BlackBerry sẽ ra mắt 3 smartphone mới trong năm nay

Những nguồn tin mới nhất cho thấy BlackBerry có thể sẽ cho ra mắt 3 mẫu smartphone mới trong năm 2018 này.

 


Xem thêm: Rò rỉ Nokia 8 Pro được trang bị Snapdragon 845


 


Tài liệu của TCL Communication cho biết tên mã của 3 chiếc smartphone này sẽ có tên là Uni, Athena và Luna. Tên gọi “Athena” được bắt nguồn từ diễn đàn CrackBerry, trang mạng này cũng cho biết rằng chiếc BlackBerry Athena sẽ có bàn phím Qwerty. Thiết bị này được định vị  ở phân khúc tầm trung cận cao cấp với RAM 6GB, vi xử lý Snapdragon 660 cùng với bộ nhớ trong là 64GB có khả năng mở rộng thông qua khe cắm thẻ SD và camera kép ở mặt sau. Dự kiến máy sẽ được ra mắt vào tháng 4.


 




 


Uni hiện là chiếc smartphone có nhiều thông tin bị rò rỉ. Thuật ngữ Uni cũng được đề cập đến trong một bằng sáng chế camera mới đây của BlackBerry. CrackBerry cũng cho biết rằng TCL đã từng sử dụng tên Alcatel Uni360 cho một thiết bị thực tế ảo được ra mắt cùng với Alcatel Idol 5 vào năm ngoái. Điều này chứng minh rằng việc BlackBerry sẽ ra mắt một thiết bị mới với tên Uni là hoàn toàn có thể.


BlackBerry Luna sẽ là một chiếc smartphone tầm trung chạy hệ điều hành Android có tên là BBE100-1, đây sẽ là một chiếc smartphone với bàn phím vật lý. Dự kiến BlackBerry Luna sẽ được ra mắt tại sự kiện IFA 2018 vào tháng 8 tới đây. 


Xem thêm: Samsung đang phát triển kính thông minh 'Gear Blink'


 


 


Nguyễn Hoàng


Theo: AndroidHeadlines

TIN LIÊN QUAN

Thông tin về ba chiếc smartphone BlackBerry sẽ ra mắt trong năm 2018

Đầu tiên là chiếc BlackBerry có tên mã 'Uni', các bằng sáng chế đã cho thấy, thiết bị này sẽ có thiết kế trượt tương tự như chiếc BlackBerry Priv, chiếc smartphone Android đầu tiên của BlackBerry.

Render BlackBerry Athena xuất hiện: Bàn phím QWERTY, camera kép

Từ năm ngoái, đã có thông tin cho rằng BlackBerry sẽ ra mắt 3 mẫu smartphone mới trong năm nay. Thậm chí chính BlackBerry đã xác nhận rằng sẽ...

BlackBerry Anthena sẽ có bàn phím QWERTY và ba phím điều hướng bên ngoài màn hình

Theo như hình ảnh trên, chiếc BlackBerry Anthena sẽ sở hữu thiết kế gần như tương tự chiếc KEYone với phần bàn phím QWERTY và ba phím điều hướng bên ngoài màn hình. Tuy nhiên có thể thấy, chiếc Anthena sẽ sở hữu các đường nét vuông vắn và các viền

Xuất hiện smartphone BlackBerry mới với bàn phím QWERTY

Chỉ mới tháng trước, BlackBerry tuyên bố họ sẽ từ bỏ mảng sản xuất phần cứng cho smartphone mà thay vào đó công ty sẽ tập trung vào phát triển phần mềm và cấp phép sản xuất cho các hãng khác. Và mới đây, một...

Đây chính là chiếc BlackBerry bàn phím QWERTY vật lý “chính chủ” cuối cùng?

Trong nhiều tháng nay chúng ta đã được nghe nhiều về mẫu smartphone bàn phím QWERTY tiếp theo của BlackBerry và hôm nay (3/12) nó đã xuất hiện thực tế trên tay người dùng.

BlackBerry DTEK60 tên mã “Argon” rò rỉ cấu hình mạnh

Trang web BlackBerry vừa đưa ra thông số kỹ thuật của chiếc DTEK60. Cụ thể, đây là chiếc...

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

Trong 2018, smartphone BlackBerry sẽ sử dụng hệ thống camera mới

Dâu Đen đã chính thức nhận bằng sáng chế từ WIPO về thiết kế camera mới sẽ ứng dụng trên smartphone BlackBerry trong 2018.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá sức mạnh của Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi

Thời gian trước khi Snapdragon 8 Gen 1 ra mắt đã gây thất vọng trong hầu hết các bài thử nghiệm do điều chỉnh quá nặng, hiệu suất kém và nhiệt kém. Chính vì thế NSX Qualcomm đã có sự điều chỉnh nâng cấp và hoàn thiện

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.