HMD Global sẽ ra mắt những điện thoại nào trong năm nay tại MWC 2018

HMD Global dự kiến sẽ tung ra rất nhiều chiếc điện thoại trong năm nay tại MWC 2018. Vậy đó là những chiếc điện thoại nào?

Nokia 9/(8 Sirocco)

HMD Global sẽ ra mắt những điện thoại nào trong năm nay tại MWC 2018
Nokia 9 hay còn được biết đến là Nokia 8 Sirocco là siêu phẩm hàng đầu của Nokia có thể được ra mắt vào ngày mai. Chiếc siêu phẩm này sẽ được trang bị cấu hình phần cứng đỉnh cao và được tích hợp những công nghệ hàng đầu của Nokia. Dự kiến máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 845 mới nhất, mạnh mẽ nhất của Qualcomm cùng với RAM 6GB.

Nokia 7 Plus

Nokia 7 Plus sẽ có màn hình với tỷ lệ 18:9. Máy cũng sẽ được trang bị camera kép 12MP + 13MP với ống kinh Zeiss ở mặt sau. Cụm camera này cũng sẽ có khả năng zoom quang 2X.

Về cấu hình, Nokia 7 Plus sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 660 mới nhất. Máy sẽ có dung lượng RAM là 4GB hoặc 6GB tùy phiên bản cùng với bộ nhớ trong là 64GB.

Nokia 7

Nokia 7 dự kiến cũng sẽ được ra mắt tại sự kiện MWC 2018. Chiếc smartphone này sẽ có màn hình 5.2 inch với độ phân giải Full HD. Vi xử lý được trang bị trên Nokia 7 là Snapdragon 630, RAM của máy có dung lượng là 4GB hoặc 6GB tùy phiên bản. Bộ đôi camera trước và sau của máy sẽ có độ phân giải lần lượt là 5MP và 16MP.

Nokia 6 (2018)

Sau sự thành công của Nokia 6, HMD Global đã chính thức ra mắt Nokia 6 (2018) tại sự kiện CES diễn ra vào đầu năm. Nokia 6 (2018) sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 630 cùng với nhiều thay đổi về thiết kế và các tính năng khác như công nghệ âm thanh OZO Audio, camera Bothie…

Nokia 4

Nokia 4 sẽ là một chiếc máy thuộc phân khúc tầm trung của HMD Global, hiện tại thông tin chiếc smartphone này vẫn còn khá ít. Dự kiến máy sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 450 và hỗ trợ 2 sim.

Nokia 1

Nokia 1 được biết đến là chiếc smartphone đầu tiên của Nokia có liên kết với dự án Android Oreo Go của Google. Nokia 1 sẽ được trang bị màn hình IPS LCD rộng 4.5 inch với độ phân giải HD. Máy có RAM 1GB và bộ nhớ trong là 8GB.

Nokia 3310 4G

Nokia 3310 phiên bản 4G cũng đã được chính thức ra mắt tại Trung Quốc. Điểm đáng chú ý của phiên bản này đó chính là máy có hỗ trợ kết nối WiFi, cùng với đó là mạng 4G giúp cho chiếc điện thoại này có khả năng phát WiFi tương tự như những chiếc smartphone khác.

Điện thoại với bàn phím Qwerty

Những thông tin bị rò rỉ gần đây cho biết Nokia đang nghiên cứu và sản xuất 2 mẫu điện thoại mới có mã hiệu là TA – 1048 và TA – 1071. Các nguồn tin cũng cho biết rằng đây rất có thể là những chiếc điện thoại trong quá khứ sẽ được Nokia “hồi sinh”. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại cấu hình của 2 mẫu điện thoại này vẫn là ẩn số.
Nguyễn Hoàng
Theo: Nokiapoweruser 

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 9/8 Sirocco với màn hình cong và camera kép

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc Nokia 9 (hay còn gọi là Nokia 8 Sirocco) được chụp tại một sự kiện của HMD tại Indonesia đã bắt đầu bị rò rỉ.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

Nokia 8 Sirocco giảm giá mạnh, dọn đường cho Nokia 9 trình làng

Theo Nokiapoweruser, tại Ấn Độ, Nokia 8 Sirocco đã được điều chỉnh giảm giá mạnh, từ 49.999 INR (15.9 triệu) xuống còn 36.999 INR (khoảng 11.7 triệu đồng).

[MWC2018] Nokia 8 Sirocco camera kép, màn hình cong tràn cạnh trình làng

Tại MWC 2018 năm nay, HMD đã ra mắt tới 5 mẫu điện thoại khác nhau. Chiếc smartphone cao cấp nhất trong số đó chính là Nokia 8 Sirocco, máy có thiết kế mới mẻ, đẹp mắt.

Nokia 8 Sirocco được điều chỉnh giảm giá rất mạnh, “dọn hàng” cho Nokia 9 trình làng

Nhiều người tin rằng động thái giảm giá mạnh Nokia 8 Sirocco chính là “dọn hàng” cho Nokia 9 chuẩn bị trình làng. Nokia 9 dự kiến sẽ trang bị màn hình cong 3D, mặt sau sở hữu cụm camera 5 ống kính đầu tiên trên thế giới.

Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845

Thời gian gần đây những thông tin về Nokia 8 Sirocco đã xuất hiện và giờ đây một phiên bản khác có tên Nokia 8 Pro cũng đã bị rò rỉ

[MWC 2018] HMD Global đã ra mắt thiết bị Nokia 8 Sirocco

Ở phiên bản này, HMD Global đã sử dụng chất liệu thép không gỉ sang trọng và vô cùng độc đáo cho phần khung máy. Việc sử dụng chất liệu thép không gỉ và mặt lưng được vát cong đã giúp thiết kế chiếc máy trông độc đáo và khác biệt hơn rất nhiều khi

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo tài khoản người dùng cục bộ trên Windows 11

Với nhiều lý do khác nhau, nhiều người dùng vẫn muốn sử dụng tài khoản cục bộ trên Windows 11 thay vì tài khoản Microsoft. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản cục bộ mới dễ dàng.

Hướng dẫn đổi các font chữ lạ trên bài đăng Facebook

Hiện tại, Facebook và Instagram đang là 2 mạng xã hội được sử dụng rất nhiều tại Việt Nam. Và nếu bạn muốn những bài đăng của mình tại đây trở nên nổi bật với các font chữ lạ, bạn đọc có thểm tham khảo bài viết bên

Cách quay màn hình iPhone, iPad không cần jailbreak

Quay video màn hình trên iPhone chưa bao giờ đơn giản đến như thế với 1 ứng dụng miễn phí có thể tải ngay trên Appstore, người dùng không cần Jailbreak máy hay hàng loạt bước cài đặt phức tạp như trước đây.

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Mẹo giúp bạn sử dụng 4G mà không muốn tốn quá nhiều data

Với tốc độ 4G hiện tại, khi vừa bấm vào một trang web nào đó. Việc trang web tự load hết tất cả các quảng cáo cũng như video sẽ 'uống' khá nhiều...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix, phablet đáng mua nhất hiện tại

Mặc dù không phải là hãng smartphone tiên phong về thiết kế không viền, nhưng những gì mà Xiaomi làm được với Mi Mix quả thật là một cú 'đấm' mạnh mẽ nhất vào những tên tuổi khổng lồ trong ngành công nghiệp smartphone

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Trên tay Sony Xperia L2 - Smartphone giá rẻ của OEM Nhật Bản

Công bố tại CES 2018, Sony Xperia L2 tiếp nối thành công dòng L series ra mắt năm ngoái. Nó được coi như sự thay thế cho dòng sản phẩm giá rẻ Xperia E trước đó của Sony vào năm 2012.