hình 6.2 inch độ phân giải QHD+. Cả 2 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD 400 GB.
Galaxy S9 có pin 3.000 mAh, S9+ có pin 3.500 mAh. Cả 2 chạy Android 8.0 Oreo, hỗ trợ LTE Cat.18.

Về camera

Galaxy S9 có camera đơn 12 MP hai khẩu độ F/1.5 và F/2.4, camera này hỗ trợ OIS.

Galaxy S9+ có camera kép 12 MP, 2 ống kính đều hỗ trợ OIS, 1 ống kính có khẩu độ có thể thay đổi F/1.5-F/2.4, trong khi ống kính còn lại có khẩu độ F/2.4. Bộ camera kép cho khả năng zoom quang 2X, chụp ảnh xóa phông Live Focus…

Nhờ vào việc có thể thay đổi khẩu độ mà camera trên Galaxy S9/S9+ có thể chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng. Phần mềm sẽ tự động chỉnh khẩu độ lên F/1.5 nếu như trong điều kiện thiếu sáng.
Mặt trước của 2 smartphone mới là camera 8 MP khẩu độ lớn F/1.7 với khả năng tự động lấy nét.
Các tính năng đặc biệt của bộ camera mặt sau chính là quay video siêu chậm tốc độ lên tới 960 fps.
Bên cạnh đó, camera trước của bộ đôi Galaxy S9 và S9+ còn có cho mình khả năng tự tạo 3D Emoji mô phỏng người. Đây là một tính năng khá vui vẻ dựa trên nền tảng AR khi mà người dùng chỉ cần chụp ảnh selfie là có thể tự tạo cho mình một nhân vật hoạt hình mang đậm dấu ấn cá nhân. Điển hình là bạn có thể tùy chỉnh màu da, tóc, trang phục và cả một phần vóc dáng sao cho giống người thật nhất. Đặc biệt, những nhân vật này sẽ có khả năng bắt chước lại cử động và giọng nói của bạn để tạo thành hệ thống emoji dành riêng cho bạn, bạn cũng có thể gửi nó tới tất cả mọi người, mọi thiết bị và cả ứng dụng bên thứ 3.

Các tính năng đặc biệt khác

Hỗ trợ trợ chống nước IP68, có quét mống mắt Iris, hỗ trợ sạc không dây.
Đây là lần đâu tiên Samsung trang bị cho chiếc flagship của mình hệ thống 2 loa được đặt ở 2 cạnh trên dưới của sản phẩm. Không chỉ mang tính thẩm mĩ, hệ thống 2 loa này còn đem đến cho người dùng không gian âm thanh đa chiều hơn nhờ việc chất lượng âm thanh đạt chuẩn Dolby Atmos.
Cả 2 còn hỗ trợ trợ lý ảo Bixby, tính năng chuyển đổi qua máy tính để bàn thông qua phụ kiện Samsung Dex để giúp người dùng thuận tiện trong các công việc trình chiếu hay thậm chí là làm đồ họa…
Ngoài ra, phần mềm của Galaxy S9, S9+ cũng được tinh chỉnh để giúp màn hình chủ của máy cũng có thể quay ngang theo cách tự nhiên giúp người dùng tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng.

Giá bán và ngày lên kệ

Tại hệ thống siêu thị , ngay bây giờ bạn đã có thể đặt hàng trước, ngày giao hàng và lên kệ dự kiến từ 19/3.
Giá bán dự kiến của Galaxy S9 là 19.9 triệu đồng, của Galaxy S9+ là 23.49 triệu đồng.
Lưu ý đây chỉ là giá bán dự kiến, nó có thể thay đổi nhưng sẽ chênh lệch không nhiều so với mức giá trên.
TTT

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Giá bán siêu phẩm Galaxy S9, Galaxy S9+ tiếp tục được hé lộ

Chắc hẳn các bạn đang rất mong đợi Galaxy S9/Galaxy S9+ ra mắt và thông tin mà nhiều người muốn biết đến nhất tại thời điểm này chính là giá bán của bộ đôi siêu phẩm này!

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Sau tất cả, Galaxy P30 sẽ là một phần của dòng Galaxy A

Vài ngày trước, nhiều báo cáo cho biết Samsung đang chuẩn bị ra mắt dòng smartphone Galaxy P series mới với 2 sản phẩm đầu tên là Galaxy P30 và P30+, nhưng cuối cùng, dòng Galaxy P không hề tồn tại, mà nó là 1 phần của dòng Galaxy A.

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+

Như vậy là bộ đôi siêu phẩm Galaxy S9 và Galaxy S9+ đã chính thức trình làng và bây giờ là lúc mà chúng ta nhìn kỹ hơn vào thiết kế của máy, để xem nó ấn tượng với bạn chỗ nào nhé.

Galaxy S7 và S7 edge xanh san hô bán ra đầu tháng 11

Theo Sammobile, Samsung cho biết sẽ bổ sung màu mới cho bộ đôi Galaxy S7 và Galaxy S7 edge thay vì chỉ...

Galaxy S9 còn chưa lên kệ, Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp

Mặc dù Galaxy S9 còn chưa lên kệ tại nước ta, nhưng mới đây Galaxy S10 đã xuất hiện cực đẹp mắt trong bằng sáng chế mới của Samsung.

Galaxy A6s là tên gọi chính thức của “smartphone tin đồn” Galaxy P30

Gần đây, một số thông tin cho rằng Samsung sắp ra mắt một dòng smartphone mới với cảm biến vân tay siêu âm, nó gọi là Galaxy P30. Tuy nhiên, vài...

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

[Đánh giá] Razer Lancehead TE: đối xứng và đằm tay, cảm biến xịn, phần mềm chưa hoàn chỉnh, giá cao

Razer Lancehead Tournament Edition (Lanchead TE) có thiết kế mới mẻ, thể hiện sự trở lại của đội 3 đầu rắn xanh với form đối xứng (ambidextrous) và sử dụng cảm biến tương tự DeathAdder Elite. Như tên gọi Tournament

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim