Galaxy S9 đọ sắc cùng iPhone X, siêu phẩm nào đẹp hơn?

Người hâm mộ Android quả thực đang rất mong chờ siêu phẩm lớn nhất trong năm ra mắt, đó chính là bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+. Vậy liệu nó có đẹp như đối thủ iPhone X? Chúng ta cùng xem xét trong bài viết này nhé.


Như vậy là gần như tất cả những gì thuộc về Galaxy S9, S9+ đã bị rò rỉ, từ thiết kế, tính năng, thông số kỹ thuật sức mạnh, chi tiết về camera cho đến giá bán các vùng miền trên thế giới cũng đã xuất đầu lộ diện.


 



Galaxy S9 đọ sắc cùng iPhone X, siêu phẩm nào đẹp hơn?

 


Mặc dù vậy, Galaxy S9 của Samsung vẫn còn nhiều điều thú vị, đặc biệt là khi bạn còn chưa thể cầm nó trên tay và trải nghiệm máy. Và cũng nhờ những hình ảnh rò rỉ mà bây giờ chúng ta có thể đọ thiết kế của Galaxy S9 với siêu phẩm từ nhà Táo, đó chính là iPhone X.


Samsung vẫn chưa phát hành bộ đôi Galaxy S9 và Galaxy S9+, vì vậy ngoài Samsung và các đối tác phân phối thì chưa có người dùng nào có được trên tay flagship này. Câu hỏi là làm cách nào chúng ta có được các hình ảnh so sánh giữa Galaxy S9 và iPhone X? Đó là nhờ vào kỹ năng của nhà thiết kế đồ họa Martin Hajek, và dựa vào những hình ảnh thiết kế, ảnh báo chí gần đây đã xuất hiện.


Mới đây, nhà thiết kế Hajek đã đăng tải những hình ảnh so sánh giữa Galaxy S9 và iPhone X lên trang blog cá nhân của mình. Nhờ vậy mà ngay từ bây giờ, bạn đã có thể thấy được vẻ đẹp của 2 siêu phẩm khi đặt cạnh nhau.


 




 


iPhone X được xem là một trong những thiết bị thành công nhất của Apple, đặc biệt là khi nó có nhiều thay đổi trong thiết kế, cả về bên trong lẫn bên ngoài. Tuy nhiên, chúng ta sẽ thấy đối thủ “không đội trời chung” của iPhone X xuất hiện vào ngày 25/2 tới.


Như mọi khi, các bức ảnh của Hajek là rất thực tế, mang lại cho chúng ta những khung cảnh tốt nhất để so sánh giữa 2 thiết bị hàng đầu này.


 




 


Thật sự mà nói thì 2 thiết bị này đều có những vẻ đẹp riêng, đến từ những kiểu thiết kế riêng. iPhone X có màn hình với notch tai thỏ ở viền cạnh trên, nó có bộ khung bằng thép không gỉ, camera kép đặt theo chiều dọc ở mặt sau, không có jack cắm tai nghe và cảm biến vân tay.


Trong khi đó, Galaxy S9 mới không có notch ở viền trên màn hình, viền cạnh trên và dưới đều đối xứng với các góc màn hình có vẻ bo cong hơn. Galaxy S9 của Samsung cũng chỉ có một camera đơn ở mặt sau, cảm biến vân tay đặt ở bên dưới. Ngoài ra, ở cạnh dưới, Galaxy S9 cũng có thêm một chi tiết mà nhiều chủ sở hữu iPhone X muốn có, đó chính là jack tai nghe 3.5 mm.


 




 


Nếu nói về sự giống nhau thì cả 2 đều có bộ khung kim loại, mặt trước và sau đều phủ kính bóng bẩy. Tuy nhiên, mặt trước và sau của Galaxy S9 có viền cạnh cong hơn so với iPhone X. Ngoài ra, Galaxy S9 còn có thêm cảm biến nhịp tim đặt bên cạnh cụm camera.


Về Galaxy S9 và Galaxy S9+, cả 2 sẽ ra mắt vào đêm ngày chủ nhật 25/2, sau đó máy sẽ cho đặt hàng trước từ ngày 1/3, lên kệ từ ngày 16/3. Cả 2 sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 845 hoặc Exynos 9810 tùy từng thị trường, S9+ có màn hình lớn hơn và camera kép. Giá bán của cả 2 cũng được tin sẽ cao hơn so với Galaxy S8 lúc lên kệ.


TTT


Nguồn bgr

TIN LIÊN QUAN

So sánh nhanh cấu hình Samsung Galaxy S9 và S9+ với iPhone X

Hai siêu phẩm Samsung Galaxy S9 và S9+ đã chính thức trình làng tại MWC 2018. Hãy cùng so sánh nhanh cấu hình bộ đôi này với iPhone X nhé!

Samsung Galaxy S9/S9+ có viền màn hình mỏng hơn Samsung Galaxy S8/S8+

Samsung Galaxy S8 là chiếc điện thoại nổi tiếng màn hình viền mỏng, nhưng Galaxy S9 thậm chí còn có màn hình viền mỏng hơn thế.

Nên chọn Samsung Galaxy S7 hay iPhone 7?

Mới đây, điện thoại Samsung Galaxy S7 và S7 Edge đã chính thức được trình làng. Nỗi băn khoăn lớn nhất của rất nhiều người là nên mua điện thoại Galaxy S7 hay chờ đợi siêu phẩm Apple iPhone 7?

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Galaxy S8 Mini RAM 4GB, máy quét mống mắt, camera 12MP cạnh tranh với iPhone 7

S8 mini không có viền màn hình ở trên và dưới siêu mỏng như Samsung Galaxy S8 hay Galaxy S8 +. Samsung Galaxy S8 mini có camera chính 12MP với...

Galaxy Note 8 sẽ trang bị màn hình cảm ứng lực, cạnh tranh với iPhone 8

Các thế hệ iPhone 6s, iPhone 7 đã trang bị màn hình cảm ứng lực nhưng Galaxy của Samsung thì vẫn chưa, tin vui là Galaxy Note 8 sẽ khác. Theo...

So sánh kích thước màn hình iPhone 13 với Galaxy S22, sự khác biệt đáng kinh ngạc

iPhone 13 series vừa ra mắt đã được mang đi so sánh về kích thước màn hình với mẫu flagship sắp ra mắt của Samsung là Galaxy S22.

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải dữ liệu Instagram về máy tính bằng công cụ có sẵn của ứng dụng

Sau một thời gian sử dụng, đôi khi người dùng muốn tải về toàn bộ hình ảnh hay video đã đăng lên Instagram về máy tính để tiện theo dõi, cũng như lưu trữ. Dù vậy, không phải ai cũng biết rằng Instagram hỗ trợ sẵn tính

Hưỡng dẫn thanh toán hóa đơn trực tuyến của Vietcombank

Hưỡng dẫn các bạn từng bước thanh toán hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền điện thoại, hóa đơn máy bay... trực tuyến qua cổng Ibanking của Vietcombank.

Hướng dẫn gỡ phần mềm UltraViewer tận gốc

UltraViewer giúp bạn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác vô cùng thuận tiện. Nhưng giờ đây bạn không còn nhu cầu sử dụng nữa, muốn gỡ UltraViewer ra khỏi máy tính cho nhẹ máy.

USB Disk Storage Format Tool - Công cụ định dạng USB an toàn

USB Disk Storage Format Tool là một công cụ miễn phí cho phép bạn định dạng ổ USB flash một cách nhanh chóng và an toàn cùng với nhiều tính năng hỗ trợ khác.

Cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại lên Smart tivi Samsung, LG, Sony

Khi sở hữu tivi thông minh nhãn Samsung hoặc LG, chúng ta hoàn toàn có thể chia sẻ hình ảnh từ điện thoại hay máy tính bảng lên tivi. Đặc biệt, bạn có thể trình chiếu mọi video trên Youtube lên Smart tivi để có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F7: Chiếc smartphone đáng mua trong phân khúc tầm trung

Giữa thế giới điện thoại thông minh đa số làm từ nhôm hoặc nhôm + kính, OPPO lại đi ngược trào lưu với OPPO F5 thân nhựa và bây giờ hãng tiếp tục làm điều tương tự trên OPPO F7. Vì vậy, trọng lượng của máy ở mức vừa

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám