Lộ diện ảnh và cấu hình chính thức của Huawei FLA-AL00 và Huawei FLA-AL10

Mới đây trên TENAA vừa xuất hiện ảnh và cấu hình chính thức của cặp đôi Huawei FLA-AL00 và Huawei FLA-AL10, chúng ta cùng theo dõi 2 siêu phẩm này có gì đặc biệt nhé.
Tuần trước, bộ ba smartphone của Huawei vừa lộ diện trên trang TENAA. Một trong số chúng chính là chiếc Huawei Enjoy 8 chiếc điện thoại vừa xuất hiện ngày hôm qua bao gồm đầy đủ cấu hình và thiết kế của sản phẩm. Mới đây, hai siêu phẩm còn lại trong bộ 3 siêu phẩm vừa lộ diện tuần trước đã được hé lộ. Mang mã Huawei FLA-AL00 and Huawei FLA-AL10. Chúng đều có màn hình kích thước 5.93 inch độ phân giải Full HD đi kèm con chip xử lý Kirin 659. Chiếc điện thoại Huawei FLA-AL00 được trang bị đến 3 GB bộ nhớ RAM kết hợp 32 GB bộ nhớ trong thoải mái cho người dùng lưu trữ và sử dụng. Ngược lại điện thoại Huawei FLA-AL10 có cấu hình nhỉnh hơn người anh em của mình khi được trang bị 4 GB bộ nhớ trong và 64 GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, cả Huawei FLA-AL00 và Huawei FLA-AL10 đều hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ lên đến 256 GB.
Lộ diện ảnh và cấu hình chính thức của Huawei FLA-AL00 và Huawei FLA-AL10
Hình ảnh tổng thể hai mặt trước sau, trái phải của chiếc điện thoại Huawei FLA-AL00
Về Camera, Huawei sẽ trang bị cho hai siêu phẩm của mình lên đến 4 ống kính, với cụm camera kép ở cả trước và sau. Cụm camera trước có độ phân giải lần lượt là 13 MP và 2 MP, cụm camera sau độ phân giải 16 MP và 2 MP tương tự như siêu phẩm tầm trung Huawei Nova 2i đã từng làm người dùng dậy sóng về thiết kế và chất lượng camera. Ngoài ra, máy cũng được trang bị viên pin dung lượng khủng lên đến 3900 mAh, chạy hệ điều hành Android Oreo 8.0 khi xuất xưởng và có kích thước tổng thể là 157.2 × 75.3 × 7.89 mm nặng 170g.
Hình ảnh tổng thể hai mặt trước sau, trái phải của chiếc điện thoại Huawei FLA-AL10 
Minh Hieu
Source: gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Huawei NCE-AL00 được TENAA chứng nhận với camera 13 MP, pin 4.000mAh, cảm biến vân tay

Hôm nay, một smartphone mới của hãng điện thoại lớn thứ 3 thế giới là Huawei NCE-AL00 đã được chứng nhận trên TENAA.

Huawei Honor 9 được TENAA thông qua với RAM 6GB, bộ nhớ trong 128GB cùng camera kép

Honor 9 vừa được TENAA thông qua với 3 biến thể gồm: STF-AL00 STF-TL10 và STF-AL10. Trong đó, model STF-AL00 sẽ được trang bị RAM 4GB và đi kèm bộ nhớ trong 64GB, còn biến thể STF-TL10 được liệt kê tại TENAA với dung lượng RAM lên đến 6GB cùng hai

Smartphone Huawei tên mã RNE-AL00/Maimang 6 xuất hiện trên TENAA với màn hình tỉ lệ 18:9

Mới đây một chiếc smartphone Huawei bất ngờ xuất hiện trên TENAA với màn hình 5,9 inch cùng độ phân giải 1080 x 2160 pixel (tỉ lệ màn hình 18:9) dưới tên mã RNE-AL00/ Maimang 6.

Xuất hiện smartphone mới của Huawei sở hữu 3GB RAM chạy Android 7

Được biết, thiết bị này mang số hiệu Huawei JMM-AL00 được hiển thị chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat và có thể sẽ là một thiết bị nằm ở phân...

Huawei Y9 2019 lộ thông số cấu hình trên TENAA

Một smarphone mới của Huawei với tên mã JKM-AL00 (gọi là Huawei Y9 2019) đã có mặt trên TENAA, đặc biệt là các thông số cấu hình cũng được TENAA...

Huawei sắp ra mắt smartphone mới với màn hình 6.26 inch

Gần đây, hai chiếc smartphone Huawei mới đã được phát hiện trên cơ quan TENAA của Trung Quốc, có mã hiệu là ARS-TL00 và ARS-AL00. Trong đó, máy đầu tiên được cho là model thuộc dòng Nova, máy còn lại có thể là Huawei Y9 (2019).

Huawei chuẩn bị ra mắt smartphone tầm trung chạy Snapdragon 710

Huawei JKM-AL00 có màn hình 'tai thỏ' còn mặt sau có camera kép và đèn LED flash xếp dọc, gần đó là nơi đặt cảm biến vân tay. Ngoại hình này nhìn giống với dòng Huawei P20 và Nova 3.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán