Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.


 



Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu X


Nói về Meizu X thiết bị này nó được thiết kế mặt lưng được tráng hai lớp gốm và mặt kính trước vê mép 2.5D nên nó có vẻ ngoài rất bóng bẩy. Hơn nữa thông số kỹ thuật của thiết bị này cũng khá ấn tượng. Do đó, người hâm mộ Meizu cũng rất mong chờ sự ra mắt của Meizu X2.


 




Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan tiết lộ thông tin về Meizu X2


 


Hôm nay, Li Nan xác nhận rằng Meizu X2 đã bị trì hoãn vào năm 2017 và công ty hiện đang có kế hoạch tung ra nó vào cuối năm nay. Cụ thể, nó sẽ sở hữu cấu hình của một chiếc flagship khi mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 845. Dự kiến, Meizu X2 sẽ có giá bán khoảng 2.999 NDT (khoảng 10.7 triệu đồng).


Vừa qua, Meizu đã tung ra Meizu M6S với thiết kế màn hình tràn viền. Các báo cáo gần đây cho thấy các điện thoại Meizu sắp ra mắt như Meizu E3, Meizu 15, Meizu 15 Lite và Meizu Plus cũng áp dụng ngôn ngữ thiết kế này.


Do đó, Meizu X2 cũng sẽ sử dụng màn hình theo xu hướng tỉ lệ 18: 9. Những tin đồn từng cho rằng có thể máy sẽ có màn hình hiển thị phụ hình tròn ở mặt lưng.


 


Xem thêm: Smartphone 'đẹp - độc - lạ' Meizu X2 lộ diện


NQT


Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Meizu bắt đầu gửi lời mời sự kiện ra mắt Meizu M6 Note

Hôm qua, Meizu M6 Note được xuất hiện trong một vài bức ảnh bị rò rỉ cho chúng ta biết một số thông tin về cấu hình của nó. Theo đó, máy sẽ sở hữu...

Meizu X2 sẽ dùng vi xử lý Snapdragon 845, giá khoảng 10.7 triệu đồng

Theo ông Li Nan, chiếc Meizu X2 sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 và được ra mắt vào cuối năm nay với giá khoảng 2999Yuan (tương đương 10.7 triệu đồng).

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

Meizu M3X bất ngờ xuất hiện trên Geekbench

Trong cuối tháng năm nay Meizu đang gấp rút tung ra các sản phẩm mới bao gồm, Meizu X sẽ được ra mắt vào ngày 30/11 và 6/12 là Meizu M5 Note, thì...

Meizu Pro 7 sẽ là smartphone đầu tiên dùng chip Helio X30

Meizu Pro 7 dự kiến sẽ tung ra vào ngày 26/7 tới đây tuy nhiên Meizu vẫn chưa xác nhận thông tin này. Ngoài màn hình thứ 2 ở mặt sau thì Meizu Pro...

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.