So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Như vậy là hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức được trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi flagship Android đình đám nhất hiện nay với iPhone X – đại diện ưu tú nhất của iOS nhé!


 


Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9 và Galaxy S9+


 



So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

 


Đầu tiên, bạn có thể xem qua bản so sánh thông số kỹ thuật giữa Galaxy S9, Galaxy S9+ và iPhone X dưới đây để có cái nhìn tổng quan:


 
Bảng so sánh cấu hình Galaxy S9/S9+ và iPhone X
 

Snapdragon 845 và Exynos 9810 – đối thủ nặng ký của Apple A11 Bionic!


 


Sau một năm, có lẽ Samsung đã hạ quyết tâm đánh bại Apple trên trận chiến sức mạnh vi xử lý, bằng việc trang bị cho Galaxy S9 và S9+ hai chipset cực mạnh (tùy từng thị trường) là Snapdragon 845 và Exynos 9810.


 




Samsung Galaxy S9 (trái) và S9+


 


Gần như chắc chắn Galaxy S9 và S9+ sẽ có tốc độ load game/ứng dụng ngang ngửa iPhone X. Thậm chí khả năng xử lý đồ họa của Snapdragon 845 có thể vượt qua Apple A11 Bionic.


 




Apple iPhone X


 


Khác với Galaxy S8 và S8+, dung lượng RAM của Galaxy S9+ sẽ lớn hơn Galaxy S9 (6GB so với 4GB), và lớn gấp đôi iPhone X.


 


Khẩu độ camera thay đổi linh hoạt từ f/2.4 đến f/1.5, quay phim slow motion 960 fps


 


Camera là cải tiến nổi bật nhất của Galaxy S9 và S9+. Samsung đã trang bị cho bộ đôi này khả năng quay phim slow motion 960 fps cùng với ống kính có khả năng thay đổi khẩu độ. Galaxy S9 được trang bị camera đơn, Galaxy S9+ lại sở hữu camera kép 12MP + 12MP tương tự Galaxy Note 8 với một ống kính thường và một ống kính zoom quang học. Cả hai máy đều sẽ có thể thay đổi khẩu độ từ f/2.4 đến f/1.5, giúp bạn làm chủ camera để có được những bức ảnh sắc nét nhất.


 




 


Đó đều là những cải tiến đáng ngại đối với đội Apple. Giờ đây nếu xét riêng về chất lượng phần cứng camera, iPhone X rõ ràng đã bị lùi lại phía sau trước sự tiến lên mạnh mẽ của Galaxy S9 và S9+.


 


Đặt trước Samsung Galaxy S9 và S9+


 


BN

TIN LIÊN QUAN

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

So sánh Galaxy Note 9 và iPhone Xs Max về hiệu năng

Galaxy Note 9 được Samsung trang bị vi xử lý Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845 được cho là nhanh và mạnh nhất trong thế giới của những chiếc điện thoại Android. Tuy nhiên, iPhone XS Max vượt trội hơn hẳn khi so sánh, vượt trội từ công nghệ sản xuất

Galaxy S9 với chip Exynos 9810 lộ điểm hiệu năng vượt mặt bản Snapdragon 845 trên Geekbench

Galaxy S9 sử dụng chip Exynos 9810 có số hiệu model là SM-G960F vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench và đã cho ra kết quả cực ấn tượng với điểm hiệu năng đơn nhân đến 3648 và 8895 đa nhân.

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

So sánh hiệu năng Snapdragon 820 với Apple A9 và Samsung Exynos 7420

Snapdragon 820 và Apple A9 đang là hai bộ vi xử lý trên smartphone hàng đầu hiện nay.

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T

So sánh Galaxy S21, iPhone 12 và OnePlus 8T Smartphone mới của Samsung có thiết kế thời trang, camera nhiều tính năng. Trong khi đó, OnePlus 8T có pin dung lượng lớn, sạc nhanh 65 W, iPhone 12 sở hữu nhiều phiên bản màu sắc. Lê Trọng – Hà My Nguồn:

Hiệu năng Galaxy S9 vượt trội so với hầu hết các smartphone Android hiện nay

Galaxy S9 được bán ra song song với 2 phiên bản SoC khác nhau là Snapdragon 845 và Exynos 9810. Như thường lệ thì phiên bản chạy chip Snapdragon 845 sẽ dành riêng cho thị trường Hoa Kỳ còn với thị trường Quốc tế thì vẫn sử dụng con chip Exynos 9810

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

Hướng dẫn quét và loại bỏ phần mềm độc hại trên máy tính Mac

Máy tính Mac không hoàn toàn miễn dịch với phần mềm độc hại và ngày càng có nhiều phần mềm này được thiết kế để nhắm tới người dùng Apple.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Top 15 ứng dụng học tiếng Anh hàng đầu trên Android và iOS

Học tiếng Anh chưa bao giờ dễ dàng hơn nhờ ứng dụng học tiếng Anh uy tín hàng đầu trên Android và iOS.

Mách bạn bí quyết làm việc hiệu quả trên Outlook

Với việc cung cấp nhiều tính năng hấp dẫn, Outlook đã được nhiều người dùng lựa chọn so với những nền tảng email khác. Bài viết này sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật hữu ích để bạn có thể sử dụng Outlook một cách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì, có gì mới?Sử dụng như thế nào?

Năm nay, Apple trình làng iPhone 13 Series với rất nhiều cải tiến mới về camera. Một trong số đó phải kể đến Photographic Styles. Vậy tính năng Photographic Styles trên iPhone 13 Series là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu

Đánh giá Wiko U Pulse: RAM 3GB,pin 4000 giá chỉ 2.9 triệu đồng

Wiko U Pulse nổi bật với thiết kế mặt lưng kim loại phủ sơn bóng, cùng những họa tiết vân xước phay được in chìm tạo nên cảm giác sang trọng, cao cấp cho một mẫu smartphone phân khúc phổ thông. Wiko U Pulse không phải

Đánh giá nhanh Samsung DeX Pad: Có sáng tạo, có thay đổi nhưng vẫn chưa đủ

Cùng với Galaxy S9/ S9+ Samsung cũng giới thiệu chiếc DeX thế hệ mới để kết nối điện thoại với màn hình lớn phục vụ công việc, lần này Samsung đã thay đổi hoàn toàn thiết kế của DeX cũ.