Moto G6 xuất hiện trên GeekBench, lộ diện một phần cấu hình

Mới đây, Moto G6 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GeekBench từ đó tiết lộ cho chúng ta một số thông tin về cấu hình. Mời các bạn xem thông tin chi tiết sau đây.

Moto G6 xuất hiện trên GeekBench, lộ diện một phần cấu hình
Ảnh minh họa Moto G6
Theo đó, Moto G6 sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625 kết hợp với 3 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Nhìn vào hình ảnh được cung cấp chúng ta có thể thấy Moto G6 đạt điểm số đơn lõi và đa lõi lần lượt là 709 và 3582.
Moto G6 xuất hiện trên GeekBench
Trước đó nhiều tin đồn cho rằng Moto G6 sẽ sử dụng vi xử lý Snapdragon 450 một bản nâng cấp từ Snapdragon 430 trên Moto G5. Nhưng thông tin mới này đã xác nhận tất cả mọi thông tin từ trước đó. Chưa hết, còn một phiên bản khác cao cấp hơn là Moto G6 Plus sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 630 kết hợp RAM 6 GB và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.
Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể khi nào những sản phẩm mới đến từ Motorola sẽ được trình làng. Hy vọng trong trong thời gian tới, nhà sản xuất sẽ sớm công bố.
NQT
Theo: Theandroidsoul

TIN LIÊN QUAN

Moto Z2 lộ cấu hình cực khủng

Dòng sản phẩm mới của Motorola là Moto Z2 đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu phần mềm Geekbench theo đó cho biết điểm hiệu năng và thông số kỹ thuật của máy.

Motorola Moto G Stylus 2021 xuất hiện trên Geekbench với Chipset Qualcomm® Snapdragon™ 678 trước khi ra mắt

Gần đây, chúng ta đã nghe nói về một điện thoại thông minh Motorola sắp ra mắt. Với tên gọi là Motorola Moto G Stylus 2021 sẽ có hỗ trợ bút cảm ứng. Giống như các thiết bị dòng Galaxy...

Moto G6 Plus lộ diện trên cơ sở dữ liệu GeekBench

Cụ thể, Moto G6 Plus xuất hiện trên GeekBench với bộ vi xử lý Snapdragon 660 tốc độ 2.21 GHz, khác với thông tin rò rỉ trước đó cho rằng máy sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 630.

Moto X4 chạy Android 7, Snapdragon 660, RAM 3GB, camera selfie 16MP lộ giá bán

Sau khi xuất hiện trên GFXBench và Geekbench benchmarking, với cấu hình hấp dẫn, thì mới đây giá bán của Motorola Moto X4 cũng bị rò rỉ. Về cấu...

Moto G Forte đang được sản xuất?

Moto G Forte với thiết kế chắc chắn hơn Moto G đang được Motorola sản xuất.

Moto X4 dùng chip Snapdragon 660, RAM 3GB, Android 7.1.1, xuất hiện trên Geekbench

Sau khi xuất hiện trên GFXBench với tên mã Motorola XT1789 - được cho là Moto X4 (Moto X 2017). Mới đây, model này lại bị phát hiện trên trang...

Moto Z3 Play vừa bất ngờ lộ diện vài thông tin cấu hình trên Geekbench

Theo trang Mysmartprice, dữ liệu từ Geekbench cho thấy Moto Z3 Play sẽ được trang bị chipset Snapdragon 660, 8 nhân tốc độ 1.61 GHz, đi kèm là dung lượng RAM 4GB và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo mới nhất của Google.

Moto Z3 Play lộ diện thông số kỹ thuật trên Geekbench

Theo dữ liệu hình ảnh từ Geekbench có thể thấy, Moto Z3 Play sẽ được trang bị Snapdragon 660, RAM đi kèm là 4 GB và chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm số đơn nhân là 1.299 và điểm đa nhân là 4.851.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ

Mới đây có một thủ thuật cho phép người dùng đổi hình nền bàn phím iPhone. Với thủ thuật này, bạn không chỉ đổi hình nền bàn phím iPhone, giao diện, font chữ mà còn có thể sử dụng chính hình ảnh của mình làm hình nền

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

Cách đổi giao diện respring trên iPhone

Màn hình respring trên iPhone đã jailbreak rất đơn giản và khá nhàm chán. Nếu vậy bạn có thể cài tweak YouRespring để đổi lại màn hình.

Tại sao màn hình Samsung bị vàng?Đây là nguyên do và cách chỉnh lại

Hiện tượng ám màn thường xảy ra trên các dòng điện thoại Samsung sử dụng màn hình tấm nền AMOLED. Vậy tại sao màn hình Samsung bị vàng? Cách chỉnh lại nó ra sao...

Cách chụp ảnh màn hình trang web trên Microsoft Edge

Để có thể chụp được màn hình trang web trên Microsoft Edge, chúng ta có thể sử dụng công cụ có sẵn Make a Web Note trên trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Spin 3: Laptop mỏng, nhẹ, pin cực tốt, giá chỉ 13 triệu

Ấn tượng đầu tiên của mình là thiết kế vỏ nhựa giả kim loại vô cùng ấn tượng của Acer Spin 3. Lúc đầu mình còn tưởng lớp vỏ này là bằng kim loại thật cơ đấy. Mà thực ra Acer có thiết kế quá tuyệt vời tới mức mà nhiều

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thiết kế sang trọng, nhiều tính năng thông minh, sạc nhanh

Techrum - Năm nay, Mobiistar đã thành công trong việc định hình lại các dòng sản phẩm ở mỗi phân khúc. Trong đó, Prime X 2017 là mẫu smartphone phổ thông, nhắm đến đối tượng người dùng yêu thích thiết kế kim loại nguyên

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và