[Hướng dẫn] Tạo ảnh nền đôi độc đáo cho bạn và người ấy với Couple Wallpaper!

Ngoài những món quà dịp Valentine, chúng ta có thể tạo ảnh nền đôi trên điện thoại cho hai người để thể hiện tình cảm của mình và người ấy!


 



[Hướng dẫn] Tạo ảnh nền đôi độc đáo cho bạn và người ấy với Couple Wallpaper!

 


Ngoài những món quà ngọt ngào hoặc những buổi đi chơi lãng mạn, bạn còn có thể đổi hình nền đôi cho bạn và người ấy để thể hiện tình cảm một cách mới lạ.


Với ứng dụng Couple Wallpaper, việc tạo ảnh nền độc quyền cho bạn và người ấy sẽ cực kì đơn giản. Các bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn của bài viết để tạo ảnh nền đôi nhé:


Đầu tiên, bạn hãy tải về ứng dụng tạo ảnh nền đôi cho điện thoại ở dưới đây:


- Cho iOS: Couple Wallpaper - Create Wallpaper for Couple on the App Store


- Cho Android: Couple Wallpaper - Các ứng dụng dành cho Android trên Google Play


Sau đó hãy làm theo các bước sau đây:


Bước 1: Khi mở ứng dụng Couple Wallpaper lên, ứng dụng sẽ tự động nhận diện độ phân giải màn hình điện thoại của bạn. Sau đó chọn vào nút tròn với dòng chữ “Your friend device” để lựa chọn loại màn hình của người còn lại.


 




 


Bước 2: Các độ phân giải màn hình phổ biến đã được Couple Wallpaper cung cấp sẵn như: Xiaomi, OPPO, Sony, Samsung, HTC, Google Pixel và iPhone. Các bạn hãy tìm trong thanh tìm kiếm và chọn đúng độ phân giải màn hình của điện thoại người còn lại.


Nếu không có bạn hãy chọn theo độ phân giải gợi ý, không được đề cập trong danh sách nhưng vẫn sử dụng được.


 




 


Bước 3: Sau bước 2 chúng ta đã xác định được độ phân giải của 2 màn hình. Bạn hãy chọn vào biểu tượng mũi tên góc bên phải màn hình để chuyển sang giao diện tạo ảnh nền đôi.


 




 


Bước 4: Chọn ảnh theo thư viện nguồn ảnh của bạn (Photo Library), Chụp ảnh mới (Camera) hoặc là chọn ảnh mẫu có sẵn của ứng dụng (Cute Wallpaper).


 




 


Bước 5: Sau khi chọn ảnh, ứng dụng sẽ chia đôi tấm ảnh gốc thành hai phần theo độ phân giải màn hình được chọn. Hãy ấn nút “preview” để xem trước.


Bạn có thể sử dụng luôn hoặc phóng to thu nhỏ bằng cách vuốt bằng hai ngón tay.


 




 


Bước 6: Nhấn Save để lưu lại, sau đó bạn hãy chia sẽ tấm hình còn lại cho người còn lại của mình là được.


 




 


Couple Wallpaper có một kho ảnh đôi rất ấn tượng, bạn có thể sử dụng thoải mái miễn phí. Chúc bạn có trải nghiệm thú vị với người yêu mình thông qua bài hướng dẫn này nhé!


VuBeu


Theo: Techrum

TIN LIÊN QUAN

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

[iOS/Android/Free] Mời chơi Mischief To Couple: Game chọc phá các đôi yêu nhau cực bựa dành cho FA

Techrum - Bạn cảm thấy bị bỏ rơi khi các chiến hữu của mình đã có đôi có lứa và đang tung tăng dạo phố mua sắm đồ Tết? Bạn cảm thấy bế tắc với thân phận của một FA? Đừng buồn bã bởi TECHRUM sẽ giới thiệu một tựa game khá thú vị với tên gọi Mischief

Hướng dẫn sử dụng Wallpaper Engine cài hình nền động Android

Hướng dẫn bạn cách sử dụng Wallpaper Engine để cài hình nền động cho điện thoại Android một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp cho chiếc điện thoại của bạn trở nên mới mẻ và đặc biệt hơn. Click xem ngay nhé!

Couple Married Almost 40 Years, Who Haven't Argued in 35

In a time where couples struggle with marriage and argue in record numbers, there is a way to help them to stop arguing and get to loving. Dr. ...

Hướng dẫn tạo video wallpaper cho điện thoại Android bằng ứng dụng miễn phí

Không chỉ riêng máy tính mới có thể tạo video wallpaper, ngay cả chiếc smartphone nhỏ bé cũng làm được điều đó một cách dễ dàng. Sau đây là bài hướng dẫn tạo hình nền video cho thiết bị Android. Mời các bạn cùng tham khảo và làm thử!

Làm thế nào để khiến cho một chiếc máy trở nên lãng mạn

Liệu một chiếc máy tính với những linh kiện vô cảm, những con số khô khan có thể đưa ra những gợi ý 'lãng mạn' về một quán bar với chút rượu và bữa trưa với bạn gái? Theo Menlo Park điều đó là hoàn toàn có thể. Ứng dụng Desti của Ipad ra mắt vào mùa

Mời bạn đọc tải về 200 wallpaper theo nhiều chủ đề khác nhau dành cho PC

Để có một cuối tuần 'mới mẻ', TECHRUM xin tiếp tục gửi đến bạn đọc một bộ ảnh nền mới với 200 wallpaper theo nhiều chủ đề khác nhau. Mời các bạn cùng tải về và 'thay áo' cho chiếc laptop hoặc PC của mình nhé.

Mời tải về 330 tấm wallpaper siêu đẹp phù hợp cho cả máy tính và điện thoại di động - Phần 2

Techrum - Gửi tặng các thành viên và bạn đọc của TECHRUM bộ ảnh nền chủ đề tổng hợp (phần 2), mặc dù không thiên về một trường phái nào nhưng đây là 350 tấm wallpaper mà mình dành khá nhiều thời gian tìm kiếm và cảm thấy ưng ý nhất với chất lượng từ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn selfie với Portrait Lightning trên iPhone X

Làm thế nào về việc chụp selfie ảnh chân dung? sẽ hướng dẫn các bạn để chụp trong chế độ Portrait Lightning với camera trước trên iPhone X.

Tại sao điều hòa lại thổi ra hơi nóng?

Trong quá trình sử dụng, các vật dụng xảy ra sự cố là điều không hiếm gặp. Với điều hòa cũng vậy, nhất là khi thời tiết nắng nóng và thời gian sử dụng điều hòa sẽ kéo dài hơn. Vậy nguyên nhân điều hòa thổi ra hơi nóng

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

Làm nổi bật thông báo quan trọng với tinh chỉnh Priority

Cụ thể hơn, tinh chỉnh Priority sẽ cung cấp cho bạn khả năng tùy chỉnh độ rung của thiết bị đối với những thông báo quan trọng cần làm nổi bật hơn các nội dung còn lại. Bên cạnh đó, nhà

Chromebook tốt nhất mà học sinh, sinh viên nên tham khảo vào năm 2023

Nếu đang nghĩ đến việc mua máy tính mới, bạn có thể cân nhắc mua Chromebook để thay thế. Chromebook là giải pháp thay thế chi phí thấp cho máy tính xách tay truyền thống của Google, với một số mẫu có giá dưới 300 đô

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 6 Pro: Liệu có dẫn đầu thế giới Android?

Được trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng cấu hình mạnh mẽ, Google Pixel 6 Pro hứa hẹn mang đến trải nhiệm tốt nhất cho người dùng hiện tại.

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.