Sau 6 năm xây dựng, cuối cùng Apple đã về "nhà" mới!

Vừa qua, Apple đã chính thức chuyển sang hoạt động tại trụ sở mới vừa mới hoàn thành xây dựng và chuyển địa chỉ của hãng thành One Apple Park Way.

 


Trước khi chuyển địa chỉ thành One Apple Park Way, Apple vẫn thường niêm yết thông tin về địa chỉ của hãng trên các phương tiện truyền thông là One Infinite Loop tại Cupertino, California thuộc Hoa Kỳ. Nếu bạn chưa biết thì One Infinite Loop vốn là nơi được Apple đặt trụ sở chính kể từ năm 1993 cho đến nay.


 



Sau 6 năm xây dựng, cuối cùng Apple đã về "nhà" mới!

Toàn cảnh trụ sở Apple Park mới của Apple tại Cupertino thuộc California, Hoa Kỳ.


 


Hiện tại, trụ sở mới One Apple Park Way vẫn chưa hoàn thiện hoàn toàn, do đó một nhóm nhân viên của Apple vẫn sẽ tiếp tục làm việc tại trụ sở cũ trước khi chuyển hẳn sang trụ sở mới trong tương lai không xa. Trụ sở mới của Apple đặt tại Cupertino có tổng vốn đầu tư lên đến 5 tỷ USD và sau gần 6 năm thi công, Apple Park đã hoàn thành những hạng mục quan trọng như sân khấu, trung tâm thể dục thể thao với tổng sức chứa toàn bộ lên đến hơn 12.000 nhân viên. Trong khuôn viên Apple Park cũng được xây dựng riêng địa điểm dành cho khách du lịch ghé thăm.


 




Vào tháng 9/2017, iPhone X được ra mắt tại chính sân khấu mang tên cố CEO Steve Jobs.


 


Được biết, Apple Park được xem là dự án lớn cuối cùng được đặt dưới sự chỉ đạo của cố CEO Steve Jobs. Sau khi hoàn thành những hạng mục quan trọng, vào tháng 9/2017 vừa qua, Apple đã tổ chức buổi lễ giới thiệu sản phẩm đầu tiên của họ trong trụ sở mới tại chính sân khấu mang tên Steve Jobs. Trong số những sản phẩm được giới thiệu tại đây có sự góp mặt của iPhone X, phiên bản kỷ niệm 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên bởi cố CEO Steve Jobs.


 


Xem thêm: Thế hệ iPhone X mới nhiều khả năng sẽ có khu vực camera hồng ngoại gọn hơn!


 


Nguyễn Nguyên


Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Apple thông báo tổ chức sự kiện “One More Thing” vào ngày 10/11, sẽ ra mắt máy Mac Silicon?

Ngoài dòng máy Mac đầu tiên sử dụng chip Apple Silicon, sự kiện sắp tới của Apple nhiều khả năng sẽ có sự xuất hiện thêm của phụ kiện theo dõi AirTags.

Những hình ảnh thực tế rõ nét của iPhone XS sẽ ra mắt hôm nay

Năm nay, sự kiện ra mắt iPhone sẽ diễn ra tại Steve Jobs Theater trong khuôn viên Apple Park Campus ở Cupertino, California vào 10h00 (giờ PDT) ngày 12/9, tức khoảng 00h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam.

Apple gửi thư mời ra mắt sản phẩm mới ngày 27/10

Sự kiện ngày 27/10 sẽ được tổ chức tại trụ sở Apple (số 1 Infinite Loop). Trụ sở phi thuyền Campus 2 dự kiến...

Tổng hợp những thông tin chính xác nhất về iPhone 2018

Sự kiện ra mắt iPhone mới sẽ diễn ra vào 10h sáng ngày 12 tháng 9 (tức 0h ngày 13 tháng 9 theo giờ Việt Nam) tại Steve Jobs Theater nằm trong khuôn viên của Apple Park tại thành phố Cupertino, bang California, Mỹ.

Apple bổ sung nhiều tùy chọn dây đeo mới cho Apple Watch, giảm giá bán còn 299 USD

Rạng sáng ngày 22/3 (tính theo giờ Việt Nam), CEO của Apple - Tim Cook chính thức giới thiệu những lựa chọn dây đeo đi kèm nhiều màu sắc mới cho Apple Watch. Theo đó, người dùng sẽ có thêm phiên bản sử dụng dây đeo...

Apple ngưng sản xuất dòng sản phẩm Apple TV thế hệ thứ 3

Apple đã ngưng sản xuất dòng sản phẩm Apple TV thế hệ thứ 3. Thậm chí Apple đã loại mặt hàng này khỏi trang web bán hàng của mình. Ngoài ra, các liên kết dẫn đến trang sản phẩm Apple TV 3 bây giờ được dẫn đến trang...

BOE được phép bắt đầu cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất màn hình cho iPhone 12

Nhà sản xuất màn hình BOE có trụ sở tại Trung Quốc đã cố gắng trở thành nhà cung cấp tấm nền OLED cho Apple để sản xuất các mẫu iPhone 12 từ nhiều tháng nay nhưng không thể đảm bảo đơn đặt hàng từ gã khổng lồ có trụ sở tại Cupertino. Tuy nhiên, có

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8

Đúng vào lúc 0h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm 2017 – Apple chính thức ra mắt iPhone 8, sẽ chính thức được tổ chức tại Nhà hát mới mang tên Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kiểm tra .NET Framework trên máy tính

Có những lúc cài đặt phần mềm, máy tính yêu cầu chúng ta cài .NET Framework hoặc kiểm tra phiên bản của .NET Framework để có thể thực hiện. Vậy NET Framework là gì? Kiểm tra NET Framework trên

Tìm hiểu tính năng AOD - màn hình luôn hiển thị trên Galaxy A 2017

AOD là tính năng đặc biệt lần đầu tiên xuất hiện trên dòng sản phẩm cao cấp Samsung Galaxy S7 và hiện nay đã được đưa xuống dòng cận cao cấp Galaxy A 2017.

Cách biến tranh vẽ thành ảnh cho phép sống ảo hơn

Bước tiến của khoa học cũng cho phép ta 'sống ảo' hơn trước.

Sử dụng đa nhiệm trên các thiết bị Android một cách dễ dàng với Floating Apps

Với tính năng tương tự Float Tube Video ở bài viết trước, hôm nay TECHRUM tiếp tục giới thiệu ứng dụng Floating Apps Multitask, cho phép bạn thực hiện nhiều công việc cùng một lúc theo dạng cửa sổ pop-up, dành cho các

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Huawei Y9 2019: Mặt lưng bóng bẩy, 4 màu sắc, 4 camera

Huawei Y9 2019 được trang bị màn hình tràn viền có kích thước 6,5 inch với thiết kế “tai thỏ”, trang bị thêm tấm nền IPS LCD, có độ tương phản 1500:1, độ phân giải Full HD+ 2.340 x 1.080 pixels.

Đặt lên bàn cân Sony Xperia XA2 và HTC U11 Life: Đâu là lựa chọn đáng giá?

Ra mắt trong thời điểm smartphone màn hình viền mỏng, tỉ lệ mới 18:9 đang “lên ngôi” thế nhưng cả Xperia XA2 và HTC U11 Life đều sử dụng tỉ lệ màn hình 16:9 truyền thống và khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế riêng của

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...