Đây là 5 chiếc smartphone mới có pin tốt nhất hiện nay

BlackBerry Motion, KeyOne, Huawei Mate 10 Pro, Samsung Galaxy S8 Active, iPhone 8 Plus là những chiếc flagship mới sở hữu viên pin tốt nhất hiện nay.

 


BlackBerry Motion


 



Đây là 5 chiếc smartphone mới có pin tốt nhất hiện nay

 


Motion là thiết bị đầu tiên của BlackBerry được tích hợp khả năng kháng nước, đồng thời bàn phím QWERTY đã được loại bỏ và thay bằng bàn phím cảm ứng trên màn hình Full HD rộng 5,5 inch. Qua bài kiểm tra từ PhoneArena cho thấy model có thời lượng pin sử dụng lâu nhất hiện nay. Thời gian hoạt động liên tục cho tất cả các trải nghiệm như lướt web, xem phim, đàm thoại,… tới 13h23 phút, gấp đôi iPhone X và Galaxy Note 8. Tuy máy sở hữu viên pin dung lượng 4.000 mAh nhưng cấu hình không được đánh giá cao khi chỉ dùng chip Snapdragon 625.


 


BlackBerry KeyOne


 




 


Tiếp tục là một model khác của BrackBerry mang tên KeyOne. Theo đánh giá từ PhoneArena thì đây là chiếc smartphone có pin tốt nhất với thời gian sử dụng cùng một lúc nhiều tác vụ gần 12 tiếng rưỡi. Sản phẩm mang thiết kế đặc trưng của BlackBerry với bàn phím cứng QWERTY, màn hình cảm ứng 4.5 inch, pin 3.500 mAh, vi xử lý Snapdragon 625 và mức giá xấp xỉ 15 triệu đồng. Nhìn chung, ngoài viên pin tốt thì hiệu năng của máy khá kém so với mức giá.


 


Huawei Mate 10 Pro




 


Đây là một sản phẩm ấn tượng của Huawei với viên pin cho thời gian hoạt động liên tục tới 12 giờ, hơn hẳn iPhone 8 Plus 1 tiếng 30 phút. Máy bao gồm một màn hình cảm ứng 6 inch, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI trong vi xử lý Kirin 970 nên có khả năng tối ưu theo nhu cầu sử dụng tùy vào từng thời điểm đảm bảo xử lý nhanh mà vẫn tiết kiệm pin. Tuy nhiên, điểm đáng tiếc là máy vẫn chưa được bán chính hãng tại Việt Nam.


 


Samsung Galaxy S8 Active


 




 


Galaxy S8 Active là biến thể của Galaxy S8 với nhiều thay đổi về thiết kế. Máy được trang bị bộ vỏ làm từ nhựa và khung kim loại kết hợp cao su. Không chỉ tích hợp tính năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, S8 Active còn đạt chuẩn MIL-STD-810G của quân đội Mỹ cho phép máy hoạt động tốt trong những điều kiện khắc nghiệt. Điểm đáng chú ý trên model này là viên pin dung lượng lên tới 4.000 mAh, vi xử lý Snadpragon 835, 4GB RAM. Tuy nhiên, máy chỉ hỗ trợ 1 SIM và bán độc quyền tại nhà mạng Mỹ.


 


Apple iPhone 8 Plus


 




 


Tuy thiết kế không có gì khác biệt so với thế hệ trước nhưng iPhone 8 Plus vẫn là một thiết bị được nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là tại Việt Nam bởi viên pin. Thậm chí, thời gian sử dụng iPhone 8 Plus còn vượt xa iPhone X khi có thể hoạt động tới 10 giờ 35 phút, trong khi dung lượng pin của 8 Plus là 2.675 mAh còn iPhone X là 2.716 mAh.
 




 


Đây là bảng thống kê thời gian sử dụng pin của những thiết bị cao cấp mới ra mắt trong năm 2017 và đầu năm 2018 từ PhoneArena. Tất cả các thiết lập thông số đều như nhau để phục vụ cho việc đánh giá sao cho công bằng nhất. Kết quả là thời gian hoạt động liên tục từ lúc đầy pin đến lúc cạn.


 


Duyên


Nguồn: phonearena.com

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry KEYone thế hệ mới xuất hiện trên GeekBench: Qualcomm 8 nhân, RAM 6 GB

Trước đó, tên mã của BlackBerry Motion là BBD-100-X, BlackBerry KEYone mang tên mã BBB100-X, trong đó “X” là ký hiệu phụ thuộc vào khu vực.

BlackBerry KEYone sắp có phiên bản kế nhiệm

BlackBerry KEYone là một trong những mẫu smartphone BlackBerry thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu...

Smartphone BlackBerry chống nước đầu tiên ra mắt, giá 463 USD

Mẫu Android mới của BlackBerry mang tên Motion, rẻ hơn KeyOne, nhưng lại có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67 như iPhone 8.

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

MWC 2017: BlackBerry KEYone bàn phím QWERTY vật lý ra mắt

Vậy là chiếc smartphone Android mới nhất từ BlackBerry đã chính thức được trình làng với tên gọi KEYone.

Những hình ảnh thực tế của BlackBerry KEY2 vừa ra mắt

BlackBerry KEY2 vẫn sở hữu thiết kế tương tự người tiền nhiệm của mình với màn hình tỷ lệ 3:2, bàn phím QWERTY vật lý và cảm biến vân tay được tích hợp vào nút space.

Chi tiết BlackBerry Motion: màn hình 5"5, chống nước, camera 12MP, pin 4000mAh

Thiết kế của Motion không có gì nổi bật nhưng không đi theo kiểu thiết kế của bất kỳ smartphone thương hiệu BlackBerry nào trước đây cả.

THỦ THUẬT HAY

4 cách khắc phục App Store tải chậm hiệu quả mà bạn nên biết

Sau thời gian sử dụng, nhiều người dùng Apple sẽ gặp phải tình trạng App Store tải chậm nhưng không hẳn ai cũng biết nguyên nhân và cách khắc phục. Tuy nhiên, đây không phải là lỗi lớn, chỉ với vài cách đơn giản thì

Dr. Unarchiver: Ứng dụng mở file RAR-ZIP trên Mac App Store đánh cắp dữ liệu người dùng

Hôm nay, chúng ta đang nói cụ thể về các ứng dụng được phân phối bởi “Trend Micro, Inc.” (một công ty bảo mật nổi tiếng), bao gồm Dr. Unarchiver, Dr. Cleaner và các ứng dụng khác. Vấn đề ăn cắp dữ liệu này đã được báo

Cách tạo ảnh Live Photo "bắt buộc" người khác phải chạm và giữ để xem nội dung ẩn bên trong

Việc phát ngay nội dung trong ảnh live photo làm giảm đi tính hấp dẫn và lôi cuốn của nội dung được chia sẻ trên Facebook.

Hướng dẫn cách tạo ảnh động nhanh chóng trên iPhone

Chúng ta đang trong thời đại mà ảnh GIF được sử dụng rất nhiều trên mạng xã hội, các ứng dụng nhắn tin, để có thể truyền đạt nội dung một cách vui vẻ hơn. Nhưng thay vì sử dụng những ảnh GIF có sẵn của mọi người tạo

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm và đánh giá nhanh Camera Galaxy A6+

Để có thể đưa ra nhận định tương đối sâu sát về cụm camera trước lẫn sau trên Galaxy A6/A6+, mình đã chụp kết hợp nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau trong khi lang thang đường phố Sài Gòn, từ đủ sáng, chênh sáng, ánh

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full