Chiêm ngưỡng concept Nokia Windows Phone 2018 tuyệt đẹp

Nền tảng Windows Phone có thể đã “chết” và thương hiệu Nokia Lumia cũng đang dần phai mờ trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên mới đây, một mẫu concept Nokia chạy hệ điều hành của Microsoft đã bất ngờ xuất hiện từ nhà thiết kế Gadgets Arena.

Theo trang Concept-Phone, tên của bản thiết kế này là Nokia Windows Phone 2018 và máy sẽ có thiết kế tuyệt đẹp với sự kết hợp giữa khung viền kim loại với hai mặt kính bóng bẩy trước sau. Trong đó, điểm ấn tượng nhất phải kể đến là ở mặt trước khi Nokia Windows Phone 2018 gần như không có viền màn hình ở cả 4 cạnh và cụm camera selfie kép cũng như loa thoại sẽ được thiết kế nằm bên dưới màn hình.
Chiêm ngưỡng concept Nokia Windows Phone 2018 tuyệt đẹp
Trong khi đó, mặt sau của điện thoại này cũng được thiết kế khá ấn tượng với cụm camera kép dọc được đặt lệch về góc trên cùng bên phải và chính giữa thân máy là logo Nokia. Cạnh dưới của máy sẽ tích hợp cổng USB-C và loa ngoài, còn các phím bấm vật lý như nút nguồn, tăng giảm âm lượng sẽ được đặt ở cạnh trái của máy.
Nhìn chung so với những sản phẩm Lumia đã lên kệ ngoài thị trường thì Nokia Windows Phone 2018 này cho cảm giác sang trọng và cao cấp hơn hẳn.
Mời các bạn theo dõi một số hình ảnh của concept Nokia Windows Phone 2018 dưới đây:
NTT
Theo: Concept-Phone

TIN LIÊN QUAN

Window Phone được sửa chữa bởi Nokia

Trong một nỗ lực phổ biến và tăng cường khả năng truy cập cho Windows Phone, Nokia đã phát hành một số các thiết bị Windows 8 với các mức giá khác nhau.

Lộ diện điện thoại Nokia chạy Windows Phone với bàn phím cứng

Mẫu điện thoại mã RX-100 của Nokia chạy Windows Phone 8, màn hình AMOLED, bộ nhớ trong chỉ 2GB.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Rò rỉ Nokia Martini, điện thoại chạy hệ điều Windows Phone 8.1 của Nokia

Theo thông tin mới bị rò rỉ gần đây, Nokia Martini có lẽ là một trong những mẫu smartphones sẽ được trang bị hệ điều hành Windows Phone 8.1 (hay còn gọi là Windows Phone Blue) của smartphones và lên kệ vào năm nay.

Nokia Lumia 625 sẽ được cập nhật GDR3 và Lumia Black

Mới đây, Nokia Lumia 625 tại nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới đã nhận được thông báo về sẽ cập nhật Windows Phone 8 GDR3 và Lumia Black. Lumia 625 cũng vừa mới chính thức được cập nhật GDR3 và Lumia Black.

Rò rỉ hình ảnh Nokia Lumia 530 với màn hình hiển thị 4,3 inch

Mẫu điện thoại Windows Phone phổ biến nhất trên thế giới Lumia 520 sẽ có người kế nhiệm. Hình ảnh đầu tiên của Lumia 530 đã bắt đầu được đăng tải trên các trang web. Theo các đồn, mẫu smartphone này sẽ chạy Windows Phone 8.1.

Xuất hiện smartphone Nokia chạy Windows Phone 8, bàn phím QWERTY

Theo phonearena, chiếc điện thoại Nokia chạy Windows Phone 8 với bàn phím QWERTY có tên mã Nokia RX-100, sản phẩm này đã lộ diện tại Trung Quốc. Tuy nhiên nguồn tin cũng cho biết đây chỉ là bản thử nghiệm từ năm 2012 và nó đã không được trình làng.

Ngắm concept Nokia 9 thiết kế tuyệt đẹp, xứng tầm smartphone cao cấp

Theo đó, dựa trên những tin đồn từ trước đến nay nhà thiết kế Albama Fadhal mới đây vừa tạo ra mẫu concept Nokia 9 có thiết kế tuyệt đẹp, xứng tầm với một chiếc điện thoại cao cấp. Cụ thể, máy có màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt, viền cạnh dưới rất

THỦ THUẬT HAY

Samsung bị hacker tấn công tại Hoa Kỳ

Samsung đã thông báo trên trang trang chủ của mình rằng các hệ thống mạng có trụ sở tại Hoa Kỳ của họ đã bị tấn côn. Theo Samsung, một bên thứ ba trái phép đã truy cập vào thông tin cá nhân của một số khách hàng của

Các phần mềm sao lưu dữ liệu cho iPhone tuyệt vời nhất

Sao lưu dữ liệu trên thiết bị iOS là công việc tương đối dễ dàng, nếu bạn đang dùng những thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS nhưng khá khó khăn nếu người dùng sử dụng trên hệ điều hành Windows. Dưới đây là những phần mềm

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

Hướng dẫn mở rộng ổ đĩa điều hành (đĩa C) trên Windows 7, 8, 10...

Khi bạn cài đặt bất kỳ chương trình, phần mềm nào, nó sẽ chiếm mất một khoảng không gian trong ổ C. Sau một thời gian, ổ đĩa này bị đầy và bạn nhận ra máy tính đang chạy chậm dần. Về cơ bản, hệ điều hành cần có một

Hướng dẫn tạo USB chạy Windows 11 trực tiếp

Mặc dù Microsoft đã từ bỏ dự án “Windows To Go” vào năm 2019. Nhưng nếu muốn bạn vẫn có thể sử dụng công cụ Rufus để tạo phiên bản “Windows to Go” của Windows 11 theo cách dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Redmi EarBuds 3 Pro: Tai nghe sở hữu chip Qualcomm xịn sò, thời lượng pin lên tới 30 tiếng, giá chưa đến 1 triệu đồng

Vừa qua, Xiaomi đã chính thức trình làng mẫu tai nghe không dây mới nhất có tên gọi Redmi EarBuds 3 Pro. Sản phẩm không chỉ sở hữu vẻ ngoài trẻ trung với nhiều tùy chọn màu cá tính, mà nó còn được trang bị nhiều tính

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”